Điểm tin hậu trường 7/5: Siêu mẫu vỡ mộng vì Man City; Thủy Tiên bị chửi “quỷ cái” khi đi làm từ thiện

14:35 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Neymar không phải là tấm gương sáng; Ryan Giggs ăn ngủ không yên vì scandal; Siêu mẫu vỡ mộng vì Man City;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 7/5.

Siêu mẫu vỡ mộng vì Man City: Trước khi Man City hành quân sang Bernabeu đá trận bán kết lượt về Champions League, Holly Peers đã đăng lên mạng xã hội của mình bức ảnh nóng bỏng để ủng hộ Sergio Aguero cũng như các cầu thủ đội bóng thành Manchester. Holly Peers tin rằng sự động viên của cô sẽ giúp thần tượng Sergio Aguero cùng các học trò của Manuel Pellegrini thi đấu khởi sắc, loại Real Madrid khỏi Champions League. Thế nhưng Holly Peers đã vỡ mộng cởi đồ vì Man City đặc biệt là thần tượng Sergio Aguero của cô đã có màn trình diễn tệ tại Bernabeu rồi bị Real Madrid loại bởi bàn thắng duy nhất sau cú sút đập chân Fernando bên phía Man City của Gareth Bale.

Giá trị thương hiệu của Leicester vượt mặt Man City: Theo phân tích của trang web chuyên về thương hiệu thể thao Brandtix, giá trị thương hiệu của Leicester đã tăng mạnh trong ba tháng qua. Cụ thể giá trị của Leicester đã tăng lên khoảng 11% chỉ trong vòng ba tháng qua. Sự tăng trưởng này đã giúp cho giá trị của Bầy Cáo nhảy vọt lên vị trí thứ 7 tại châu Âu, và thứ 4 tại nước Anh. Hiện 3 đội bóng có giá trị thương hiệu mạnh hơn Leicester tại Anh gồm có Chelsea, Arsenal và Man United. Trong khi đó những đội bóng tại Premier League đang xếp ngay sau Leicester về mặt giá trị thương hiệu lần lượt là Man City, Liverpool, Tottenham, West Ham,...

Neymar không phải là tấm gương sáng: Roberto Moreno là giám đốc mảng pháp lý của công ty DIS. Ông đang có mặt tại Madrid để chuẩn bị cho phiên tòa xét xử Neymar. Cầu thủ này và cha mình bị kiện đã khai gian số tiền chuyển nhượng để kiếm lợi khi anh được bán từ Santos sang Barcelona. Moreno tỏ ra rất không hài lòng với Neymar. Ông cho rằng mình đã bị lừa và phản bội trong khi đã hợp tác với cầu thủ này từ thời anh còn trẻ và chơi cho đội bóng quê nhà. Được biết, bên phía DIS trước đó sở hữu 40% giá trị của tiền đạo này.

Ryan Giggs ăn ngủ không yên vì scandal: Theo những thông tin từ The Sun, lợi dụng lúc nửa đêm, một ai đó đã dùng sơn để viết lên khu vực hàng rào xung quanh căn biệt thự của Giggs những dòng thông điệp nhằm chỉ trích thói trăn hoa của cựu tiền vệ xứ Wales. Cụ thể những dòng chữ xuất hiện trên hàng rào xung quanh căn biệt thự của Giggs gồm có “Con đó có đáng để làm vậy không?,” “Giggs là thằng lừa đảo,” hay “Thằng cặn bã xứ Wales”… Những thông điệp này rõ ràng nhằm ám chỉ đến sự việc Ryan Giggs vụng trộm với nữ nhân viên truyền thông có tên Kate Greville.

“Soái ca” bóng đá Thái Lan làm điên đảo fan nữ: Với tài năng cùng vẻ ngoài điển trai, Nitinun là một trong những cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Thái Lan. Mới đây, vẻ đẹp trai của Nitinun lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của NHM bóng đá nước này khi tình cờ nhìn thấy bức ảnh cầu thủ này đi dưới mưa để lộ thân hình săn chắc.

Ronaldo từ bỏ sở thích: Vào giữa tuần qua, các ngôi sao của Real Madrid, bao gồm Ronaldo đã chụp ảnh ăn mừng ngay sau chiến thắng trước Manchester City ở bán kết Champions League. Tuy nhiên, người hâm mộ phần nào bất ngờ khi cựu sao MU vẫn mặc nguyên bộ đồ thi đấu và chỉ thiếu duy nhất đôi giày. Hình ảnh này được đem ra so sánh với bức hình của siêu sao người Bồ Đào Nha chụp sau khi ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona ở trận siêu kinh điển. Lúc đó, Cristiano Ronaldo đã đã vô cùng phấn khích và thản nhiên “lột sạch” để chụp ảnh ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

Cầu thủ qua đời ngay trên sân vì đột quỵ: Trong trận đấu giữa Dinamo Bucharest và Viitorul Constanta tối thứ Sáu vừa qua (07/05), Ekeng được tung vào sân ở phút 62 tuy nhiên, chỉ đúng 7 phút sau đó, cầu thủ này bất ngờ ngã quỵ trên sân. Ekeng được sơ cứu và đưa vào bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi vì cơn đau tim. Làng bóng Romani đã hết sức bàng hoàng trước thông tin trên. Một số nguồn tin cho hay, việc Ekeng qua đời cũng liên quan tới cách làm việc chậm chạp của bộ phận y tế. Phải mất gần 3 phút, Ekeng mới được đưa lên xe cứu thương và chỗ này cũng chẳng có thiết bị y tế chuyên dụng.

Không trả lời phóng viên, Ronaldo bị chê thô lỗ: Hôm qua (6/5), người hâm mộ bắt gặp Ronaldo dự khán trận đấu giữa Rafael Nadal và Joao Sousa ở giải quần vợt Madrid Masters 2016 (Tây Ban Nha). Khá đông người hâm mộ đã nhanh chân tới xin được chụp ảnh cùng Ronaldo. Khi trận đấu kết thúc, một phóng viên của TVE đã tiếp cận CR7 và tiến hành phỏng vấn nhanh. Thế nhưng điều họ nhận được là thái độ rất khó chịu từ cựu sao MU. Chỉ vài giờ sau đó, mũi nhọn này bị chương trình Estudio Estadio của Teledeporte chỉ trích dữ dội, theo đó, số 7 người Bồ Đào Nha bị tố có hành động thật thô lỗ và khó coi.

Usain Bolt nhận lời thách đấu từ sao Arsenal: Hector Bellerin từng được đem ra so sánh với Usain Bolt - vận động viên điền kinh nhanh nhất hành tinh khi đạt vận tốc 44,64 km/h. Hiện hậu vệ Tây Ban Nha có thành tích so với kỷ lục gia của cự ly 100 m và 200 m nam. Trên trang cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal bình luận đến chương trình mới của một hãng sản xuất đồ thể thao.

Anh cho biết: “Tôi có thể tham dự cuộc đua này ở đâu.” Sau đó, một dòng Tweet đáp lại câu hỏi của anh: "Lần tới bạn có ở Jamaica không?” Tuyển thủ người Tây Ban Nha không ngại ngần chia sẻ: “Tôi muốn có thêm một người nữa để cuộc đua trở nên thú vị, bạn có biết ai không.” Ngay lập tức, vận động viên điền kinh người Jamaica, Usain Bolt trả lời: “Tôi biết người đó là ai.”

Thủy Tiên bị chửi “quỷ cái” khi đi làm từ thiện: Cách đây vài giờ, trên fanpage của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến làm từ thiện mới đây của hai vợ chồng cô tại một vùng quê nghèo với quà tặng là gạo và mì gói. Dẫu vậy, cô vẫn bị một số người chửi là quỷ cái vì không nhận được quà. Tuy nhiên, dù ai có nói gì đi nữa cũng không thể ngăn cặp đôi được mệnh danh là "Beck-Vic Việt Nam" này đến với người nghèo bởi đây không phải là lần đầu Công Vinh và Thủy Tiên đi làm từ thiện.

Thái Sơn | 14:15 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục