Điểm tin hậu trường 9/5: Siêu mẫu Playboy mừng Bayern vô địch; Vardy được mời giao lưu sex

15:25 Thứ hai 09/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu Playboy chúc mừng Bayern lên ngôi quán quân; Jamie Vardy được mời sex miễn phí; CR7 hốt giải "Cầu thủ khỏe nhất đội bóng Hoàng gia";... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 9/5.

Vợ Giggs khóc ngoài hộp đêm: Rời khỏi hộp đêm Liv ở Manchester tối 7/5, vợ Giggs gây chú ý với gương mặt đau khổ, hoảng loạn. Stacey Cooke khóc nức nở khi nắm chặt tay cô bạn thân Emma và cũng là vợ đồng đội cũ Gary Neville của chồng, bước đi trên con phố đông đúc.

Bà xã cựu tiền vệ xứ Wales có lẽ không thể chịu đựng được thêm những biến cố liên tiếp xảy ra với gia đình. Đầu tiên là bê bối ngoại tình mới nhất của Giggs và cô nàng làm nghề PR Kate Greville vừa bị phanh phui. Sau đó, biệt thự hai triệu bảng của cặp đôi bị "khủng bố" bởi những dòng chữ nặng nề khiến cô con gái Liberty của hai vợ chồng bị ảnh hưởng tâm lý.

Bông hồng Thái Lan đứng sau thành công của Leicester: Trên trang cá nhân hôm qua, người phụ nữ đồng hương với chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester hân hoan hôn chiếc Cup dành cho nhà tân vô địch Premier League trên sân nhà King Power. Đóa hồng U60 Supornthip Choungrangsee là một trong hai giám đốc điều hành của Leicester City, được đánh giá là có công lớn đưa 'Bầy cáo' thành công vang dội về hình ảnh.

Danny Simpson cắt tóc cầu may mỗi tuần: Nhà tạo mẫu tóc lừng danh Daniel Johnson tại Anh mới đây vừa chia sẻ về độ mê tín của Danny Simpson. Ông cho biết cầu thủ này đến tiệm ông gần như mỗi tuần, dù tóc đã rất ngắn. Simpson cắt tóc đơn giản chỉ vì… mê tín, sau đó mới là thích làm đẹp để dễ bề… tán gái. Cầu thủ này là một tay “sát gái” có tiếng, anh còn cho rằng cố tình bắt chước đàn anh Ashley Cole, cũng là một tay sát gái lừnh danh hồi còn ở Anh. Simpson bật mí: “Tôi thường thấy Cole cắt tóc và lập tức chơi hay, nên tôi nghĩ đó là thói quen cần bắt chước”.

Jamie Vardy được mời sex miễn phí: Trên một trang web, cặp đôi James (41 tuổi) và Sarah (40 tuổi) đang mời mọc Jamie Vardy đến căn hộ sang trọng của họ để giao lưu sex miễn phí. Cũng trên trang web này, James và Sarah mời cả fan của Leicester đến dự, với điều kiện phải được sàng lọc trước.

Chưa hết, ăn theo chức vô địch thần kỳ của Leicester, cô gái làng chơi ngực khủng Mandy Fox (22 tuổi) cho biết cô đang "giảm giá" trong vòng 1 tuần để mừng Leicester. Cụ thể, giá vui vẻ 1 giờ là 100 bảng thay vì 130 bảng như thường lệ.

CR7 hốt giải "Cầu thủ khỏe nhất đội bóng Hoàng gia": Trước khi trận đấu giữa Real Madrid và Valencia bắt đầu vào tối ngày 8/5, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được trao giải thưởng "Cầu thủ khỏe nhất đội bóng Hoàng gia". Đây là giải thưởng được bình chọn bởi các CĐV thông qua mạng xã hội Twitter và Facebook.

Vì hàng rào chắn bóng, Wilshere dọa tẩn hàng xóm: Cho rằng Wilshere dựng hàng rào cao tới 5,5 mét sẽ không đảm bảo an toàn và có thể đổ sập sang nhà mình, vị doanh nhân 71 tuổi này đã góp ý với ngôi sao của Arsenal. Tuy nhiên Wilshere lại tỏ thái độ thiếu hợp tác khi to tiếng mạt sát Alun. Thậm chí Wilshere còn dọa sẽ “nện” cho hàng xóm của mình một trận. Sau đó anh còn cố tình chạy chậm chiếc Range Rover ngang qua nhà Alun, rồi vặn nhạc to hết cỡ và nhổ nước bọt phì phì về phía cửa nhà Alun. Choáng vì cách hành xử của Wilshere, Alun không còn cách nào khác là phải gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Siêu mẫu Playboy chúc mừng Bayern lên ngôi quán quân. Chứng kiến việc Bayern Munich đánh bại CLB Ingolstadt để lên ngôi vô địch Bundesliga trước 1 vòng đấu, siêu mẫu Playboy - Sarah Nowak đã ngay lập tức dành tặng những mỹ từ cho đội bóng mình yêu. Được biết, chân dài 24 tuổi này sinh ra ở Guenzburg, xứ Bavaria và hiện đang là một trong những người mẫu khỏa thân nổi tiếng bậc nhất ở Đức.

Leicester cầu may trên nhiều phương diện. Leicester đang có một mùa giải cực kỳ thành công khi họ vừa được nâng cao chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay, “Bầy cáo” đã không ít lần mời các nhà sư từ Thái Lan sang làm lễ cầu may. Không những vậy, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha còn yêu cầu chôn những đồng tiền xu có hình vương quốc cổ đại Nakhon Si Thammarat và ngôi chùa nổi tiếng Wat Mahathat xuống mặt sân King Power để giúp đội bóng của ông có thêm may mắn.

Thêm cầu thủ đột tử trên sân bóng: Theo báo giới Brazil, Bernardo Ribeiro đã bị đột tử trong trận giao hữu của CLB Friburguense. Cầu thủ này được ngay chuyển tới bệnh viện nhưng cuối cùng đã không thể qua khỏi. Sau khi đón tin nhận sốc này, CLB Mariehamn (đội bóng cũ của Bernardo Ribeiro) đã chia buồn trên trang Facebook: “Chúng tôi xin chia buồn với gia đình của cầu thủ Bernardo Ribeiro, người đã thi đấu cho Mariehamn vào mùa giải 2013/14. Cậu ấy đã đột ngột ra đi sau khi bị đột tử.”

Mahrez "cướp bồ" anh trai huyền thoại: Tờ The Sun vừa đưa tin rằng ngôi sao sáng nhất của Leicester, Riyad Mahrez đang bí mật hẹn hò với siêu mẫu Danielle Sandhu, cô bồ của anh trai huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker.

Thanh Lê | 15:25 09/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục