Điểm tin hậu trường 28/9: Thêm sao MU ‘tan cửa nát nhà’; Bale khốn đốn vì gia đình bị truy sát

16:12 Thứ tư 28/09/2016

Klopp ‘quẩy’ nhiệt tình ở buổi biểu diễn âm nhạc; Bạn gái xinh đẹp thổn thức trong vòng tay Oezil;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 28/9.

Thêm sao MU ‘tan cửa nát nhà’ vì ngoại tình: Thông tin gia đình Anthony Martial tan vỡ còn chưa lắng xuống, một ngôi sao khác của của MU là Antonio Valencia cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, hậu vệ người Ecuador còn chính thức công bố tình trạng độc thân trên mạng xã hội. Như vậy, Valencia cùng cô vợ Zoila Meneses đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 12 năm chung sống. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi hậu vệ 31 tuổi bị phát hiện hẹn hò với một nữ y tá người Na Uy có tên Sophie Vagsaeter. Trước đó, Valencia đã hẹn hò với Sophie tại một khách sạn ở Manchester ngay sau thất bại 1-2 của MU trước kình địch Manchester City. Theo nguồn tin từ The Sun, cựu cầu thủ Wigan gặp Sophie tại sân bay và cả hai nhanh chóng bắt chuyện với nhau.

diem-tin-hau-truong-1

 

Lộ diện thần tượng Messi ‘thầm thương trộm nhớ’: Siêu sao của Barca vừa đăng tải đoạn video chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Totti trên mạng xã hội với nội dung rất trìu mến. Nội dung của đoạn video được tạm dịch như sau: "Chào anh Francesco (tên thường gọi của Totti). Em muốn chúc anh 1 sinh nhật thật vui vẻ. Hy vọng rằng anh sẽ có 1 ngày tuyệt vời nhé. Em luôn ngưỡng mộ anh. Thậm chí còn hơn cả khi lần đầu tiên chúng mình gặp nhau. Tặng anh 1 cái ôm nồng ấm!"

Bạn gái xinh đẹp thổn thức trong vòng tay Oezil: Trong một buổi đi chơi riêng, cô bồ Mandy Capristo của Oezil được trông thấy với khuôn mặt mếu máo và đôi mắt đẫm lệ.  Oezil an ủi bạn gái đang nép đầu vào anh, đồng thời che chắn ống kính phóng viên. Mandy như vừa trải qua một cú sốc. Cô cùng Oezil đến hộp đêm Libertine để ăn mừng chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.

diem-tin-hau-truong-2

 

Gia đình Bale bị băng nhóm ma túy truy sát: Sáng 27/9 nhiều tờ báo Malaysia đăng tải, cảnh sát Malaysia đang bảo vệ cẩn mật cháu gái của bạn gái Bale. Cô cháu gái bên vợ của Bale tên là Epiphany Dring, 27 tuổi. Dring đã cùng gia đình biến mất khỏi Anh quốc năm tuần trước đây. Cảnh sát Anh quốc cho rằng họ đang lánh nạn tại Malaysia. Gia đình Dring có mối quan hệ rất phức tạp bên ngoài xã hội và bị một băng nhóm ma túy truy sát. Cùng với đó, tài khoản khoản 1 triệu bảng của Dring đã bị đánh mất. Vụ án này được đánh giá là vụ hình sự và số tiền của vụ đôi co này là 300.000 bảng xung quanh việc mua bán ma túy hay những trao đổi bất hợp pháp khác.

diem-tin-hau-truong-3

 

Klopp ‘quẩy’ nhiệt tình ở buổi biểu diễn âm nhạc: Mới đây thuyền trưởng của Liverpool đã được các tay săn ảnh bắt gặp ở show diễn của Robbie Williams, một ca sĩ nhạc sĩ người Anh, cựu thành viên của ban nhạc khá nổi tiếng Take that. Jurgen Klopp tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái trong show diễn của Robbie, thậm chí còn hát và nhảy theo khi ca sỹ này trình diễn bài hát Sensational. Có lẽ đây là ca sĩ và bài hát yêu thích của chiến lược gia 49 tuổi.

diem-tin-hau-truong-4

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 16:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục