Điểm tin hậu trường 4/12: De Bruyne “cắn rứt” vì tình cũ Chelsea; Ronaldo “e ấp” trong vòng tay các đồng đội

16:43 Chủ nhật 04/12/2016

“Tia chớp” Usain Bolt vỡ mộng làm cầu thủ; Chapecoense nhận quà ý nghĩa; Công Vinh được vợ yêu khích lệ;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 4/12.

“Tia chớp” Usain Bolt vỡ mộng làm cầu thủ: Usain Bolt là người đang nắm giữ kỷ lục 9 lần vô địch Olympic, và VĐV người Jamaica cũng được truyền thông mệnh danh là 'Người nhanh nhất hành tinh'. Anh nghiêm túc theo đuổi việc trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bất chấp năm nay đã 30 tuổi. Đây không phải là một câu nói bông đùa của tia chớp, vì thực tế anh cũng đã đăng ký đến tập luyện và thử việc tại Dortmund. Niềm đam mê dành cho bóng đá là thế, nhưng năng khiếu của Usain Bolt với bộ môn này thật sự khiến nhiều người phải nghi ngại, nhất là sau khi xem xong trận đấu tập mới đây. Cụ thể trong trận đấu tập này, màn trình diễn của Usain Bolt chẳng có gì là ấn tượng, thậm chí anh còn khiến nhiều người thất vọng với kỹ năng dứt điểm rất kém của mình.

diem-tin-hau-truong-1

 

De Bruyne vẫn còn “yêu thầm” Chelsea: Trận đấu tâm điểm tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này diễn ra trên ‘pháo đài’ Etihad của Manchester City. Đội chủ nhà đã ngậm ngùi chấp nhận thất bại cay đắng 1-3 trước đại diện đến từ thành London. Một tình huống đến từ pha dứt điểm của Kevin de Bruyne, ngôi sao bên phía nửa xanh thành Manchester được cộng đồng mạng ‘chăm sóc’ kỹ càng. Cụ thể, tuyển thủ Bỉ đã bỏ lỡ 1 tình huống ăn bàn không ai ngờ và có lẽ đó sẽ là một trong những pha bỏ lỡ ‘đáng nhớ’ nhất tại giải Ngoại hạng năm nay.

diem-tin-hau-truong-11

 

diem-tin-hau-truong-2

Tôi nghĩ là Man City đưa Torres vào sân chứ không phải De Bruyne.

diem-tin-hau-truong-3

De Bruyne vẫn nghĩ cậu ta là một cầu thủ của Chelsea.

diem-tin-hau-truong-4

De Bruyne vẫn còn ngượng chín mặt sau pha bỏ lỡ.

Chapecoense nhận món quà ý nghĩa: Đích thân chủ tịch tạm quyền CLB Chapecoense, Ivan Tozzo tiết lộ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã đồng ý trao chức vô địch Copa Sudamericana cho Chape. Trước đó, đối thủ của Chapecoense ở chung kết, Atletico Nacional cũng lên tiếng kêu gọi trao danh hiệu cho đội bóng xấu số Brazil ngay sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Đội bóng Colombia sau đó vẫn tổ chức trận chung kết lượt đi với sự góp mặt của hơn 40.000 cổ động viên ngồi chật kín sân Atanasio Girardot để cầu nguyện và tưởng niệm các nạn nhân.

diem-tin-hau-truong-5

 

Khung cảnh tang thương ngày tiễn đưa các thành viên Chapecoense: Vừa qua, đã có khoảng 100.000 người tham gia vào lễ tiễn đưa các thành viên xấu số của Chapecoense tử nạn trong vụ rôi máy bay tại Colombia đến nơi an nghỉ cuối cùng. Không chỉ có NHM của Chapecoense, mà ngay cả Tổng thống Brazil, ông Michel Temer cũng xuất hiện trong buổi lễ này. Cơn mưa nặng hạt càng làm buổi lễ trở nên u ám. Những giọt mưa trắng xóa cũng không thể che giấu được những giọt nước mắt đau thương của những người có mặt. Quan tài các nạn nhân của vụ rơi máy bay được quân đội hộ tống đi tới khu vực tổ chức buổi tưởng niệm ở trung tâm sân Arena Conda.

diem-tin-hau-truong-8

 

diem-tin-hau-truong-9

 

Ronaldo điệu đà giữa trung tâm: Thi đấu lép vế, bị vượt lên dẫn trước và phải nhờ đến pha lập công ở phút 90 của thủ quân Sergio Ramos, Real Madrid mới có thể giành lại một điểm từ tay Barcelona. Bất bại rời Nou Camp, thầy trò Zidane tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga cùng khoảng cách an toàn 6 điểm với đại kình địch xứ Catalan. Không tỏa sáng trên sân, thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn ở phút 89 nhưng Ronaldo vẫn biết cách thu hút sự chú ý trong phòng thay đồ. Như thường lệ, CR7 luôn có một vị trí trung tâm khi chụp ảnh cùng đồng đội. Lần này, anh đưa tay lên cằm cùng vẻ mặt lạnh lùng như muốn "trêu ngươi" cổ động viên Barcelona.

diem-tin-hau-truong-6

 

CR7 bị trêu chọc ở Siêu kinh điển: Theo chứng cứ thu thập được từ giám sát trận đấu, một số culé ngồi phía sau khung thành ở khán đài C sân Nou Camp đã có những lời lẽ xúc phạm giới tính nhằm vào Ronaldo. Cụ thể, nhóm cổ động viên này đã hát vang: “Cristiano, hãy chui ra khỏi khuê phòng”. Dù những câu hát miệt thị bị lấn át bởi âm thanh náo động từ hơn 90.000 người hâm mộ ngồi chật kín sân Nou Camp, Barcelona vẫn có thể phải đối mặt với án phạt. Đích thân chủ tịch điều hành giải đấu La Liga, Javier Tebas đã xác nhận thông tin và khẳng định sẽ xử lý nghiêm những hành động mang tính phân biệt chủng tộc, giới tính.

diem-tin-hau-truong-7

 

Công Vinh được vợ yêu khích lệ: Trên trang cá nhân, ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên an ủi chồng: “Người yêu vừa gọi điện về dằn vặt bàn thân. Chẳng sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày keo khác. Về Mỹ Đình ta chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi. Đâu ai thắng được hoài lúc này, lúc khác mà. Cứ cố gắng hết sức có thể nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão. Mẹ sẽ bảo vệ ba đừng sợ…”. Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên có những chia sẻ, động viên chồng mình khi anh thi đấu không tốt. Trong trận đấu tối qua, Công Vinh có một số cơ hội ngon ăn nhưng anh đã bỏ lỡ đáng tiếc.

diem-tin-hau-truong-10

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:50 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục