Điểm tin hậu trường 2/9: Sao Leicester ‘cưa cẩm’ bạn gái ‘Người vận chuyển’; Cậu cả nhà Becks “đường ai nấy đi” với mỹ nữ Hollywood

16:21 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sissoko bị nhục mạ trên Wiki; Ronaldo trổ tài đánh bạc; Vợ chồng Hồng Quân – Kỳ Hân tung ảnh ‘mùi mẫn’;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 2/9.

Sissoko bị nhục mạ trên Wiki: Trước đó, những tưởng tuyển thủ người Pháp đã chuẩn bị đến kiểm tra y tế và gia nhập Everton. Tuy nhiên, Spurs lại nhảy vào ngay phút chót với lời đề nghị quá hấp dẫn khiến cho cả tiền vệ này lẫn CLB Newcastle không thể từ chối. Thất bại trong thương vụ này đã đánh dấu một ngày đen tối của Everton. Trước đó, họ cũng đã không thể chiêu mộ Yacine Brahimi từ Porto. Quá giận dữ, các CĐV của đội chủ sân Goodison Park đã lên trang Wikipedia và chỉnh sửa thông tin về Sissoko, đưa vào những lời lẽ thô tục đầy tính lăng mạ. Tiền vệ người Pháp có lẽ nên cảm thấy mình may mắn vì Tottenham đã chạm trán với Everton trên sân đối thủ tại vòng 1 Premier League. Cứ thử tưởng tượng bầu không khí thù địch sẽ lớn đến mức nào một khi Sissoko thi đấu trên sân Goodison Park.

Ronaldo trổ tài đánh bạc: Không chỉ tập luyện tích cực chờ ngày tái xuất sân cỏ, Cristiano Ronaldo vẫn dành thời gian cho việc tiêu khiển, và lần này là màn so tài trên bàn poker với nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ, Aaron Paul. Aaron Paul là diễn viên đóng vai kẻ buôn ma túy Jesse Pinkman trong loạt phim ăn khách "Breaking Bad". Với mục đích ủng hộ tiền cho quỹ trẻ em Save the Children, Một hãng cá cược đã tổ chức cuộc thi dành cho hai ngôi sao bóng đá và điện ảnh. Trải qua những cuộc đấu trí căng thẳng trên bàn poker, chiến thắng cuối cùng thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha. Phần thưởng là 15 nghìn bảng được trao lại cho quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em.

Cậu cả nhà Becks “đường ai nấy đi” với bạn gái diễn viên: Một số nguồn tin từ các trang báo nước ngoài tiết lộ, Brooklyn Beckham cùng Chloe Moretz đã chính thức chia tay. Khởi nguồn của sự mâu thuẫn được cho là từ tính cách trẻ con của Brooklyn khi anh chàng tỏ ra không hài lòng với tính cách phóng khoáng và xử sự có phần thoải mái quá mức từ bạn gái. Trên Instagram, cả hai đã không cập nhật bất cứ trạng thái và hình ảnh nào của nhau hơn nửa tháng nay và vị trí địa lý cũng nói lên điều đó khi Brooklyn chán nản quay về London còn Chloe vẫn vui chơi ở Los Angeles.

Sao Leicester ‘cưa cẩm’ bạn gái ‘Người vận chuyển’: Số là sau khi bày tỏ mong ước Jason Statham sẽ thủ vai mình trong bộ phim về Jamie Vardy vì sức hút nam tính và ngoại hình có phần… giống thì Drinkwater đã lỡ mồm buông những lời ‘có cánh’ cho cô bồ của ‘Người vận chuyển’. “Rosie là một trong những siêu mẫu hấp dẫn nhất, tôi chắc chắn như vậy, từ đôi mắt tới cử chỉ của cô ấy đều có sức hút rất mãnh liệt”.

Vợ chồng Hồng Quân – Kỳ Hân tung ảnh ‘mùi mẫn: Trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng hình ảnh cùng Mạc Hồng Quân selfie với dòng chú thích tình cảm: "My love Mạc Quân". Đáp lại tình cảm từ vợ, chân sút của Mạc Hồng Quân nhắn nhủ dưới bài đăng: "Chồng thích đi Thái du lịch quá", và ngay lập tức, Kỳ Hân trả lời: "Chồng được nghỉ thì mình đi". Nhiều người bình luận cho rằng cặp đôi đang có những ngày hạnh phúc và thể hiện khá “ngọt” bằng cách khoe trên trang cá nhân những khoảng khắc tình tứ.

Thái Sơn | 16:01 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục