Điểm tin hậu trường 30/09: MC gợi cảm "lột sạch đồ" nếu Arsenal vô địch EPL

16:19 Thứ sáu 30/09/2016

Siêu mẫu Italy tiết lộ vẫn ăn nằm với CR7; MC gợi cảm "lột sạch đồ" nếu Arsenal vô địch EPL;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 30/09.

Người đẹp Buccino úp mở mối quan hệ với CR7. Mới đây, siêu mẫu Cristina Buccino tiết lộ cô vẫn đang qua lại với Cristiano Ronaldo, chứ không chỉ là gặp nhau một đêm rồi chia tay. Cristina tuyên bố: “Mọi chuyện hiện tại vẫn chưa rõ ràng lắm, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành một cặp tình nhân.” Do đó hoàn toàn có khả năng cả hai đang duy trì mối quan hệ về thể xác, trước khi tìm kiếm sự đồng cảm về mặt tâm hồn.

hau-truong-1

 Cristina Buccino khẳng định vẫn duy trì quan hệ với Ronaldo trong vài tuần qua. Ảnh: Internet.

Vợ Icardi gây sốc khi dùng vàng thật đắp lên mặt. Wanda Nara đăng tải lên Instagram - trang cá nhân được 1,5 triệu người theo dõi - hình ảnh khuôn mặt của cô được bao bọc trong vàng. Vàng 2 karat được dán mỏng và đắp lên mặt, trừ mắt và miệng. Dưới hình ảnh Wanda Nara đăng tải, bạn bè và các fan khích lệ cho rằng thời gian gần đây, da mặt của cựu người mẫu “đẹp lên trông thấy”. Tuy vậy, không ít ý kiến cho rằng Wanda Nara chỉ “lắm chuyện”, “khoe khoang” và “sống xa hoa”. 

hau-truong-2

 Wanda Nara chia sẻ hình ảnh dùng vàng thật đắp lên mặt. Ảnh: Internet.

Pep vô tình bật đèn xanh để học trò sắm siêu xe. Trước đó, Pep từng tuyên bố các cầu thủ Man City nên thể hiện đẳng cấp trên sân thay vì đua nhau tậu siêu xe. Nhưng giờ đây, với việc Pep chễm trệ trên chiếc Bentley hạng sang, không khéo cánh sao Man City lại ồ ạt vác về gara những dòng xe đắt tiền hơn nữa.

hau-truong-3

 Siêu xe Bentley của Pep. Ảnh: Internet.

Quý tử nhà Aubameyang phấn khích với áo đấu của CR7. Sau trận hòa trước nhà ĐKVĐ Champions League , tiền đạo người Gabon đã chủ động đến xin đổi áo với siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông thường các cầu thủ làm việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau, riêng Aubameyang anh đổi áo nhằm mang nó về dành tặng cho con trai mình. Cầu thủ 27 tuổi còn đăng trên trang cá nhân Instagram một bức ảnh rất ý nghĩa với dòng chú thích cực kì dễ thương: "Ronaldo à, anh làm con trai tôi cảm thấy hạnh phúc lắm đấy."

hau-truong-5

 Aubameyang đổi áo với Ronaldo vì con trai. Ảnh: Internet.

MC gợi cảm "lột sạch đồ" nếu Arsenal vô địch EPL. Chứng kiến những gì đội nhà thể hiện trong thời gian qua, nữ MC Nicole Holliday đã cao hứng tuyên bố sẽ "không mặc gì" nếu như Arsenal vô địch Premier League mùa giải năm nay. Được biết, Nicole Holliday là một trong những người dẫn chương trình giàu kinh nghiệm của kênh Arsenal TV. Là một MC tài năng, Holliday còn nổi tiếng với gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng và một body khá hoàn hảo.

arsenal-tv-2

 Nicole Holliday sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:10 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục