Điểm tin hậu trường 24/09: M.U hụt siêu tiền đạo Paraguay vì 1 tên cướp; Siêu vòng 1 tặng "ảnh nóng" an ủi Mourinho

14:25 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

Cựu sao Nam Mỹ tiếc nuối cơ hội gia nhập Quỷ đỏ; Siêu mẫu nóng bỏng "tặng quà" cho HLV Mourinho;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 24/09.

Cựu sao Nam Mỹ vỡ mộng khoác áo M.U vì 1 tên cướp. Trên tờ El Dia Despues, cựu tiền đạo Salvador Cabanas hồi tưởng lại quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp khi anh khoác áo đội bóng America, thậm chí là được Manchester United liên hệ vào năm 2010. "Tôi vẫn nhớ như in ngày 25 tháng 1 năm 2010. Sau một cuộc cãi vã với đồng đội, tôi tức tối bỏ về thì ngay lập tức bị một tên cướp khống chế. Hắn dí súng vào đầu tôi với đôi tay run rẩy. Sau đó, tất cả chìm vào trong bóng tối," cựu tuyển thủ Paraguay chia sẻ. Dù giữ được mạng sống nhưng viên đạn oan nghiệt đã cướp đi toàn bộ sự nghiệp của Salvador. Từ một chân sút "có số có má" trong màu áo Club America với 66 bàn thắng trong 115 lần ra sân, Salvador lâm vào cảnh nợ nần do phải trang trải chi phí chữa trị vết thương.

hau-truong-6

 Salvador Cabanas từng là ngôi sao số một trên hàng công của Club America và tuyển Paraguay. Ảnh: Internet.

Neymar sắp tái hầu tòa vụ trốn thuế. Sau khi phân tích đơn kháng cáo của bên khởi tố, Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã quyết định mở lại phiên tòa xét xử vụ việc Neymar và Barcelona đã có những vi phạm trong thương vụ chuyển nhượng từ Santos đến Nou Camp cách đây 3 năm. Với phán quyết từ tòa án, Neymar cùng cha sẽ phải ra hầu tòa thêm một lần nữa.

hau-truong-5

 Tòa án Tây Ban Nha mở lại phiên tòa xét xử vụ Neymar 'trốn thuế'. Ảnh: Internet.

Nữ cầu thủ Espanyol lên tiếng chỉ trích Suarez. Lời đáp trả Fillipe Luis “Bóng đá là môn thể thao giành cho đàn ông” của Suarez đã làm buồn lòng chị em phụ nữ cũng đang theo nghiệp "quần đùi áo số". Brenda Perez, tên của nữ cầu thủ nói trên, đã đăng tải một bài viết lên trang Twitter gồm các bức ảnh của đội bóng nữ Espanyol kèm theo lời dẫn: “Chúng tôi có tồn tại đấy, Luis Suarez. Tôi nghĩ lần sau anh nên suy nghĩ cẩn thận hơn một chút trước khi phát biểu.”

hau-truong-1

 Lời nhắn được gửi đến Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Oezil gặp xui trước đại chiến với Chelsea. Cụ thể hôm qua ngôi sao người Đức đã ra ngoài dạo phố cùng bạn bè. Lúc trở lại xe, anh phát hiện vé phạt trên chiếc xe Mercedes G-Class SUV có trị giá tới 160.000 bảng của anh. Lí do bị phạt là vì tiền vệ này đã đậu xe không đúng nơi quy định. Nhiều cổ động viên còn đùa rằng anh ấy là Mesut Oezil và anh ấy có thể đậu xe ở bất cứ đâu anh ấy muốn. Đơn giản, số tiền phạt không thấm thía gì so với mức thu nhập 140.000 bảng/tuần và tiền thưởng của anh tại Pháo thủ thành London.

hau-truong-2

 Oezil bị phạt do lỗi đậu xe không đúng nơi quy định. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu nóng bỏng "tặng quà" cho HLV Mourinho. Beth Hamprheys là siêu mẫu kiêm diễn viên điện ảnh sinh ra tại Manchester, người đẹp 20 tuổi này đang là gương mặt triển vọng của làng mẫu xứ sương mù. Siêu mẫu gốc Manchester này có cảm tình với Manchester Unted, đặc biệt là với HLV Jose Mourinho. Mới đây, Beth Hamprheys đã gửi cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha bức tâm thư cùng series ảnh tuyệt đẹp nhằm lên dây cót Quỷ đỏ trước cơn bão chỉ trích trong thời gian qua.

hau-truong-3

 Beth Hamprheys hy vọng Mourinho cùng học trò sớm vượt qua sóng gió. Ảnh: Internet.

Người tình của Messi tức điên vì Hoa hậu siêu vòng 3. Suzy Cortez, Miss Bumbum (Hoa hậu vòng 3), một lần nữa có hành động khiến cho Antonella Roccuzzo - người tình của Lionel Messi, tức điên vì ghen. Theo đó, Suzy đã đăng cải hình ảnh của mình với chiếc áo Messi, kèm lời nhắn dạt dào tình cảm: “Cố gắng lên Messi! Chắc chắn chỉ trong 2 tuần, chứ không phải 3 tuần, anh sẽ trở lại để bảo vệ Barca của chúng ta”. Các CĐV Barca háo hức với thông điệp này nhưng Antonella Roccuzzo thì không. Cô bạn gái đã có 2 mặt con với Messi nhiều lần ghen tuông vì những thông điệp tình tứ mà Suzy đăng tải trên mạng xã hội.

hau-truong-4

 Suzy Cortez là fan cuồng của Messi. Ảnh: Internet.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục