Điểm tin hậu trường 21/04: Sir Alex hé lộ sai lầm lớn nhất thời dẫn dắt M.U; CĐV The Kop lấy ảnh nóng làm quà cho Suarez

15:58 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sir Alex nhận ra sai lầm khi ghé thăm Barca; Messi bị chỉ trích vì "phũ phàng" với hoa hậu vòng ba; Fan trọn đời của Liverpool tặng quà độc cho Suarez;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 21/04.

Sir Alex nhận ra sai lầm khi ghé thăm Barca. Sir Alex đã bất ngờ tiết lộ sai lầm của mình thời còn dẫn dắt Quỷ đỏ trong sự kiện tới dự lễ cắt băng khánh thành trung tập luyện tập Poolfoot Farm của CLB Fleetwood, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh. “Có một điều mà từ lâu tôi đã muốn làm ở Man Utd. Đó là việc xây dựng 1 phòng tập thể lực có mặt hướng ra sân tập. 3 năm sau khi xây dựng trung tâm Carrington, tôi đã tới Barca và nhận ra rằng chúng tôi đã sai lầm. Phòng tập thể lực của chúng tôi bị khép kín, khác của họ. Việc xây dựng phòng tập hướng ra sân có rất nhiều ý nghĩa. Nó sẽ kích thích cầu thủ nhanh chóng rời khỏi đó, đặc biệt là những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương,” Sir Alex chia sẻ.

Sir Alex nhận ra sai lầm ở Man Utd khi ghé thăm đại bản doanh của Barcelona. Ảnh: Internet.

Cảnh sát vi phạm quyền riêng tư của Messi thoát án tù giam. Theo báo chí địa phương, Tòa phúc thẩm thuộc tòa án tối cao Dubai đã chấp nhận hồ sơ kháng cáo mà luật sư của cảnh sát Emirati theo đuổi, sau khi phán quyết đầu tiên đưa ra hồi tháng 2 vừa qua, buộc tội cảnh sát này “vi phạm quyền riêng tư” của Messi cũng như “lạm dụng hệ thống thông tin liên lạc” vì đăng hình ảnh hộ chiếu của Lionel Messi lên mạng xã hội, hình thức xử phạt sẽ là ngồi tù 1 tháng. Trong quá trình luật sư kháng án, anh không phải ngồi tù nhưng mất đến 21 ngày chờ đợi và không được tham gia công tác. Hiện tại, viên cảnh sát này đã được tuyên trắng án và trả tự do.

Ảnh hộ chiếu của Lionel Messi bị viên cảnh sát tung lên mạng xã hội. Ảnh: Internet.

Đội trưởng Man City "đốt tiền" sở thích sưu tập siêu xe. Yaya Toure được biết đến là mẫu tiền vệ phòng ngự không ngại va chạm và là trụ cột của CLB Manchester City. Bên cạnh đó, đẳng cấp ăn chơi của tiền vệ 32 tuổi này cũng nổi bật không kém. Cụ thể, NHM đã bắt gặp tiền vệ Bờ Biển Ngà lái chiếc Rolls Royce Phantom đến sân tập trước trận gặp Newcastle. Được chiếc xe hạng sang này có giá lên tới 350.000 bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, sở thích sưu tập đã ngốn hết 1 triệu bảng của cựu ngôi sao Barcelona, trước đó anh đã sở hữu những chiếc xế hộp thuộc hàng khủng như Mercedes G Class Jeep, Mercedes Brabus 850, Bentley Continental và Porsche Carerra. Và Yaya Toure đang là một trong số ít những người trên thế giới sở hữu đồng thời hai chiếc Rolls Royce Phantom hạng sang.

Yaya Toure và chiếc Rolls Royce Phantom. Ảnh: Internet.

CLB Long An đeo tang trong trận gặp Sài Gòn. Để tưởng nhớ Phước Thọ, cầu thủ vừa qua đời do tai nạn giao thông (ngày 17/4), lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Long An quyết định để tang và mặc niệm trên sân Thống Nhất giữa CLB bóng đá Sài Gòn gặp Long An. Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với Tổng giám đốc – Cao Văn Chóng, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), được sự đồng thuận của lãnh đạo đội bóng Long An. Trận đấu giữa CLB Bóng đá Sài Gòn và Long An trên sân Thống Nhất, đội Long An sẽ đeo tang đen trên tay và trước trận đấu chúng tôi sẽ giành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến Trần Phước Thọ.”

CLB Bóng đá Long An sẽ giành phút mặc niệm đối với Phước Thọ ở trận đấu Long An gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Ảnh: Tuấn Trần.

Siêu mẫu bốc lửa chỉ trích thói sợ vợ của Messi. Mới đây, Messi đã quyết định chấm dứt toàn bộ quan hệ với người đẹp Suzy Cortez trên mạng xã hội. Suzy nổi tiếng từ sau cuộc thi Hoa hậu vòng 3 ở Brazil, là CĐV Barca và cuồng Messi. Vì bạn gái Antonella Roccuzzo không thích, Messi buộc phải đưa tài khoản của Suzy vào chế độ “block”.  Đã có những phản ứng chê bai Messi, trong đó có người đẹp Carol Muniz. Thích Neymar, luôn khao khát được ngủ cùng Cristiano Ronaldo, nên Carlo dễ tìm được cớ để chỉ trích Messi. “Anh ta chưa cưới, nhưng đã cho thấy mình là một kẻ sợ vợ,” Carol bình luận.

Carol Muniz lên tiếng chê bai Lionel Messi chưa cưới đã tỏ ra mình sợ vợ. Ảnh: Internet.

CĐV The Kop lấy ảnh nóng làm quà cho Suarez. Charlotte Jackson là một nữ phóng viên kiêm biên tập viên thể thao nổi tiếng tại Anh. Cô từng tuyên bố mình là một fan trọn đời của 'Quỷ đỏ vùng Merseyside' và đặc biệt là Luis Suarez. Cô nàng vẫn “mãi mãi 1 tình yêu” dù ngôi sao người Uruguay rời sân Anfield để cập bến Barca. Mới đây, siêu mẫu sinh 1979 này vừa công khai series ảnh tuyệt đẹp để chúc mừng cú poker của Suarez, góp phần vào thắng lợi 8-0 của Barca trước Deportivo tại vòng 34 La Liga.

Suarez nhận quà "khủng" từ nữ phóng viên Charlotte Jackson. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:13 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục