Điểm tin hậu trường 31/8: Bất ngờ với ‘cạ cứng’ của Joe Hart; “Tình một đêm” trao thân mừng Messi về tuyển

16:00 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Batshuayi kính nể huyền thoại Arsenal; Dàn WAGs NHA kết nạp thành viên mới; Bạn gái tân binh West Ham “hổ báo” trên MXH;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 31/8.

Batshuayi kính nể huyền thoại Arsenal: Cầu thủ 22 tuổi đăng tải một bức ảnh lên trang Twitter của mình, trông anh khá nghiêm nghị và chăm chú lắng nghe huyền thoại Thierry Henry, người vừa được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez tại ĐTQG Bỉ. Cùng với bức ảnh, Batshuayi kèm theo một dòng trạng thái: “Tôi cũng không chắc mình đã từng chăm chú lắng nghe ba mẹ tôi như thế này.” Tiền đạo vừa gia nhập Chelsea với mức phí 33 triệu bảng tỏ ra rất hóm hỉnh với cách nói chuyện này trên mạng xã hội.

Dàn WAGs NHA kết nạp thành viên mới: Arsenal ký hợp đồng với Mustafi là chiêu mộ luôn cả cô vợ nóng bỏng của anh vào hàng ngũ WAGs Premier League. Vjosa Kaba sở hữu vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ đông nam châu Âu. Shkodran Mustafi sinh ngày 17/4/1992, là cầu thủ người Đức gốc Albania. Vị trí sở trường của Mustafi là trung vệ. Mới đây anh đã rời khỏi Valencia để về làm học trò của HLV Arsene Wenger tại Arsenal. Giá chuyển nhượng của Mustafi là 41 triệu euro. Mustafi gia nhập Pháo thủ cũng đồng nghĩa đội ngũ WAGs Ngoại hạng Anh nói chung và Arsenal nói riêng vừa có thêm tân binh cực kỳ chất lượng. Đó là Vjosa Kaba – vợ Mustafi.

Bạn gái tân binh West Ham “hổ báo” trên MXH: Siêu mẫu Chiara Biasi có thân hình rất gợi cảm, gương mặt khả ái. Tính cách cô nàng rất mạnh mẽ. Khi Zaza vừa gia nhập West Ham, nàng WAGs này lập tức đăng thông điệp cho thấy một sự dữ dằn: "Đừng đùa với chúng tôi." Cách nói này để chứng tỏ Zaza không phải tiền đạo hạng xoàng, và đừng mong bắt nạt hai người họ. Zaza cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Thời hạn hợp đồng là 1 năm, kèm theo điều khoản West Ham có thể mua đứt cầu thủ này với giá 17 triệu bảng. Hè 2016, Zaza từng trở thành trò đùa của truyền thông khi thực hiện pha đá phạt thảm họa trong trận Ý thua Đức tại tứ kết.

Aguero vác đơn kiện bạn làm ăn: Aguero đã hùn vốn với Oscar Juarez mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2009 với biển hiệu El Kun, chẳng ngờ lượng khách tăng lên một cách nhanh chóng. Không ít khách hàng thừa nhận họ tìm đến cửa hiệu vì ngỡ rằng nó là của chân sút nổi danh trong làng bóng đá xứ Tango. Chính bởi vậy, việc kinh doanh của Oscar Juarez ngày càng phát đạt. Tới mức Oscar đã cho mở thêm chi nhánh khắp trong vùng. Đồng thời, Oscar còn triển khai việc mở trang web, cũng như lập tài khoản trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm cũng như khuếch trương thương hiệu. Trước màn lợi dụng biệt danh kể trên, Aguero đã cậy nhờ đến tòa án để đòi lại quyền lợi.

Tân binh Barca đối mặt cơn thịnh nộ từ CĐV: Vào hôm qua, Barcelona chính thức công bố bản hợp đồng Paco Alcacer với giá 30 triệu euro (kèm 2 triệu điều khoản phụ). Thông tin này khiến nhiều CĐV "Los Che" giận dữ. Nhiều CĐV Valencia cực đoan đã đốt áo đấu của Alcacer, như động thái thể hiện sự tức giận trước việc cầu thủ con cưng của mình chuyển đến đội bóng mới. Thậm chí họ còn lấy tờ SPORT, tờ báo thân Barca đem đốt số báo đăng tin vụ chuyển nhượng này. Một mùa hè đầy biến động của Valencia khi họ đã bán cả Mustafi, Andre Gomes và Alcacer - 3 cầu thủ quan trọng nhất ở 3 tuyến để thu về gần 120 triệu euro. Trước đó, chủ tịch Lay Hoon Cha từng tuyên bố Alcacer là tài sản số 1 của CLB và sẽ không bị bán đi.

Fan cuồng MU xăm logo Man City vì mục đích cao thượng: Dennis Hilton là một CĐV MU thứ thiệt, từng theo Quỷ đỏ đi khắp châu Âu. Trên cánh tay phải của Dennis có hình xăm khẳng định tình yêu với MU: “Chúng tôi sẽ mãi mãi theo sát bước chân của các chàng trai Man United, những đứa trẻ của Sir Matt Busby”. Nhưng anh đã đặt tất cả hiềm khích giữa CĐV của 2 đại gia cùng thành phố Manchester sang một bên để xăm lên đùi logo của nửa xanh. Hành động của Dennis nhằm gây quỹ chữa trị cho con trai Bens Wish của người bạn thân Paul Robinson. Cậu bé 10 tuổi bị mắc bệnh bạch cầu. Và cậu là fan của Man City.

Bất ngờ với ‘cạ cứng’ của Joe Hart: Đêm 29/8, Joe Hart tổ chức bữa tiệc chia tay với các chiến hữu tại hộp đêm LIV ở trung tâm thành phố Manchester. Đáng chú ý, tham dự cuộc vui còn có tiền đạo Marcus Rashford. Dù chơi cho hai đội bóng đối địch nhau tại Manchester, nhưng Hart và Rashford tỏ ra khá thân thiết kể từ ngày tập trung cùng tuyển Anh ở EURO 2016. Giữa cuộc tiệc tùng, Joe Hart lôi Rashford ra chụp ảnh "tự sướng" rồi đăng lên trang Instagram cá nhân. Mặc dù vậy, sau đó anh đã nhanh chóng xóa hình ảnh trên, nhằm tránh những rắc rối khi fan Man City tỏ ra "nóng mắt".

“Tình một đêm” trao thân mừng Messi về tuyển: Tình một đêm Andrea Rincon tuyên bố, cô sẵn sàng tặng thân mình cho Lionel Messi một lần nữa để chào đón anh quay lại với ĐTQG Argentina. Trước hình ảnh Messi tập luyện trở lại với đội tuyển xứ tango, Andrea tỏ ra rất hạnh phúc. Để thể hiện niềm hạnh phúc của mình, Andrea tuyên bố sẵn sàng cùng Messi nối lại cuộc tình vụng trộm như vài năm trước. “Trái tim tôi luôn có chỗ cho Messi. Tôi sẵn sàng tặng tình cho Messi, tất nhiên là nếu anh ấy muốn, như một món quà dành cho quyết định trở lại với Argentina”. Dẫu vậy, ngay sau đó Andrea thừa nhận cô không muốn phá hạnh phúc của Messi. “Tôi chỉ nói thế, chứ không thể làm ảnh hưởng đến gia đình Leo một lần nữa. Đó chỉ là cách để thể hiện, tôi và nhiều CĐV của Argentina đang thực sự phấn khích vì Messi tiếp tục thi đấu”.

Thái Sơn | 15:40 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục