Điểm tin hậu trường 24/4: Cậu cả nhà Becks vượt mặt Neymar; Ly Kute khoe con giống Hồng Quân như ‘đúc’

15:02 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sao Liverpool dính nghi án doping; HLV nữ vô địch cùng đội tuyển nam; Cậu cả nhà Becks vượt mặt Neymar;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 24/4.

Cậu cả nhà Becks vượt mặt Neymar: Mới đây cặp đôi Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz lại gây sự chú ý của công chúng khi dường như đã xác nhận tin đồn trở lại bằng hành động nắm tay nhau tình cảm trên đường phố London. Tại đây, Brooklyn Beckham mặc áo giản dị, quần jean còn Chloe Grace Moretz diện áo khoác da, quần bó sát mũ đội ngược cá tính. Cặp đôi tỏ ra khá tự nhiên và không hề né tránh ống kính của phóng viên. Điều đáng nói là cách đây không lâu, người mẫu tuổi teen này đã dính vào tin đồn tình ái với tiền đạo nổi tiếng của Barcelona, Neymar.

Sao Liverpool dính nghi án doping: Trung vệ người Pháp Mamadou Sakho đang bị UEFA điều tra vì dương tính với kết quả xét nghiệm doping trong trận đấu lượt về ở vòng knock-out Europa League giữa Liverpool và Manchester United (có kết quả 1-1). Đáng chú ý hơn rằng sau đó, Sakho, khẳng định anh không dùng doping, thay vào đó là một loại thuốc giảm cân và loại thuốc này chứa chất cấm. Nhưng UEFA cũng cho biết, họ đã gửi cảnh báo tới các cầu thủ về việc sử dụng các loại thuốc giảm béo vào năm 2013. Nếu bị kết tội, Sakho có khả năng bị cấm thi đấu ít nhất là 6 tháng tới 1 năm.

HLV nữ vô địch cùng đội tuyển nam: Với trận thắng 2-1 trước đội South China trên sân Tseung Kwan O Sports hôm 22/4, đội bóng Eastern dưới sự dẫn dắt của nữ HLV Chan Yuen Ting chính thức lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Hong Kong (Hong Kong Premier League). Đây là lần đầu tiên Eastern vô địch giải Ngoại hạng Hong Kong và là lần thứ năm đội bóng này vô địch hạng đấu cao nhất của vùng lãnh thổ Hong Kong. Đồng thời, chức vô địch cũng đưa Chan Yuen Ting trở thành nữ HLV đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch tại hạng đấu cao nhất với một đội bóng nam.

HLV Klinksmann sắp chia tay ĐT Mỹ: Như để khẳng định tin đồn sẽ rời khỏi ĐT Mỹ do thành tích không như mong đợi là sự thật, HLV người Đức vừa tuyên bố sẽ bán biệt thự gần biển và giá được chào hiện nay là 2,4 triệu USD. Căn biệt thự xinh xắn này nằm ở bờ biển Newport và đã được Klinsmann mua để định cư trong thời gian dẫn dắt ĐT nước này. Lọt giữa mảnh đất rộng, nhiều cây xanh và ánh nắng ấm áp ở ngoại ô California, biệt thự của Klinsmann quyến rũ người ta bởi màu sơn trắng trang nhã, lối xây dựng đơn giản tạo không gian rộng mở và khoáng đạt.

Neymar lưu luyến bạn gái cũ: Bruna Marquezine là cái tên rất nổi tiếng tại Brazil. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, chân dài ngay lập tức được biết đến và bước vào làng giải trí khi chỉ mới 18 tuổi. Bruna bắt đầu hẹn hò với Neymar năm 2013 và cặp đôi bất ngờ chia tay vào tháng 2/2014. Kể từ thời điểm đó, gần 2 năm trôi qua nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Playboy phiên bản Brazil, Neymar thừa nhận vẫn chưa quên được mối tình với nữ diễn viên nóng bỏng 20 tuổi. "Ở thời điểm ấy, chia tay là tốt cho cả hai. Nhưng quả thực, không ai trong chúng tôi muốn điều ấy xảy ra. Tôi và Bruna vẫn giữ liên lạc và thỉnh thoảng tôi vẫn nói chuyện với cô ấy qua điện thoại."

Xuân Trường chưa đá K-League vẫn ‘bận rộn’ ở Hàn Quốc: So với Công Phượng và Tuấn Anh, Lương Xuân Trường có may mắn hơn khi đã góp mặt ở 2 trận đấu thuộc R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị) cùng Incheon United. Ở 2 trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang đều để lại ấn tượng bằng những đường kiến tạo thành bàn.

Tạm gác lại câu chuyện về chuyên môn, tới đây Xuân Trường sẽ lại có dịp khuếch trương hình ảnh của mình tại Hàn Quốc, đặc biệt là đối với các kiều bào khi nhận lời làm đại diện hình ảnh cho Lễ hội Việt – Hàn diễn ra vào chiều ngày 22.5 tại SVĐ Incheon Football Stadium của CLB Incheon United. Đây là lễ hội được Ngân Hàng Shinhan, CLB Incheon United và Hội kiều bào Việt Nam đứng ra tổ chức. Như đã biết, cách đây 2 tuần, Xuân Trường đã đặt bút ký vào bản hợp đồng tài trợ với Ngân Hàng Shinhan. Theo đó, anh sẽ trở thành đại diện hình ảnh cho Shinhan tại Việt Nam.

Ly Kute khoe con giống Hồng Quân như ‘đúc’: Tối 23-4, Khánh Ly đã lần đầu tiên khoe ảnh cận cảnh con trai mới sinh của mình. Cháu bé có nick name là Khoai Tây khá bụ bẫm nở nụ cười rất đáng yêu. Khánh Ly viết: “Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này, có xứng đáng không?”, kế đó là một biểu tượng hình trái tim. Bên cạnh những lời khen, lời chúc từ phía NHM, cũng có không ít người ‘trầm trồ’ vì bé Khoai Tây mang nhiều nét giống ‘bố’. Nhìn cận mặt bé Khoai Tây, không khó để thấy rằng đứa trẻ giống Mạc Hồng Quân y đúc, đặc biệt là đôi mắt và cái miệng. Thậm chí có cư dân mạng còn ghép ảnh 2 cha con để so sánh sự giống nhau ấy.

Thái Sơn | 14:42 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục