Điểm tin hậu trường 27/10: Tình cũ CR7 "sưng bụng" lần 2, Messi sang Ngoại hạng Anh vì vợ Fabregas?

15:13 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea nhờ WAGs thuyết phục Messi sang Anh?; Nereida Gallardo chuẩn bị đón thành viên mới; Bale che mờ lễ ra mắt “bom tấn” của James Bond;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/10.

Chelsea nhờ WAGs thuyết phục Messi sang Anh? Daniella Semaan, cô bạn gái của tiền vệ Cesc Fabregas, đăng tấm ảnh chụp cùng Antonella Roccuzzo, vợ của Messi, kèm theo thông điệp "Chị nhớ em" được viết trên Instagram. Được biết, hai người họ vốn là những bạn thân và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Nhưng theo cư dân mạng, việc Daniella nhắn nhủ tới Antonella không khác nào động thái muốn rủ nàng WAGs sang Anh sinh sống. Song, nếu điều này xảy ra thì Lionel Messi cũng phải tới xứ sương mù. Thế chẳng phải Daniella đang rỉ tai bạn thân để thuyết phục Messi gia nhập Chelsea. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi gần đây, Messi khiến xứ sương mù sục sôi khi bóng gió chuyện muốn sang Premier League thi đấu.

Daniella Semaan (phải) và tấm ảnh trên Instagram. Ảnh: Internet.

Nereida Gallardo chuẩn bị đón thành viên mới. Không lâu sau khi kết hôn với Carlos Vargas, tuyển trạch viên của Juventus, thì Nereida Gallardo nhanh chóng bị "sưng bụng". Chia sẻ trên mạng xã hội sau khi xác nhận thông tin mang bầu, cựu WAGs tỏ ra rất phấn khích. Cô viết: "Còn hơn cả sự hạnh phúc nữa. Năm sau, chúng tôi sẽ chào đón thêm một thành viên trong gia đình tuyệt vời." Hiện tại, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo không tiết lộ giới tính của đứa trẻ, cũng như ngày "vượt cạn". Được biết, người đẹp này đã có một con trai hai tuổi tên Nairon, là kết quả của mối tình với cầu thủ người Bồ Đào Nha Carlos Quinaz.

Nereida Gallardo sắp đón thành viên mới. Ảnh: Internet.

Fan Arsenal đậu tốt nghiệp nhờ Alexis Sanchez. Một sinh viên theo học chuyên ngành hàng không vũ trụ ở Đại học Sydney đã gửi lời cảm ơn đến tiền đạo người Chile trong bài luận văn tốt nghiệp của mình. Prasad Cheema vừa hoàn thành khóa luận tốt nghiệp của mình cách đây vài ngày, và anh tin rằng nhờ có Sanchez, mà mình đã tốt nghiệp thành công. "Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Alexis Sanchez của CLB bóng đá Arsenal. Bạn đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời từ những tình huống tưởng như không thể. 80% hạnh phúc của tôi trong năm vừa qua là nhờ bạn,” Prasad Cheema viết trong đoạn cuối bài luận văn tốt nghiệp của mình.

 Nhờ Alexis Sanchez, fan Arsenal đậu tốt nghiệp. Ảnh: Internet.

Sergio Ramos chuyển nghề làm bảo vệ? Một CĐV của Real Madrid đã chộp được hình ảnh người bảo vệ siêu thị tại khu vực Tenerife có ngoại hình giống Sergio Ramos như đúc. Bức ảnh này đã thu hút hàng ngàn lượt like sau khi đăng tải lên mạng xã hội twitter. Chắc chắn đó không phải là Sergio Ramos thứ thiệt nhưng điều đáng nói là trung vệ người Tây Ban Nha cũng rất hào hứng, trả lời bình luận của các CĐV đầy hài hước rằng: "Tôi chưa hề ký hợp đồng với siêu thị." Hiện Sergio Ramos vừa trải qua giai đoạn bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ đạt đủ điều kiện thể lực để góp mặt trong trận El Clasico gặp Barcelona.

Bảo vệ siêu thị có ngoại hình giống Ramos. Ảnh: Internet.

Bale che mờ lễ ra mắt “bom tấn” của James Bond. Gareth Bale mới dính chấn thương và phải bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của Real Madrid. Tuy nhiên, điều đó chẳng thể ngăn cản tình cảm mà anh dành cho James Bond và loạt series phim về điệp viên 007. Chiều qua (26/10), Gareth Bale đã tức tốc đáp chuyến bay trở lại London. Tại đây, ngôi sao người xứ Wales đã đưa cô bạn gái của mình, Emma Rhys-Jones lên thảm đỏ Royal Albert, tới dự lễ ra mắt “bom tấn” Spectre, phần phim tốn kém nhất thuộc series về điệp viên 007. Sự hiện diện của Gareth Bale đã thu hút được sự quan tâm lớn của giới truyền thông nước Anh. Và có vẻ nó đã khiến lễ ra mắt “bom tấn” Spectre trở nên mờ nhạt hơn so với sự kì vọng.

Bale và cô bạn gái Emma Rhys-Jones rạng rỡ trên thảm đỏ Royal Albert. Ảnh: Internet.

Ancelotti đóng phim cùng mỹ nhân "Avatar". Theo tiết lộ, cựu HLV Real đã nhận lời đóng một vai nhỏ trong bộ phim khoa học viễn tưởng Star Trek Beyond. Bạn ông, nữ diễn viên Zoe Saldana, 37 tuổi, tham gia đóng trong phim này và đã nhận thấy có một vai diễn thích hợp để rủ Ancelotti cộng tác. Trong phim, Ancelotti vào vai một bác sỹ có nhiệm vụ kiểm tra sức khỏe những người ngoài hành tinh. Dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 7-2016. Cũng nên nói thêm, Zoe Saldana gây dựng danh tiếng cho mình với những bộ phim viễn tưởng hàng bom tấn. Xuất hiện trong những Avatar, Star Trek và mới đây là Guardians of the Galaxy, người đẹp 36 tuổi đã có bảng thành tích phòng vé đạt con số 4,2 tỷ USD.

Nữ diễn viên Zoe Saldana nổi tiếng với những bộ phim viễn tưởng bom tấn. Ảnh: Internet.

Chân dài gợi cảm công khai tình yêu với Man City. Nửa xanh thành Manchester vừa kết nạp thêm một fan cuồng là siêu mẫu đình đám Emma Frain. Được biết, Emma đang là gương mặt sáng giá của làng mẫu xứ sương mù. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng như The Zoo, FRONT, Daily Star, Daily Star Sunday, Playboy và Casino RIP.

Bảo Bảo | 14:53 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục