Điểm tin NBA sáng 06/01

09:17 Chủ nhật 06/01/2013

Cập nhật tin tức NBA mới nhất sáng ngày 06/01: Kevin Love lại phải ngồi ngoài vì chấn thương; Miami Heat họp nội bộ để khắc phục vấn đề bắt bóng bật bảng; Pau Gasol muốn cống hiến thêm nhiều năm nữa cho Lakers; Dirk Nowitzki ra sân ngay từ đầu trong trận gặp New Orleans Hornets,...

Kevin Love lần thứ 2 ngồi ngoài vì chấn thương. Cầu thủ chủ chốt của Minnesota Timberwolves sẽ phải đối mặt với lần ngồi ngoài thứ 2 trong mùa bóng 2012/13 vì bị gãy xương bàn tay sau trận thắng Denver hôm thứ Sáu. Mức độ chấn thương vẫn chưa được đánh giá cụ thể cho đến khi Love gặp gỡ một chuyên gia tại New York nội trong cuối tuần này. Tuy nhiên anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Portland Trail Blazers ngày hôm nay.

Bắt bóng bật bảng kém, Heat cấp tốc tổ chức họp nội bộ. Mùa giải này, khả năng bắt bóng bật bảng của Miami Heat trở nên kém đến đáng ngạc nhiên, tất cả đã được thể hiện rõ trong trận thua 89-96 trước Chicago Bulls ngày hôm qua, khi số lần bắt bóng bật bảng của Chicago hơn Miami Heat đến 20 lần. Vì thế, Ban huấn luyện Miami Heat đã tổ chức một cuộc họp nội bộ nhằm tìm ra giải pháp để cải thiện khả năng bắt bóng bật bảng của đội bóng.

Miami Heat đang gặp khó khăn vì tỏ ra kém cỏi trong việc bắt bóng bật bảng. Ảnh: Internet.

J. R. Smith tự tin sẽ góp mặt tại All-Star Game. Hậu vệ đang thi đấu ấn tượng của New York Knicks tin rằng một suất tham dự All-Star Game hoàn toàn nằm trong tầm tay của anh. Thành tích trung bình của Smith từ đầu mùa đến giờ là 16,6 điểm/trận, và anh đã góp công không nhỏ vào vị trí thứ 2 của New York Knicks trên bảng xếp hạng. Ngoài All-Star Game, Smith còn nhắm đến danh hiệu Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất vào cuối mùa.

Pau Gasol 'tận tâm' với Lakers. Khi được ESPN phỏng vấn và hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh vẫn rất nặng tình với Lakers và muốn thi đấu cho đội bóng này thêm nhiều năm nữa. Gasol nói: "Tôi vẫn rất tin tưởng và hy vọng vào những gì chúng tôi có. Tôi vẫn tin rằng mình là một phần quan trọng có thể giúp đội bóng thành công".

Serge Ibaka ngày càng hoàn thiện. Sau khi trở về từ Olympic Luân Đôn 2012, cầu thủ của Oklahoma City Thunder Serge Ibaka chơi ngày càng tiến bộ và trở nên hoàn thiện hơn so với trước, cả về khả năng tấn công lẫn phòng ngự (đứng đầu đội bóng với trung bình 14,3 lần bắt bóng bật bảng/trận). Trong cuộc phỏng vấn với AP, Ibaka cho biết: "Tôi đã không ngừng phấn đấu nỗ lực để ngày một giỏi hơn. Tôi không muốn cứ mãi là một Ibaka mà mọi người biết 4 năm về trước".

Dirk Nowitzki có trận đầu tiên xuất phát ngay từ đầu. Sau khi trở lại, hầu hết những trận đấu vừa qua ngôi sao người Đức chỉ ra sân từ băng ghế dự bị và thi đấu trong một khoảng thời gian hạn chế. Tuy nhiên Nowitzki đã được trao một chỗ trong đội hình xuất phát của Dallas trong trận đấu với New Orleans Hornets trên sân nhà ngày hôm nay. Trong những trận vừa qua, Nowitzki ghi trung bình 10,0 điểm và có 4,3 lần bắt bóng bật bảng/trận.

Miami Heat thanh lý hợp đồng với hậu vệ Terrell Harris. Hiếm khi được sử dụng mùa này, Terrell Harris có quá ít cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo của đội bóng đương kim vô địch. Từ đầu mùa đến giờ, Harris chỉ thi đấu 7 trận cho đội bóng của bang Florida và ban huấn luyện của đội bóng đã quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này ngay sau trận thua Chicago Bulls hôm qua.

Amare Stoudemire tưởng nhớ anh trai. Để tưởng nhớ người anh Hazell đã mất vì tai nạn giao thông hồi tháng 02, cầu thủ Amare Stoudemire của New York Knicks đã mời gần 30 học sinh phổ thông từ quê nhà Lake Wales, Florida đến dự khán trận đấu New York Knicks - Orlando Magic trong ngày hôm nay. Stoudemire nói: "Tôi luôn nghĩ về anh ấy và những kiến thức mà anh đã cho tôi. Tôi hy vọng khi tôi giúp những đứa trẻ này có được trải nghiệm khó quên cùng trận đấu, tôi sẽ đền đáp được phần nào những gì mà anh Hazell đã mang lại cho gia đình và tôi".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục