Điểm tin hậu trường 20/1: Nữ ca sĩ tố CR7 phụ tình; Công Vinh xúc động vì fan nhí

15:15 Thứ sáu 20/01/2017 | 1

Xavi hóa ‘siêu anh hùng’; Ronaldo khiến bạn gái thất vọng; Vẻ đẹp gợi cảm của vợ chủ tịch FLC Thanh Hóa;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 20/1.

CSKA Moscow lâm cảnh ‘dở khóc dở cười’: "Tuyết đang phủ trắng khu huấn luyện Campoamor ngày hôm nay. Thế mà họ bảo Tây Ban Nha ấm áp lắm," Twitter của câu lạc bộ CSKA Moscow đăng những dòng cảm thán đầy ngán ngẩm vào hôm qua (18/1). Đang trong kỳ nghỉ đông kéo dài 3 tháng, CSKA rời quê nhà đi tránh rét tại Valencia. Thế nhưng họ lại gặp ngay cơn bão tuyết chẳng khác gì ở Nga. Cầu thủ CSKA buộc phải hủy bỏ buổi tập và di chuyển vào trong nhà để tập luyện. Trang mạng xã hội của CSKA bày tỏ nỗi ngạc nhiên khi tuyết tan hết, trả lại mặt cỏ xanh chỉ sau vài giờ.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Xavi hóa ‘siêu anh hùng’: Mở đầu đoạn clip quảng cáo là cảnh Xavi đứng trên tầng thượng của tòa nhà. Anh quay lưng lại phía đường, dang 2 tay và thực hiện cú nhào lộn ấn tượng. Điểm hạ cánh của huyền thoại Barcelona là một văn phòng, sau khi anh phá thủng trần nhà. Xavi vơ lấy chiếc kéo rồi đưa cho một người đàn ông. Sau đó anh lao đi, nhảy ra ngoài cửa sổ và hạ cánh trên nóc một chiếc ôtô. Cú nhảy của cầu thủ 36 tuổi khiến chiếc xe vỡ nát.

 - Bóng Đá

 

Tottenham ‘trình làng’ siêu SVĐ vào năm sau: Trong kế hoạch nâng đội bóng lên một tầm cao mới, ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định đầu tư 750 triệu bảng nhằm xây dựng sân vận động mới hoành tráng và hiện đại hơn. Dự kiến, SVĐ mới sẽ có sức chứa khoảng 61.000 chỗ ngồi, gần gấp đôi sức chứa hiện tại của sân White Hart Lane. Do xây dựng trên chính nền sân White Hart Lane, Tottenham dự kiến phải thuê tạm Wembley làm sân nhà ở mùa giải 2017/2018. Tên sân hiện vẫn trong quá trình thẩm định song ban lãnh đạo Spurs khẳng định sẽ không bán tên sân cho những những thương hiệu mạnh như Nike, Qatar Airways, Uber hay AIA.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ronaldo khiến bạn gái thất vọng: Ở trận tứ kết lượt đi gặp Celta Vigo đêm qua (19/1), Georgina Rodriguez xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu để cổ vũ cho bạn trai Cristiano Ronaldo. Kể từ khi quen Ronaldo, Georgina nghiễm nhiên có một vị trí trên khán đài VIP, bất chấp việc cô chỉ là một nhân viên ở một cửa hàng thời trang tại thủ đô Madrid. Rút kinh nghiệm những lần trước, cô gái 21 tuổi đã cố gắng tập trung để theo dõi màn trình diễn của bạn trai nổi tiếng nhưng Georgina vẫn trầm ngâm khi chứng kiến Ronaldo cùng đồng đội thua ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

 - Bóng Đá

 

Nữ ca sĩ tố CR7 phụ tình: Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Eiza Gonzalez vừa khiến truyền thông nước Mỹ dậy sóng khi lên tiếng buộc tội Cris Ronaldo là kẻ bạc tình. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1990 cho rằng ngôi sao người Bồ là một kẻ vô trách nhiệm... Ngoài ra, Eiza còn hé lộ rằng cô không hề nhận được bất cứ một lời hỏi thăm nào từ CR7 kể từ khi gần gũi cô hồi hè năm ngoái.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Huyền thoại Brazil ‘đại náo’ sân tập Barca: Cây viết James Dutton của tờ Daily Mail vừa có cơ hội ghé thăm khu phức hợp Ciutat Esportiva Joan Gamper nổi tiếng của Barcelona. Sau khi học một khóa học căn bản về Tiqui Taca - lối đá làm nên thương hiệu và mang đến vinh quang chói lọi cho Barcelona trong thập kỷ qua, các phóng viên đã tổ chức một trận đấu giao hữu ngay tại sân tập của nhà đương kim vô địch La Liga. Khi đội của James Dutton bị dẫn 1-0, anh phải rời sân để nhường chỗ cho một người đàn ông lạ mặt. Cầu thủ với mái tóc dài cùng bộ râu xồm xoàm thi đấu bùng nổ và giúp đội mặc áo tập màu vàng lội ngược dòng với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, "cầu thủ lạ mặt" bất ngờ lột lớp tóc, râu giả cùng chiếc mặt nạ để lộ gương mặt thật. Ngay lập tức, mọi người nhận ra đó là Rivaldo. Ai nấy đều bất ngờ khi biết mình có cơ hội so tài với huyền thoại bóng đá người Brazil.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Vẻ đẹp gợi cảm của vợ chủ tịch FLC Thanh Hóa: Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.  Thu Ngân nói được 2 thứ thứ tiếng Anh và Pháp. Chồng của Thu Ngân sinh năm 1977, quê Thanh Hóa và là một doanh nhân bất động sản. Ông bầu bóng đá Doãn Văn Phương và cô Hoa hậu Thu Ngân chính thức "góp gạo thổi cơm chung" sau đám cưới diễn ra hôm 17/1 vừa qua.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Công Vinh xúc động vì khách Tây và CĐV nhí: Sáng 20-1, buổi gặp mặt giữa các CĐV CLB TP HCM với quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã diễn ra khá vui vẻ. Điều đặc biệt là ngay sau khi phát hành vé xem thi đấu cả mùa được làm bằng những thẻ từ gắn chíp điện tử, có khá đông người hâm mộ đã đến sân Thống Nhất để nhận thẻ. Anh Scott, một người mê bóng đá đến từ nước Anh, hiện đang sinh sống hơn 3 năm tại TP HCM đã đến để mua áo cổ vũ cho CLB TP HCM của Công Vinh. Khá đông người hâm mộ hào hứng khi được sở hữu những chiếc áo Mizuno, nhà tài trợ trang phục cho CLB TP HCM, có giá chỉ 350.000 đồng, rẻ bằng 1/3 so với giá trị thực. Công Vinh rất thích thú và xúc động với những CĐV "nhí" được cha mẹ chở đến mua vé cũng như mua áo cổ vũ CLB.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:25 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục