Điểm tin hậu trường 23/4: “Tình 1 đêm” của Neymar khoe đường cong bốc lửa; Barca biến Nou Camp thành “Siêu” sân vận động

15:04 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Depay thách thức dư luận; Rashford từng ghi bàn dễ như ăn kẹo; Barca biến Nou Camp thành “Siêu” sân vận động;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 23/4.

“Tình 1 đêm” của Neymar khoe đường cong bốc lửa: Hồi tháng 10 năm ngoái, giới truyền thông Brazil từng rúng động vì bắt gặp Liziane Soares vào khách sạn với Neymar, khi ngôi sao này về Brazil nghỉ dưỡng. Trong khi chân sút Barca phản bác lại tin đồn, thì siêu mẫu gợi cảm này lại thừa nhận 2 người đã thức trắng đêm để “mây mưa”.

Barca biến Nou Camp thành “Siêu” sân vận động: Ngày 21/4 vừa qua, ban lãnh đạo Barcelona chính thức công bố dự án nâng cấp sân vận động Nou Camp. Những nhà quản lý không hề giấu giếm ý đính biến sân nhà của Barca trở thành một "kỳ quan" của bóng đá thế giới. Quá trình thi công sẽ bắt đầu vào năm 2017 dự kiến hoàn thiện vào đầu mùa giải 2020/21. Sức chứa hiện tại của Nou Camp là 99.786 chỗ ngồi. Tuy nhiên theo kế hoạch nâng cấp, số lượng người hâm mộ có thể đến thưởng thức các trận đấu của Blaugarna sẽ tăng lên con số 105.000 người. Và đến khi dự án hoàn thiện, Barca sẽ chính thức trở thành CLB sở hữu sân vận động có sức chứa lớn nhất thế giới.

Depay thách thức dư luận: Kể từ khi tới M.U, Memphis Depay vẫn chưa chứng tỏ được mình. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ gây sự chú ý bởi sự ăn chơi tiệc tùng. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc linh đình, tiền vệ người Hà Lan còn được biết tới với những siêu xe đắt tiền. Ngoài siêu xe Rolls Royce, Mercedes GLA 45 AMG, Audi R8, Chevrolet (được nhà tài trợ của M.U tặng), ngày hôm qua, Memphis Depay tiếp tục khiến người hâm mộ phải choáng khi tới sân tập của M.U bằng siêu xe siêu xe Mercedes G-Class vô cùng hầm hố trị giá gần 90.000 bảng.

Rashford từng ghi bàn dễ như ăn kẹo: Marcus Rashford đang là chân sút hot nhất của Manchester United hiện nay. 7 bàn thắng sau 13 trận thi đấu cho Quỷ đỏ là thành tích mà cả Cristiano Ronaldo xưa kia cũng không thể sánh bằng. Mới 18 tuổi, Rashford đã cho thấy khả năng trở thành một sát thủ thực thụ trong tương lai. David Horrocks, HLV đội trẻ Fletcher Moss Rangers - CLB mà Rashford từng ăn tập trước khi chuyển sang M.U, khẳng định, tài săn bàn của Rashford đã bộc lộ từ rất sớm. Chia sẻ trên kên BBC, Horrocks cho biết: "Marcus Rashford là một chàng trai trẻ rất tự tin trên sân cỏ. Cậu ấy từng nổ súng tới 12 lần trong trận đấu có tổng cộng 20 bàn thắng."

Bồ xăm trổ chiều chuộng sao Premier League như “vua”: Mùa này, Connor Wickham không tìm được chỗ đứng trong màu áo Crystal Palace. Kể từ đầu mùa, anh mới đóng góp 5 bàn thắng cho CLB. Nhưng ở bên ngoài sân cỏ, anh khiến không ít đồng nghiệp ghen tỵ. Trong ngày sinh nhật của mình, anh đã được cô bạn gái xăm trổ Kayla Cadorna viết tặng: “Chúc mừng sinh nhật ông Vua trong lâu đài của tôi."

Nữ CĐV ủng hộ Van Gaal bất chấp lối chơi: Từng không mấy hài lòng về các kết quả của M.U hồi đầu mùa, cũng như HLV Van Gaal, nhưng Melissa Debling giờ đây bất ngờ dành sự ủng hộ nhiệt tình cho nhà cầm quân người Hà Lan. Người đẹp Melissa cho biết, cô hy vọng M.U sẽ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 để dự Champions League mùa sau, và giành danh hiệu FA Cup. Sân Old Trafford đang rất nhớ các danh hiệu. Melissa nổi tiếng ở Anh trong vai trò người mẫu ngực trần và quảng cáo nội y. Cô cũng là một CĐV trung thành của Wayne Rooney.

Thái Sơn | 14:44 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục