Điểm tin hậu trường 26/01: CR7 lên lịch "đeo gông vào cổ"; Cựu Quỷ đỏ bất ngờ hủy hôn vào phút chót

16:05 Thứ năm 26/01/2017

Ronaldo lên kế hoạch cưới người tình trẻ; Sao cũ MU bất ngờ hủy lễ cưới với nữ nhà báo;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/01. 

Ronaldo lên kế hoạch cưới người tình trẻ. Ronaldo chính thức công khai mối quan hệ với Georgina hồi tháng 11/2016, và thường xuyên dẫn người tình mang quốc tịch Tây Ban Nha theo bên mình. Nguồn tin của Correio da Manha tiết lộ, Ronaldo muốn rước nàng về dinh thự của mình vào năm 2018. nhiều khả năng đám cưới của hai người sẽ diễn ra sau World Cup 2018 - giải đấu mà Ronaldo và Bồ Đào Nha rất muốn đăng quang, sau khi họ là những nhà vô địch châu Âu 2016.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đang lên kế hoạch cưới người tình trẻ.

Sao cũ MU bất ngờ hủy lễ cưới với nữ nhà báo. Lucia Villalon vừa đăng tải hình ảnh cô đi dạo một mình với chú chó cưng ở bãi biển thôn quê yên bình, kèm theo lời tâm sự, “mỗi ngày tôi mạnh mẽ hơn”. Điều này khẳng định cho việc Lucia Villalon đã chia tay Chicharito - còn có tên thật Javier Hernandez. Đây là một bất ngờ lớn, khi mà Chicharito và Lucia từng xác định sẽ kết hôn vào mùa Hè năm nay, sau nhiều năm yêu đương lãng mạn.

 - Bóng Đá

 Chuyện tình tuyệt đẹp giữa Lucia Villalon và Chicharito bất ngờ kết thúc.

Công Phượng xua đi một năm ảm đạm với hình ảnh ngộ nghĩnh. Về quê ăn Tết, Công Phượng đã “trình diện” bằng hình ảnh ngộ nghĩnh đội nón chở bó ngô ngồi trên xe điện. Những hình ảnh gần gũi, mộc mạc của anh với quê hương vẫn khiến đông đảo người hâm mộ thích thú. Hàng nghìn lời chúc đã được gửi đến Phượng và gia đình trong ngày sinh nhật của anh (21/1) và dịp năm mới.

 - Bóng Đá

 Công Phượng nhận được hàng ngàn lời chúc năm mới với hình ảnh ngộ nghĩnh này.

Trung vệ ĐTVN đón xuân bên bạn gái dễ thương. Trước thềm Tết Nguyên đán 2017, nhiều người hâm mộ chúc mừng chuyện tình đẹp của trung vệ Đinh Tiến Thành và bạn gái Đinh Thị Tâm. Đôi bạn trẻ có dự định "về chung một nhà" trong năm mới Đinh Dậu.Tuy nhiên, ít ai biết làm công việc tiếp viên hàng không là một nghề khá vất vả vì phải di chuyển nhiều. Chính vì vậy, dù đã yêu nhau sang năm thứ 3, trung vệ đội tuyển Việt Nam và bạn gái mới có thời gian cùng nhau chụp bộ ảnh đón xuân mới.

 - Bóng Đá

 

"Nàng dâu" V-League khoe sắc cùng nắng xuân. Ekaterina, cô vợ của ngoại binh Anthony Stevens đang khoác áo CLB Hải Phòng vừa khoe vẻ đẹp của mình trong tà áo dài Việt Nam trên đường hoa xuân. Ekaterina và Anthony đã yêu nhau từ năm 2009, kể từ khi tiền đạo người Jamaica đầu quân cho CLB Khimki ở Nga theo dạng cho mượn. 

 - Bóng Đá

 

Tuấn Anh tiết lộ những món ăn yêu thích trong ngày Tết. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, cựu tiền vệ của Yokohama FC đã tiết lộ những món ăn ưa thích của mình trong những ngày tết: “Bình thường tôi rất thích món gà kho do mẹ nấu, nhưng những ngày tết tôi lại đặc biệt thích món thịt ngỗng, điều này cũng có nguyên do. Số là tôi có một người bác họ rất quí thằng cháu, những năm gần đây bác thường nuôi ngỗng để mỗi dịp tôi về quê, đặc biệt là Tết, chiêu đãi món ngỗng quay rất ngon. Bác bảo: “Ngỗng nhìn cũng giống thiên nga, nên cho thằng Nhô ăn để bay cao, bay xa như thiên nga”...

 - Bóng Đá

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 26/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục