Điểm tin hậu trường 7/12: Ronaldo tất bật vì “gây họa” cho bạn gái; Công Phượng lạ lẫm “hóa thân” thành Lý Tiểu Long

15:25 Thứ tư 07/12/2016 | 1

Lộ diện tình mới của Sami Khedira; Vợ Tom Cleverley khoe vòng 1 gợi cảm; Cả làng “lên đời” SH nhờ phe vé;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 7/12.

Ronaldo tất bật vì làm bạn gái “vạ lây”: Không chỉ đưa bạn gái về ra mắt gia đình, Ronaldo còn chu đáo kiếm việc cho người tình xinh đẹp và bốc lửa này. Theo tờ El Espanol của Tây Ban Nha, CR7 đang gấp rút nhờ đội ngũ trợ lý hiện tại của anh kiếm một công việc mới cho Georgina Rodriguez. Cô vừa bị mất việc bán hàng tại cửa hàng của Gucci (một hãng thời trang xa xỉ) ở thủ đô Madrid, vì cánh báo chí và săn ảnh quấy rầy quanh cửa hàng. Ngay lập tức, Ronaldo liền liên hệ với Prada - một nhãn hàng thời trang nổi tiếng khác - nơi anh là khách quen để tìm việc cho cô bạn gái mới. Georgina năm nay 21 tuổi và trưởng thành ở Jaca (Huesca), cô đã cùng gia đình đến đây từ khi còn rất nhỏ. 4 tuổi, cô đã cùng em gái học khiêu vũ cổ điển ở trường Susana Ara. Hiện cô cũng đang dự định theo nghiệp người mẫu.

diem-tin-hau-truong-8

 

David Villa phong độ ở tuổi 35: Cựu danh thủ của Barcelona đã được vinh danh tại Mỹ với danh hiệu Landon Donovan MLS MVP năm 2016. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có một năm thành công trong màu áo New York City FC. Mọi người vui vẻ selfie cùng nhau, trong đó có cả Patrick Vieira, huyền thoại Arsenal hiện đang là HLV trưởng của New York FC. Mùa này, chỉ trong 33 trận thi đấu cho New York City ở MLS, Villa đã ghi đến 23 bàn và kiến tạo 5 lần. Không thể bàn cãi vì sao anh lại nhận được danh hiệu cá nhân cao quý này, nhất là đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 35.

diem-tin-hau-truong-2

 

Lộ diện tình mới của Sami Khedira: Người tình mới của Sami Khedira được miêu tả ngắn gọn là: tóc vàng, người mẫu và đồng hương. Sau khi chia tay Lena, Khedira dính vào nhiều tin đồn với những người đẹp nổi tiếng, nổi bật nhất là Adriana Lima. Nhưng hóa ra đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Họ đã cùng nhau chụp ảnh trên bãi biển với một nhóm bạn, tuy nhiên không có mối quan hệ đặc biệt nào giữa hai người. Giờ đây, báo chí Đức xác nhận rằng tiền vệ đang chơi cho Juventus đang hẹn hò với Kimberley Mens, một người trông giống Lena như hai giọt nước.

diem-tin-hau-truong-6

 

Vợ Tom Cleverley khoe khéo vòng 1 gợi cảm: Dù hơn Tom Cleverley đến 5 tuổi nhưng trông Georgina Dorsett vẫn vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Người đẹp này có gu thời trang rất "chất". Mỗi khi có dịp, Georgina thường diện những bộ cánh sexy cùng chồng đến tham gia các sự kiện hay tiệc tùng của bạn bè. Trước khi lấy Cleverley, Georgina là một người mẫu có tiếng tại Anh quốc. Cô nàng là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng danh tiếng. Sở hữu đường cong quyến rũ, Georgina cũng là người mẫu đại diện cho nhiều tạp chí làm đẹp.

diem-tin-hau-truong-7

 

Công Phượng lạ lẫm “hóa thân” thành Lý Tiểu Long: CĐV Phan Hạnh quyết định thể hiện tình yêu bóng đá bằng kiểu tóc có hình cầu thủ Công Phượng, trước trận đấu lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại AFF Cup. Chàng trai hy vọng cầu thủ quê Nghệ An sẽ sớm được ra sân, thi đấu với phong độ đỉnh cao, ghi nhiều bàn thắng và "phục thù" lại trận thua trên sân khách. Kiểu tóc của Phan Hạnh hiện nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và những người xung quanh. Thậm chí, không ít dân mạng còn tưởng cậu cạo đầu theo hình tượng… Lý Tiểu Long.

diem-tin-hau-truong-3

 

Cả làng “lên đời” SH nhờ phe vé: Làng PĐ không chỉ nổi tiếng với thương hiệu bún trứ danh, mà đã từ lâu được biết đến như một nơi có đông... phe vé nhất cả nước. Trong ngày VFF mở bán vé trận bán kết lượt về ĐTVN vs Indonesia, chẳng khó để nhận ra hầu hết những người xếp hàng giữ chỗ và chen ngang là dân phe vé. Đó là những người phụ nữ tuổi trung niên, mặt đen vì nắng gió. Cũng có những thanh niên, những người đàn ông lớn tuổi, với khuôn mặt dữ tợn và đầy chất “anh chị”. Do có đông người đi xếp hàng mua vé đủ các kênh khác nhau, nên khi “trúng quả” nhờ cơn sốt vé, cả làng PĐ sẽ “ăn đậm”. Không ít phe vé làng PĐ đã đổi đời, mua được xe tay ga SH nhờ vé sốt.

diem-tin-hau-truong-4

 

Vé trận Việt Nam – Indo… trên trời: Theo ghi nhận, trong sáng nay vé chợ đen trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia đã lên cao nhất trong những ngày qua. Cụ thể, một cặp vé đẹp khán đài A hay B, cửa 3, tầng 2, có giá gốc là 800 nghìn, đã được các phe vé “hét” với giá 3,6 triệu. Đáng chú ý với những vé mệnh giá thấp như 150 nghìn và 250 nghìn cũng đang trở nên khan hiếm và rất đắt. Một cặp vé có giá gốc 300 nghìn ở khán đài C, D đã được dân phe đẩy lên mức 1,5 triệu đồng, tức là gấp 5 lần.

diem-tin-hau-truong-5

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:00 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục