Điểm tin hậu trường 6/9: Vợ Vardy du lịch 4 phương; Kim Kardashian phiên bản Nga khoe thân táo bạo

16:01 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vn(TinTheThao.com.vn) – Vợ ‘Sếu vườn’ khoe dáng bốc lửa bên du thuyền; HLV Conte hồi hương du hý cùng vợ; Messi tri ân NHM;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 6/9.

Vợ ‘Sếu vườn’ khoe dáng bốc lửa bên du thuyền: Tranh thủ quãng nghĩ nhường chỗ cho các lượt đấu của đội tuyển quốc gia, Peter Crouch và cô vợ bốc lửa Abbey Clancy đã có một chuyến du hý tại biển Balear. Tiền đạo Stoke City đang có những ngày tháng tuyệt vời bên người vợ vốn là một diễn viên kiêm dẫn chương trình truyền hình. Dù đã bước sang tuổi 30, nhưng cô nàng Clancy vẫn giữ cho mình một thân hình mảnh mai đầy sức sống.

1

 

HLV Conte hồi hương du hý cùng vợ: Tân HLV Chelsea, Antonio Conte vừa bị giới săn ảnh bắt gặp tình tứ cùng cô vợ Elisabetta Muscarello tại khu resort hạng sang Savona, thuộc tây nam Italia. Đây được cho là kỳ nghỉ cực hiếm hoi của HLV Conte bởi trong 2 năm nắm quyền huấn luyện đội tuyển Italia, vị HLV người Italia này luôn vùi đầu vào công việc khiến cô vợ Elisabetta khó chịu. Tận dụng khoảng thời gian 10 ngày giải Ngoại hạng nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, vị HLV 47 tuổi này quyết định về quê hương nghỉ cùng gia đình trước khi quay trở lại Anh tiếp tục huấn luyện "The Blues".

2

 

Messi tri ân NHM: La Pulga đã bị tái phát chấn thương gân kheo trong trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2018. Nó khiến vùng hông trái của anh bị đau và phải thực hiện những phương pháp chữa trị cùng các bác sĩ. Tuy nhiên, nó không quá nghiêm trọng. Messi chia sẻ trên facebook: “Mọi thứ đều ổn, tôi cần một ít thời gian để hồi phục với các bài tập trị liệu. Không có gì quá lo lắng, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ tôi.

3

 

Kim Kardashian phiên bản Nga khoe thân táo bạo: Anastasiya Kvitko là siêu mẫu nổi tiếng ở Nga. Nhờ vòng 3 nóng bỏng và đầy đặn chẳng hề kém cạnh cô vợ của rapper Kanye West mà người đẹp này được ví như là "Kim Kardashian của xứ sở Bạch Dương". Mới nhất, Anastasiya đã hâm nóng cho World Cup 2018 bằng loạt ảnh ‘đốt mắt’ cánh mày râu.

4

 

Vợ Vardy du lịch 4 phương: Có lẽ chẳng nơi nào mà các WAGs lại sướng như ở Anh, bởi lẽ trong khi các ông chồng bận rộn với bóng đá thì các cô vợ mặc sức du hý đó đây. Rebekah, vợ mới cưới Jamie Vardy là 1 ví dụ điển hình. Cô nàng vừa trở về từ hòn đảo Mallorca (Tây Ban Nha), đáng nói đây đã là chuyến du lịch thứ 8 trong 10 tháng trở lại đây của Rebekah.

5

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:50 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục