Điểm tin hậu trường 27/7: ‘Tình mới’ Martial gợi cảm bên sóng biển; Gia đình Ibra chuyển chỗ ở sang khách sạn ‘kình địch’

15:30 Thứ tư 27/07/2016

(TinTheThao.com.vn) – Fan Napoli ‘dứt tình’ với Higuain; CR7 tươi rói bên ‘Người vận chuyển’; Andy Carroll khoe chiến tích ‘khủng’;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/7.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu ‘hẹn hò’ Ronaldo: Cristina Buccino là cái tên mới nhất lên báo kể lể về việc hẹn hò với siêu sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Phát biểu trên tờ báo Chi mới đây của Italia, chân dài này hết lời khen Ronaldo là một chàng trai hào phóng, một quý ông thực sự, biết làm thế nào để thu hút phái đẹp. Vào lúc này, hình ảnh cô nàng nóng bỏng Cristina Buccino ngồi cạnh Cristiano Ronaldo đang được các fan lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nguyên do: chân dài xinh đẹp xứ mì ống này kể lại mình gặp gỡ, hẹn hò thủ quân Bồ Đào Nha trong lúc đi nghỉ ở đảo Ibiza, với tạp chí Chi. Cô đã có bữa ăn lãng mạn cùng ngôi sao này, nhưng lấp lửng mọi chuyện sau đó.

Mẹ vợ Crouch khoe nhan sắc ‘không tuổi’: Ở tuổi 55, bà Karen Clancy và con gái là siêu mẫu Abbey Clancy được nhiều người ví von là trôngnhư hai chị em khi đi cạnh nhau. Tại một đám cưới người họ hàng ở Mallorca (Tây Ban Nha) hôm cuối tuần, quý bà này đã gây choáng cho nhiều người với thân hình gọn gàng, trang phục tinh tế tôn đường cong đáng ngưỡng mộ ở tuổi 55. Tiết lộ của bà Karen về bí quyết giữ dáng là luôn vui vẻ, ăn ngủ đúng giờ và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Học theo mẹ, cô con gái Abbey Clancy dù có hai đứa con vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng bốc lửa.

Gia đình Ibra chuyển chỗ ở qua khách sạn ‘kình địch’: Ai cũng biết Lowry là địa điểm ưu thích của Quỷ đỏ, là nơi đội "đóng quân" mỗi khi chơi bóng tại Old Trafford. Các sao mới gia nhập MU cũng lưu lại tại đây trước khi tìm được nơi ăn chốn ở lâu dài. Gia đình tay săn bàn Thuỵ Điển cũng không ngoại lệ khi thẳng tiến đến khách sạn Lowry. Sau đó, Ibrahimovic háo hức lái chiếc BMW màu trắng đến trung tâm huấn luyện Carrington, để có buổi tập đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tân binh MU đã không trở lại đây vào lúc 3 giờ chiều, bởi trong lúc anh đi khỏi, cô vợ cá tính Helena Seger đã gom hành lý chất đống cùng 2 con rời khỏi Lowry, để chọn ngay khách sạn đối thủ, chỉ cách 5 phút di chuyển là Raddison Blu - vốn là "địa bàn" ưa thích của sao Man xanh.

‘Tình mới’ Martial gợi cảm bên sóng biển: Martial đã chia tay cô vợ Samantha Helena, sau khi bị phát hiện ngoại tình với siêu mẫu Emily Wademan. Và sau đó, cầu thủ 20 tuổi này lại trổ tài sát gái, với người tình mới Da Cruz, một ngôi sao truyền hình của Pháp. Người đẹp này sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là với những trang phục áo tắm.

Fan Napoli ‘dứt tình’ với Higuain: Tiền đạo Gonzalo chính thức trở thành người của Juventus bằng bản hợp đồng “khủng” trị giá 90 triệu euro vừa ký kết hôm 26-7. Higuain khoác áo Juventus mang lại niềm vui cho các CĐV thành Turin bao nhiêu thì nó lại mang đến nỗi căm phẫn cho các fan Napoli bấy nhiêu. Higuain là chân sút xuất sắc nhất Serie A mùa qua với 36 lần lập công. Vắng Higuain đồng nghĩa với cơ hội đăng quang mùa này của Napoli cũng giảm đi. Nhưng quan trọng hơn là tiền đạo này lại đầu quân cho Juve, đối thủ chính của Napoli trong cuộc đua danh hiệu Scudetto. Chính vì vậy, từ lòng yêu mến, các fan Napoli đã chuyển sang thù hận với Higuain khi hay tin anh chính thức cập bến Juventus. Trên các trang báo mạng, diễn đàn bóng đá, mạng xã hội… tràn ngập những lời chửi rủa tiền đạo người Argentina; kèm với đó là những hình ảnh đốt áo đấu Napoli của Higuain, ném hình nộm vào những nơi dơ bẩn nhất như sọt rác, bồn cầu…

CR7 tươi rói bên ‘Người vận chuyển’: Không lâu sau chuyến viếng thăm cơ sở tập luyện của "gã điên" làng UFC, Conor McGregor và dự sinh nhật nữ ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez tại Las Vegas, Cristiano Ronaldo đã tiếp tục di chuyển tới Los Angeles, California trong chuyến du lịch trên đất Mỹ. Tại kinh đô điện ảnh, CR7 có cơ hội gặp gỡ và chào hỏi nam tài tử Jason Statham, diễn viên chính trong series phim "The Transporter" - "Người vận chuyển".

Andy Carroll khoe chiến tích ‘khủng’: Tiền đạo của West Ham đang trong thời gian tập huấn cùng CLB tại Áo. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh và đồng đội vẫn biết cách biến chuyến du đấu thành một kỳ nghỉ thú vị bằng trải nghiệm bên hồ câu. Carroll chứng tỏ khả năng "sát cá” khi khoe chiến tích bắt được chú cá chép khủng.

Thái Sơn | 15:10 27/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục