Điểm tin hậu trường 6/10: Isco khó xử vì chú chó ‘Messi’; Bạn gái sao Liverpool khoe vòng 1 quyến rũ

14:51 Thứ năm 06/10/2016

Nữ phi công của Ronaldo “yêu” Messi; Sao trẻ Real tiết lộ chế độ ăn uống hà khắc; Hành động đẹp của Ibra;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 6/10.

Nữ phi công của Ronaldo “yêu” Messi: Alejandra Manriquez, nữ cơ trưởng của chiếc chuyên cơ thuộc sở hữu của Cris Ronaldo vừa gặp nạn cách đây ít hôm đang bị báo chí TBN đồn đoán rằng có quan hệ trên tình bạn với "ông chủ" của mình. Tờ El Mundo cũng cho hay, thời gian gần đây cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp Ronaldo và Alejandra Manriquez đi ăn tối, sau đó tới những hộp đêm sang trọng. Có một điều khá thú vị là mặc dù luôn làm việc với Ronaldo nhưng Alejandra Manriquez lại là fan cuồng của Barca và Messi là cầu thủ thần tượng trong lòng người đẹp này.

diem-tin-hau-truong-1

 

Chú chó ‘Messi’ của Isco: Isco từng khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng gia nhập Barca hồi còn khoác áo Malaga khi công khai cho hay anh đặt tên chú chó của mình là Messi bởi anh dành cho Messi sự ngưỡng mộ rất lớn. Cách đây ít hôm, Isco đã chia sẻ rằng anh thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc ‘dắt chó đi dạo’ vì cái tên của chú chó này. Cụ thể, tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng sẽ rất bất tiện và có phần hơi ‘lố’ nếu gọi tên chú chó là ‘Messi’ ở trên đường phố. Rõ ràng, cái tên này đã được Isco ‘dùng’ từ khi anh còn là một cầu thủ của Malaga. Anh từng cho biết: ‘Tôi đặt tên chú chó của tôi là Messi vì Messi là cầu thủ số 1 thế giới, và chú chó của tôi cũng vậy.”

diem-tin-hau-truong-2

 

Bạn gái sao Liverpool khoe vòng 1 quyến rũ: Trên Instagram, cả Danny Ings và chân dài Georgia Gibbs đều chia sẻ ảnh về buổi hẹn hò tối 3/10 khi cùng tới đại nhạc hội Book of Mormon ở khu West End, London. Trước đó, cặp đôi cùng thưởng thức bữa tối sang trọng tại khách sạn Shangri-La. Những ngày qua, người đẹp Australia liên tục khoe ảnh chụp với ngôi sao người Anh sau khi công khai chuyện tình cảm tháng trước.

diem-tin-hau-truong-3

 

Sao trẻ Real tiết lộ chế độ ăn uống hà khắc: Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ Marca, tài năng 21 tuổi Marcos Llorente đã có những tiết lộ về ‘thực đơn’ hàng ngày của các cầu thủ Real Madrid. Chế độ ăn này được Llorente ví với chế độ ăn như ở thời kỳ đồ đá: “Tôi tuân thủ theo chế độ ăn của thời kỳ đồ đá, áp dụng trong trường hợp là một cầu thủ bóng đá. Chúng tôi chỉ ăn những thứ như cá, thịt, cơm, một ít rau và chút sữa tiệt trùng. Không bột mỳ, và rất ít khi sử dụng các thực phẩm hàng ngày giống người bình thường. Gần như tất cả đều phụ thuộc vào chế độ ăn uống này.”

diem-tin-hau-truong-4

 

Hành động đẹp của Ibra: Cuối tuần qua, người hâm mộ xúc động khi chứng kiến Rocket Dunn, một fan nhí của MU đã đứng chờ trước cửa sân vận động Old Trafford hàng giờ để gặp mặt các cầu thủ, đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic. Cậu bé đã hâm mộ Ibra từ lâu và mơ ước lớn nhất chính là được gặp mặt ngôi sao người Thụy Điển. Biết được câu chuyện, Ibrahimovic ngay lập tức đến chỗ Dunn động viên, chụp ảnh và không quên tặng em chữ ký. Theo tiết lộ từ người nhà, cậu bé 10 tuổi đã có tất cả chữ ký của các cầu thủ MU và chỉ còn thiếu của Ibrahimovic nữa là sẽ hoàn thành bộ sưu tập. 

diem-tin-hau-truong-5

 

Huyền thoại NHA tề tựu gây quỹ từ thiện: Sự kiện "Huyền thoại bóng đá" lần thứ 21 được tổ chức tại London hôm qua 5/10. Những thành viên trong câu lạc bộ 100 bàn Premier League đã có cơ hội chụp ảnh cùng nhau. Những thành viên của câu lạc bộ 100 bàn Premier League gồm Ryan Giggs, Dion Dublin, Alan Shearer, Jimmy Floyd Hasselbaink, Matt Le Tissier, Michael Owen, Les Ferdinand, Emile Heskey và Robin van Persie (từ trái qua phải). Tổng số bàn thắng của họ là 1260. Sự kiện "huyền thoại bóng đá" lần thứ 21 diễn ra tại khách sạn "Grosvenor House" ở London. Đây là buổi gây quỹ từ thiện cho tổ chức Nordoff Robbins với mục tiêu chữa bệnh bằng âm nhạc.

diem-tin-hau-truong-6

 

Nghiêm Xuân Tú cùng dàn hot girl du hí Thái LanXuân Tú là một trong những gương mặt gây bất ngờ nhất trong bản danh sách ĐTVN tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tuy nhiên, tiền vệ CLB Than Quảng Ninh đã gặp vận đen lớn khi dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết lượt về cúp quốc gia. Với chấn thương này Xuân Tú sẽ phải nghỉ 3 tuần, khiến anh mất suất lên tuyển. Trong thời gian này, Xuân Tú cùng vợ và những người bạn đã có chuyến du lịch tại Pattaya, Thái Lan. Xuân Tú đã phải mang theo xe lăn bởi anh chưa thể tự đi lại được.

diem-tin-hau-truong-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:30 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục