Điểm tin hậu trường 25/9: Mourinho ‘lạc lối’ trước vợ cũ Brad Pitt; Vẻ đẹp gợi cảm của chân dài ‘yêu’ James Rodriguez

15:00 Chủ nhật 25/09/2016

Siêu mẫu gửi quà mừng Arsenal; Ronaldo được mẹ an ủi; Drogba ví cầu thủ Arsenal như… lũ chuột;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/9.

Cựu sao Arsenal trắng tay vì nghiện rượu: Năm 1980, Kenny Sansom được Arsenal mua với giá một triệu bảng cộng thêm cầu thủ Clive Allen. Hơn 8 năm khoác áo Pháo thủ, ông ra sân 394 lần. Kenny Sansom là hậu vệ trái có số lần khoác áo đội tuyển Anh nhiều thứ hai, 86 lần, sau Ashley Cole. Kenny Sansom từng nhận lương 1.200 bảng mỗi tuần năm 1980 và sống trong căn biệt thự trị giá một triệu bảng. Sau khi ly dị vợ, bán nhà, phá sản, Kenny Sansom tới sống ở nhà chị gái Mary. Vì say khướt, cựu tuyển thủ Anh từng bỏ nhà khiến chị gái lo lắng. Kenny Sansom thường nốc đến 7 chai Mateus Rose một ngày. Hàng tháng, Kenny Sansom được trợ cấp 1.200 bảng nhưng chia nửa số tiền cho vợ cũ. Những đồng tiền trợ cấp còn lại cũng được dùng để mua rượu trong siêu thị. Kenny Sansom sống vô gia cư ở ghế đá công viên trong 10 ngày trước khi trở lại nhà chị gái Mary.

diem-tin-hau-truong-1

 

Dùng tiền trợ cấp thất nghiệp tân trang thành… David Beckham: Tâm sự trên Daily, Johnson cho biết đã thực hiện quá trình “đúc” lại mình theo hình mẫu Becks được hơn một năm rồi. Johnson phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh lại răng, sửa môi và bơm cả Botox lên mặt. Tóc tai thì tỉa đi, tỉa lại nhiều lần. Tất cả cốt sao để Johnson có thể chụp hình tự sướng rồi khoe lên các mạng xã hội cho thiên hạ thấy rằng cậu trông như Becks. Nhưng rất buồn, cốt của Johnson chẳng giống Becks nét nào cả. Mọi người nhìn ảnh Johnson trên mạng xã hội đều có chung nhận xét bản sao lỗi toàn tập của Becks này mắc bệnh ảo tưởng hết thuốc chữa. Đáng nói ở chỗ Jackson đang sống phụ thuộc hoàn toàn vào khoản trợ cấp xã hội 15.000 bảng mỗi năm. Thế mà hơn một năm qua, Johnson đã đốt 20.000 bảng vào chuyện biến mình thành bản sao của Becks. Chuyện này làm nhiều người ngứa mắt.

diem-tin-hau-truong-2

 

Mourinho từng ‘chết đứng’ trước vợ cũ Brad Pitt: Tuy là chuyện từ trong quá khứ, nhưng tin tức được nhà báo Rob Beasley lộ ra đúng thời điểm cuộc hôn nhân Brad Pitt - Angelina Jolie tan vỡ sau 12 năm, đã gây sự chú ý. Đó là thời điểm Mourinho dẫn dắt Chelsea nhiệm kỳ đầu và toàn đội có chuyến du đấu ở Mỹ. Và Jose Mourinho đã "đứng hình", mất hết khả năng nói khi phát hiện ra sự có mặt của nữ minh tinh xinh đẹp Jennifer Aniston tại khách sạn Beverly Hills, nơi mà họ đang lưu lại. Cũng cần nói thêm, lúc thầy trò Mourinho bất ngờ được chiêm ngưỡng dung nhan Jennifer Aniston thì cô đã chia tay Brad Pitt được khoảng 1 năm. Chính xác hơn, Jennifer bị chồng cũ phản bội, chạy theo Angelina Jollie trong lúc đóng chung phim "Ông bà Smith".

diem-tin-hau-truong-3

 

Drogba ví cầu thủ Arsenal như… lũ chuột: Dù chưa từng thắng Chelsea trong suốt nhiều năm qua nhưng khi hai đội gặp nhau ở vòng 6 Premier League lại là câu chuyện khác. Theo đó, trước vô số sai lầm mà hàng thủ The Blues phơi bày, hết Alexis Sanchez, Theo Walcott rồi Mesut Oezill lần lượt sút tung lưới Thibaut Courtois, qua đó mang về chiến thắng giòn giã 3-0 cho Pháo thủ. Quá hoan hỉ sau trận thắng ý nghĩa trên, tiền đạo Theo Walcott đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân tuy nhiên, ngay lập tức bị Didier Drogba trêu ngươi. Cụ thể, cựu sát thủ khét tiếng một thời của Chelsea đã ví von rằng: "Chúc mừng đã chiến thắng @theowalcott. Nhưng thật dễ để những chú chuột nhảy múa khi không có lũ mèo ở đó."

diem-tin-hau-truong-4

 

Ronaldo được mẹ an ủi sau khi rời sân trong ấm ức: Trong trận đấu với Las Palmas tại vòng 6 La Liga, Cristiano Ronaldo dù rất nỗ lực nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ dù chỉ một lần. Thậm chí, anh còn bị huấn luyện viên Zinedine Zidane thay ra ở phút 72. Ít lâu sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân, "Los Blancos" đã bị đội chủ nhà chọc thủng lưới và đành chấp nhận kết quả hòa thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 4 ngày. Ronaldo tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định thay người của huấn luyện viên Zidane. Anh rời sân với một cái bĩu môi đầy bất mãn. Chứng kiến cảm xúc của Ronaldo qua màn ảnh nhỏ, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro đã ngay lập tức gửi đến cậu con trai lời động viên đầy cảm động thông qua mạng xã hội: "Không bao giờ được cúi đầu".

diem-tin-hau-truong-5

 

Nét đẹp gợi cảm của chân dài cuồng James Rodriguez: Daniela Gutierrez, siêu mẫu nội y người Colombia, đã thể hiện sự phấn khích khi Zinedine Zidane liên tục xếp James Rodriguez đá chính. Daniela là CĐV cuồng nhiệt của James, và luôn theo dõi anh thi đấu. Thời gian qua, không ít lần siêu mẫu nội y 25 tuổi này gửi thông điệp mong Zidane để mắt đến James. Giờ đây, khi mong muốn thành hiện thực, Daniela dành những lời cảm ơn và nụ hôn ngọt ngào từ xa cho Zidane.

diem-tin-hau-truong-6

 

Siêu mẫu gửi quà mừng Arsenal: Thầy trò HLV Wenger vừa nhận được món quà bất ngờ chúc mừng từ nàng WAGs xinh đẹp của CLB sau khi giành thắng lợi "3 sao" trước Chelsea tại vòng đấu thứ 6 Premier League. Theo đó, siêu mẫu Amie Buck - một nửa của hậu vệ Kieran Gibbs vừa gửi tặng chùm ảnh cùng những lời tán tụng tới các ngôi sao Arsenal. Gắn bó với hậu vệ người Anh từ năm 2012, Amie từng chứng kiến nhiều trận thắng ấn tượng của Arsenal, tuy nhiên theo cô trận trận thắng trước Chelsea tại vòng đấu này rất quan trọng bởi thắng lợi này là liều thuốc khích lệ tinh thần các pháo thủ sau một thời gian dài kém phong độ. Mặc dù phút 69 mới được vào sân thay Iwobi nhưng Gibbs chơi rất hay và nhiều lần chặn đứng những pha tấn công của Diego Costa, giữ vững kết quả 3-0 đến hết trận đấu.

diem-tin-hau-truong-7

 

Ngày đầu ‘rộn ràng’ của ĐTVN: Ngay trong ngày đầu lên tuyển, 2 cầu thủ gặp những sự cố đáng tiếc. Khi HLV Hữu Thắng đang ngồi nói chuyện với cánh phóng viên tại sảnh của khách sạn thì cầu thủ Phi Sơn “hớt hơ hớt hải” đến báo cáo mình đang làm lại hộ chiếu. Tiền vệ đang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã mang toàn bộ giấy tờ tùy thân đi cùng để tiện làm lại hộ chiếu mới vì cái cũ đã bị rách. Trong khi đó, sau khi làm thủ tục nhận phòng thì trung vệ Đinh Tiến Thành “chạy đôn, chạy đáo” tìm túi hành lý xách tay của mình. Anh chia sẻ rằng không biết túi đựng giày và một số đồ thể thao của mình đang ở đâu. Kiểm tra từ trên phòng xuống dưới sảnh và thậm chí là bắt taxi quay lại chỗ cũ cũng không thấy. Mãi một lúc tìm kiếm và đi gặp các đồng đội khác vừa đến tập trung thì Tiến Thành mới phát hiện túi xách của mình nằm trong đống đồ đạc của nhóm đi cùng như thủ môn Đặng Văn Lâm, Huy Hùng.

diem-tin-hau-truong-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục