Điểm tin hậu trường 27/10: CĐV MU nổi đóa vì Mkhitaryan bị bỏ rơi; Mourinho "phát ngán" với thành Manchester hoa lệ

17:05 Thứ năm 27/10/2016

Mourinho khổ sở khi sống một mình ở môi trường mới; NHM bất bình vì Mkhitaryan bị gạt bỏ trước derby Manchester;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/10.

Mourinho khổ sở khi sống một mình ở môi trường mới. Jose Mourinho vừa thừa nhận, sáu tháng liền sống một mình ở khách sạn Lowry ở trung tâm Manchester với ông không khác gì "thảm họa". Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Mourinho nói: "Bạn biết lịch sử của các tay paparazzi như nào rồi đấy. Họ túc trực mọi lúc mọi nơi, săm soi hàng ngày tôi mặc đồ gì, đi đâu... Mọi thứ thật khiến tôi kinh ngạc. Nó chẳng gì thảm họa với cá nhân tôi. Thi thoảng, tôi muốn được một mình đi dạo trên phố nhưng điều đó là không thể. Có những lúc cần băng qua cầu để đến với nhà hàng mình ưa thích. Nhưng giờ, cách tôi thường chọn là gọi món và yêu cầu họ chuyển đến tận phòng khách sạn."

mourinho

 Mourinho luôn nằm trong tầm ngắm của các tay săn ảnh. Ảnh: Internet.

Cựu sao Bundesliga bị tuyên án ở Brazil. Báo chí Đức dẫn lời các nguồn tin từ nhà chức trách Brazil cho biết, cựu trung vệ Marcelo Pletsch – người từng thi đấu trong màu áo Borussia Moenchengladbach và Kaiserslautern đã chính thức bị tuyên án tại Brazil vào sáng ngày hôm qua (26/10). Theo SportBild - tờ báo của Đức, trung vệ sinh năm 1976 bị chính quyền Brazil cáo buộctội tàng trữ trái phép ma túy. Pletsch đã tàng trữ tới 793 kg cần sa, và đã bị tuyên ánkhung hình phạt lên tới 9 năm và 2 tháng tù giam.

pletsch

 Marcelo Pletsch (áo đỏ) từng là trung vệ có tiếng ở Bundesliga. Ảnh: internet.

Pele đau lòng khi đội trưởng Brazil 1970 qua đời. Nhà vô địch World Cup 1970 người Brazil Carlos Alberto vừa qua đời ở tuổi 72 vì đột ngột lên cơn tim. Chứng kiến sự ra đi của người đồng đội một thời, Vua bóng đá Pele không khỏi đau xót: “Tôi thật sự đau buồn vì cái chết của người bạn và người anh em Carlos Alberto của tôi, thuyền trưởng yêu quý của chúng tôi, và tôi nhớ những lần mà chúng tôi đã cùng nhau ở CLB Santos (Brazil) và Cosmos (Mỹ), nơi chúng tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời.” 

pele-alberto

Pele cùng người đội trưởng một thời Carlos Alberto trong một sự kiện bóng đá. Ảnh: Internet. 

Mẹ Luke Shaw ra tay giúp quý tử sớm có bằng lái. Mới đây, phóng viên chụp được ảnh Luke Shaw đang thực hành lái xe với người mẹ của anh. Cầu thủ sinh năm 1995 đang cực kỳ trăn trở với sự nghiệp học và thi bằng lái xe của mình. Rất khó tin khi biết ngôi sao bóng đá sở hữu mức lương 160.000 bảng mỗi tuần như Luke Shaw lại thi rớt giấy phép lái xe nhiều lần. Lâu nay, việc đi lại của anh luôn phụ thuộc vào người khác. Shaw phải thuê lái xe riêng. 

shaw-3

 

Mourinho bị chỉ trích vì lãng phí Mkhitaryan. Trên nhiều trang mạng xã hội điển hình là Twitter, CĐV Manchester United đang tỏ ra rất giận dữ khi Mkhitaryan thậm chí còn không được điền tên vào danh sách dự bị ở trận đấu với Manchester City rạng sáng nay. Nhiều người cho rằng việc gạt bỏ Mkhitaryan ra khỏi đội hình là quyết định rất sai lầm của Jose Mourinho khi ngôi sao người Armenia có tố chất hơn hẳn những cầu thủ trẻ như Jesse Lingard hay Rashford. Trường hợp của Anthony Martial cũng được NHM nhắc đến như một sự phí phạm trong cách sử dụng con người của Jose Mourinho.

fan

NHM tỏ ra rất bất bình khi một lần nữa Jose Mourinho bỏ rơi Mkhitaryan trước trận đấu rạng sáng nay. Ảnh: Internet. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục