Điểm tin hậu trường 25/3: Huyền thoại khai sinh tiki-taka qua đời; Tổng Thống Mỹ cũng không có "cửa" gặp Messi

16:42 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Adam Johnson "xộ khám" tận 6 năm; "Đường lên đỉnh vinh quang" vang vọng khắp Mỹ Đình; Tổng thống Mỹ không có "cửa" gặp Messi;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/3.

Huyền thoại khai sinh tiki-taka qua đời: Johan Cruyff, huyền thoại của bóng đá Hà Lan và CLB Barcelona, người đã khai sinh ra trường phái đập nhả bóng ngắn tiki-taka vừa trút hơi thở cuối cùng vào ngày 24/3, khi ông đã không chiến thắng được căn bệnh ung thư quái ác.

Tổng thống Mỹ cũng không có "cửa" gặp Messi: Có chuyến công du sang Argentina, vồn dự định sắp xếp cho hai cô con gái cưng được gặp mặt thần tượng Lionel Messi, người cũng đang có mặt ở đây để thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại Wolrd Cup. Những tưởng cuộc gặp có thể được sắp xếp dễ dàng, nhưng đáng tiếc là Tổng thống Barrack Obama đã bị Messi từ chối vì không có... thời gian, đành phải cho hai cô con gái cưng diện kiến Đức Giáo Hoàng Francis để thay thế.

Adam Johnson "xộ khám" tận 6 năm: Sự nghiệp của cầu thủ bị Sunderland chấm dứt hợp đồng dần đi đến hồi kết. Adam Johnson đã bị tòa tuyên án 6 năm tù cho tội có hành vi xâm phạm tình dục với trẻ vị thành niên. Được biết, cô gái này là một fan của Sunderland và mới 15 tuổi.

Danielle Lloyd hạnh phúc bên "phi công": Sau những bất ổn về mặt tâm lý khi chia tay bạn trai cũ Jamie O'Hara, Danielle Lloyd đã lấy lại được sự thăng bằng nhờ tình mới trẻ tuổi Michael O'Neill. Cô khẳng định, Michael là người đàn ông sống rất tình cảm và cao thượng. Anh thật lòng yêu quý 3 cậu con trai của cô. Cựu hoa hậu xứ sương mù cũng đang rất nóng lòng muốn có "quý tử" với chàng "phi công" mới sau đó mới tính tới chuyện hôn nhân.

Tuyển thủ Việt Nam chia sẻ chuyện "riêng tư": Trước mỗi trận đấu quan trọng, mỗi cầu thủ của ĐTVN đều có những cách kiêng cử khác nhau như Bùi Tiến Dũng của Viettel thì chọn cách không nói chuyện với bạn gái còn Duy Mạnh đang khoác áo Hà Nội T&T tránh ăn những món ăn mà cầu thủ này nghĩ không đem lại may mắn.

Bộ ảnh cưới trọn vẹn nhờ chiến thắng của tuyển Việt Nam: Thanh Quyền và Phương Hoa đều yêu bóng đá, nhân sự kiện ĐTVN có màn ra mắt của tân HLV Hữu Thắng, cặp đôi đã quyết định tới sân Mỹ Đình để thực hiện bộ ảnh cưới. Không phụ lòng của hai người, ĐTVN đã thi đấu rất thăng hoa và giành thắng lợi đậm đà trước đội khách Đài Loan.

"Đường lên đỉnh vinh quang" vang vọng khắp Mỹ Đình: Trước khi trận đấu giữa ĐTVN và Đài Loan diễn ra, các CĐV trên sân Mỹ Đình đã nắm tay nhau cùng hát vang bài ca đã trở thành bất hủ của cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập: "Đường lên đỉnh vinh quang" như một lời tri ân và tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh của đất nước.

Thái Sơn | 16:22 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục