Điểm tin hậu trường 19/7: Ronaldo khoe dáng nằm ‘khó đỡ; Messi ‘bỏ rơi’ Barca tiếp tục du hí

16:06 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - MU ký hợp đồng với nhà tài trợ mới; James Rodriguez có nghĩa cử đẹp; Bale phô diễn kĩ thuật khiến golf thủ lác mắt;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/7.

MU ký hợp đồng với nhà tài trợ mới: Giám đốc Richard Branson đã đưa thương hiệu Virgin Money trở thành cái tên thứ 15 trong ngành tài chính trở thành đối tác của Manchester United. Ông đã ký kết bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Và trở thành 'Đối tác chính thức về dịch vụ tài chính và bán lẻ' của CLB này. Man Utd cũng là đội bóng có nhiều đối tác thương mại nhất, hơn gấp đôi so với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Ngoài ra, họ còn ký rất nhiều bản hợp đồng tài trợ với những thương hiệu ở các ngành khác như: xe hơi, dinh dưỡng, thức ăn chế biến sẵn, trang phục, lốp xe, dầu gội đầu, bia,... Virgin Money là đơn vị có hệ thống liên kết ngân hàng trên khắp thế giới. Từ Malta tới Zimbabwe, và từ Na Uy đến Tanzania.

Ronaldo vui chơi không quên nhiệm vụ: Cristiano Ronaldo đã sử dụng bảo vệ gối khi nghỉ cùng gia đình ở Ibiza. Anh hiện tranh thủ dành thời gian bên người thân trước khi hội quân cùng Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gặp phải 1 chấn thương nặng trong trận chung kết EURO 2016.

Dáng ngủ e ấp của Ronaldo: Trong mọi hoàn cảnh, Cristiano Ronaldo luôn biết cách làm cho mình trở nên thật nổi bật và ấn tượng, thậm chí sẵn sàng gây nên nhiều tranh cãi. Ngay cả trong lúc nghỉ ngơi, tay săn bàn 31 tuổi cũng luôn ý thức “diễn sâu”. Bên cạnh việc gây "chói lóa" với chiếc quần hồng – màu vốn chỉ phụ nữ hay diện, Ronaldo còn cố tình tạo dáng ngủ đẹp nổi da gà, rất điệu mà vẫn khoe hết được cơ thể săn chắc.

James Rodriguez có nghĩa cử đẹp: Thiếu nữ tuổi teen người Colombian Magali đã có thể hoàn thành giấc mơ của mình khi được gặp gỡ thần tượng James Rodriguez trong một chuyến viếng thăm bất ngờ của ngôi sao Real Madrid. Magali Gonzalez Sierra, 15 tuổi, đã thực sự choáng ngợp khi được gặp gỡ thần tượng James Rodriguez. Magali vướng phải một căn bệnh lạ gọi là hội chứng Hutchinson-Gilford - một căn bệnh liên quan đến di truyền khiến người mắc phải nhanh chóng già đi gấp nhiều lần bình thường.

Sao tuyển Đức ăn chơi ở Las Vegas: Tận dụng khoảng thời gian nghỉ bù sau VCK EURO 2016, bộ 3 tuyển Đức là Oezil, Can và Draxler đã sang Mỹ du hí. Tại đây, họ tham gia bữa tiệc ngoài trời ở Sin City, Las Vegas với nhiều “chân dài” nóng bỏng. Sự nổi tiếng và vẻ điển trai của các ngôi sao Đức đã thu hút rất nhiều cô gái trẻ vây quanh, nhất là Draxler, người lúc nào cũng có ít nhất 2 người đẹp kề bên.

Messi tập trung muộn cùng Barca: Siêu sao Argentina hiện đang lênh lênh tận hượng nắng gió Ibiza trên du thuyền sang trọng cùng bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo, cùng 2 quý tử. Theo kế hoạch, trong tuần này, Messi “hết phép”, về tập trung trước mùa cùng các đồng đội. Tuy nhiên, “siêu nhân” vẫn chưa chữa lành vết thương của một mùa hè ác mộng nên lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định làm ngoại lệ, cho Messi nghỉ ngơi thêm 1 tuần, đến 1/8 mới phải có mặt.

Bale phô diễn kĩ thuật khiến golf thủ lác mắt: Vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi hậu EURO 2016, tuyển thủ xứ Wales có dịp phô diễn kỹ thuật tâng bóng điệu nghệ. Điều đáng nói, Gareth Bale trổ tài tâng trái bóng golf nhỏ hơn rất nhiều so với trái bóng đá mà cầu thủ này vẫn chơi và bằng chính chiếc gậy đánh golf. Không chỉ dùng gậy tâng bóng, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid còn kết hợp với kỹ thuật tâng bóng bằng chân trong thời gian dài tới 30 giây và đạt 58 lần chạm bóng trước khi đánh rơi. Điều này cho thấy kỹ thuật điêu luyện và tinh tế của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này. Ngay cả những tay golf hàng đầu thế giới như McIlroy, Sergio Garcia hay Tiger Woods cũng khó có thể làm được.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Van Bakel: DJ Myno và Danny van Bakel là một trong những cặp đôi được chú ý nhất làng bóng đá Việt Nam hiện nay. Mặc dù chưa làm đám cưới, nhưng cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai rất kháu khỉnh tên là Nguyễn David Hữu Lâm. Cuối năm 2015, Danny van Bakel đã chính thức trở thành công dân Việt Nam với cái tên Nguyễn Van Bakel. Như vậy, ở mùa giải 2016, trung vệ gốc Hà Lan được tính như nội binh trong màu áo FLC Thanh Hóa.

Thái Sơn | 15:46 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục