Điểm tin hậu trường ngày 06/01: Arsenal có tân binh khủng, em gái Công Vinh khoe thân

16:26 Thứ sáu 06/01/2017 | 1

Arsenal tiết kiệm tiền chuyển nhượng để sắm máy bay, Nasri bị cấm thi đấu 4 năm vì nữ bác sỹ,... sẽ là những chủ đề chính trong phần điểm tin hậu trường ngày 06/01.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba đi quẩy trước thềm FA Cup. Ảnh: Mirror.

Pogba sành điệu đi quẩy bar trước thềm FA Cup: Trước cuộc tiếp đón Reading trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup diễn ra vào ngày 7/1 sắp tới, tiền vệ Paul Pogba đã bị bắt gặp ăn mặc khá hợp mốt để đi ăn tối trong một nhà hàng Ý khá nổi tiếng trước khi cùng người bạn của mình tới hộp đêm ở trung tâm thành phố Manchester.

 - Bóng Đá

 Chiếc chuyên cơ Airbus A380 của Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

Arsenal tiết kiệm mua sắm để tậu máy bay: Hình ảnh chiếc máy bay Airbus A380 được gắn với những hình ảnh của Pháo thủ đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội của các cổ động viên trong những ngày qua. Nhiều người còn bày tỏ sự mỉa mai đại ý cho rằng, đội chủ sân Emirates tiết kiệm tiền trên thị trường chuyển nhượng để sắm 'chuyên cơ khủng'. Tuy vậy thực tế không như mọi người nghĩ. Đây là chiếc chuyên cơ do hãng hàng không Emirates sử dụng để đưa đón các thành viên Arsenal như là một phần trong gói hợp đồng tài trợ cho đội bóng. Và để chứng minh cho thiện ý của mình đối với một CLB hàng đầu nước Anh, hãng hàng không này đã cung cấp một chiếc chuyên cơ với đầy đủ tiện nghi thuộc hàng cao nhất.

Cổ động viên Arsenal hả hê sau khi Chelsea để thua Tottenham: Chiến thắng của Spurs trước Chelsea ở vòng 20 Ngoại hạng Anh đã đem đến sự vui mừng của không ít người hâm mộ bóng đá. Tuy nhiên có vẻ như người vui nhất không chỉ là các fan hâm mộ Gà trống. Trên mạng xã hội nhiều CĐV Arsenal bày tỏ sự hả hê về việc Chelsea thất bại trong nỗ lực phá đổ kỷ lục chuỗi toàn thắng lâu nhất tại giải đấu cao nhất nước Anh: ”Chỉ có 1 Arsenal và 1 kỷ lục”, “Chelsea phá kỷ lục ư? Tôi chỉ thấy kỷ lục thắng trong năm 2017 của họ: 0%”,…

 - Bóng Đá

 Dele Alli và bồ xinh dạo phố. Ảnh: The Sun.

Ăn mừng chiến thắng, Dele Alli dắt bồ xinh dạo phố: Sau khi tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Chelsea, Dele Alli hào hứng rủ bạn gái siêu mẫu Ruby Mae đi ăn mừng tại một nhà hàng ở trung tâm London. Trận derby London giữa tuần qua, Mae cũng có mặt tại White Hart Lane theo dõi Alli thi đấu. Sau mỗi pha lập công của bạn trai, cô lại đăng một tấm hình miêu tả cảm xúc vỡ òa sung sướng.

 - Bóng Đá

 Khánh Chi và cô em nuôi Hoàng Nhung trong bộ ảnh đốt mắt người xem.

Em gái và em nuôi Công Vinh đốt mắt người hâm mộ: Trong khi người anh trai Lê Công Vinh đang khẳng định mình trong công việc mới - quyền chủ tịch CLB TP HCM- thì người em gái Khánh Chi và cô em nuôi Hoàng Nhung lại có gắng dấn thân vào giới showbiz. Mới đây cả hai đã cùng cho ra mắt bộ ảnh khoe thân cực kỳ nóng bỏng.

 - Bóng Đá

 Samir Nasri và nữ bác sỹ Jamila Sozahdah.

Vì nữ bác sĩ, Nasri bỗng đối diện nguy cơ cấm thi đấu 4 năm: hồi tháng 12/2016, Samir Nasri đã tới trung tâm Drip Doctors (Mỹ) để điều trị sức khỏe. Trung tâm này nổi tiếng với phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng cách tiêm vitamin giúp bệnh nhân ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện vóc dáng, sắc đẹp và chống lão hóa. Tưởng như chỉ vướng chút rắc rối sau khi tài khoản cá nhân bị cô bạn gái cũ hack rồi đăng tải những thông tin về cuộc tình vụng trộm với nữ bác sĩ Jamila Sozahdah tại đây. Nhưng không mới đây WADA đã yêu cầu một cuộc điều kha khẩn cấp đối với tiền vệ người Pháp vì nghi ngờ anh dùng doping. Được biết lý do cho nghi vấn này là vì trên website, trung tâm Drip Doctors có đăng tải thông tin quảng cáo về quy trình điều trị sức khỏe. Trong đó có nhiều nội dung nằm trong danh mục cấm của WADA.

 - Bóng Đá

 Biệt thự 5 triệu đô của Wayne Rooney.

Bỏ không, Rooney quyết đem biệt thự 5 triệu USD ra cho thuê: Căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 triệu bảng ở Barbados của tiền đạo Wayne Rooney chỉ được anh và cô vợ Coleen sử dụng vài lần còn phần lớn thời gian vẫn để không. Chính điều đó khiến tiền đạo đang thuộc biên chế Manchester United cảm thấy phí phạm. Mới đây, thông tin cho thuê biệt thự này đã xuất hiện trên các trung tâm rao vặt. Giá thuê được xem là khá 'phải chăng' khi chỉ từ 10.000 đến 25 nghìn bảng một tuần.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 15:55 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục