Điểm tin hậu trường 19/10: Con gái ‘siêu cò’  làm trợ lý Ronaldo; Phòng thay đồ MU ‘dậy sóng’ vì phụ kiện lạ

17:08 Thứ tư 19/10/2016 | 1

Eto liều lĩnh cược tiền tỷ với fan; Cầu thủ Nigeria trúng đạn lạc chết giữa chợ; Cựu sao MU hành động ý nghĩa;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/10.

Klopp thân thiện với tài năng trẻ: Dù có nhiều việc phải giải quyết nhưng HLV người Đức vẫn tranh thủ thời gian rãnh để tham gia các hoạt động khác. Điều đó được thể hiện rõ qua chuyến thăm đến câu lạc bộ thể thao Formby Junior của ông. Cụ thể HLV này có buổi giao lưu thân mật cùng với đội nữ trẻ của địa phương, và xem họ thi đấu trong 20 phút vào Chủ Nhật vừa qua. Đối với ông, quan tâm đến lứa cầu thủ trẻ tương lai luôn là điều quan trọng dù rằng ông rất bận rộn.

diem-tin-hau-truong-1

 

‘Vật dụng’ lạ xuất hiện trong phòng thay đồ MU: Sau trận đấu với Liverpool, dàn sao MU trở lại luyện tập bình thường để chuẩn bị cho loạt đấu tại Europa League sắp tới. Tuy nhiên, một cầu thủ đã vô tình hoặc cố ý đi dép quai hậu đến sân tập và điều này khiến trại tập huấn Carrington có một trận cười sảng khoái. Trên trang Twitter cá nhân, Juan Mata đã đăng tải hình ảnh về đôi dép có lẽ khá quen thuộc tại Việt Nam. Tiền vệ người Tây Ban Nha phát hiện ra một cầu thủ của MU đi dép quai hậu đến Carrington và thản nhiên để ở phòng thay đồ. Chỉ trong vòng 2 giờ, bức ảnh về đôi dép quai hậu trên đã có hơn 16 nghìn lượt thích cùng nhiều lời phỏng đoán. Cái tên mà NHM nhắc đến nhiều nhất chính là Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà.

diem-tin-hau-truong-2

 

Eto liều lĩnh cược tiền tỷ với fan: Samuel Eto’o hiện đang thi đấu cho CLB Antalyaspor tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, đội bóng của anh đang xếp ở hạng chót trên bảng xếp hạng của giải quốc nội nước này. Điều đó đã khiến các cổ động viên của đội bóng vô cùng thất vọng. Ngày hôm qua theo giờ địa phương, Antalyaspor vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay. May mắn cho họ, Rizespor kịp ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 để giữ lại 1 điểm. Sau trận đấu, Eto’o, ngôi sao rất được kỳ vọng đã bị vây quanh bởi những người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng bực tức. Anh nhanh chóng đưa ra lời ‘cá cược’ với các cổ động viên rằng nếu Antalyaspor không thể kết thúc mùa giải năm nay trong top 10, anh sẽ tặng một CĐV 100,000 euro, tương đương hơn 2 tỷ VND.

diem-tin-hau-truong-3

 

Vardy tìm chốn yên bình: Liên tục bị các fan làm phiền, Jamie Vardy và cô vợ đang mang bầu Rebekah đã bỏ ra 2,5 triệu bảng mua ngôi nhà ở vùng quê yên bình Lincolnshire.  Nông trang rộng 1,6 ha nằm trong một ngôi làng rất thưa dân với khoảng 80 người.  Biệt thự mới của nhà Vardy có bể bơi trong nhà, phòng xông hơi, sân tennis, phòng gym, 5 nhà tắm, 5 phòng tiếp khách và hai khu vực ngủ dành cho khách.

diem-tin-hau-truong-4

 

Tình cũ Rooney gây sự chú ý: Khoác áo choàng tắm nhưng Jenny Thompson như cố tình khoe da thịt khi thản nhiên để lộ bộ đồ lót đỏ khêu gợi trước mặt các tay săn ảnh đang đứng bên ngoài nhà cô ở Bolton. Xuất thân là gái gọi, Jenny Thompson nổi như cồn năm 2010 sau khi tiết lộ đã lên giường với Rooney trong khi Coleen mang bầu cậu nhóc Kai. Năm 2013, bà mẹ một con viết tự truyện “Bang to Writes” hé lộ thêm về các cuộc tình với nhiều sao sân cỏ. Jenny Thompson quả quyết, ngoài Rooney, cô đã ngủ với 13 cầu thủ ở Ngoại hạng Anh khác trong đó có siêu quậy Mario Balotelli.

diem-tin-hau-truong-5

 

Cầu thủ Nigeria trúng đạn lạc chết giữa chợ: Nạn nhân xấu số tên Izu Joseph, 24 tuổi. Anh là hậu vệ của đội bóng Shooting Stars. Hôm 17/10, anh thiệt mạng sau khi trúng viên đạn đi lạc của băng nhóm vũ trang tấn công khu chợ Okaki, thuộc bang Rivers. Izu gia nhập CLB cách đây 3 năm, anh làm nhân tố chủ chốt trong hành trình giành vé lên chơi Premier League của đội bóng vào năm 2014. Shooting Stars là thành viên sáng lập Nigerian Premier League vào năm 1972. CLB này có 5 lần vô địch, lần gần nhất vào năm 1999. Bang Rivers được biết đến với tên gọi “vựa dầu lớn nhất của châu Phi”. Nơi đây cũng là tâm điểm của các vụ bạo lực dai dẳng.

diem-tin-hau-truong-6

 

Cựu sao MU hành động ý nghĩa: Rafael da Silva đã ghi điểm trong mắt các cổ động viên Olympique Lyon, đội bóng anh đang khoác áo. Khi mới cập bến sân Gerland đầu mùa giải năm ngoái, hậu vệ người Brazil dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Do chưa có đóng góp đáng kể cho đội bóng mới, Rafael kiên quyết không nhận lương. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Lyon đã từ chối yêu cầu và vẫn chuyển khoản tiền lương đều đặn cho Rafael. Cuối cùng, cựu cầu thủ Manchester Utd quyết định dùng toàn bộ khoản thu nhập trong quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương và ngồi dự bị sung vào quỹ từ thiện của đội bóng.

diem-tin-hau-truong-7

 

Con gái siêu cò làm trợ lý Ronaldo: Vốn là ngôi sao thể thao nổi tiếng bậc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo sở hữu lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội. Nhằm mục đích xây dựng cộng đồng người hâm mộ theo hướng chuyên nghiệp hơn, CR7 đã quyết định bổ nhiệm con gái của "siêu cò" Jorge Mendes, Marisa (áo đen ngồi sau) vào vị trí giám đốc cộng đồng. Cách đây 1 năm, xuất hiện tin đồn Ronaldo và Marisa hẹn hò khi cả hai tỏ ra thân mật trong một sự kiện được tổ chức tại London. Tuy nhiên, đôi bên đều lên tiếng phủ nhận. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định giữa anh và người đẹp đồng hương chỉ tồn tại mối quan hệ bạn bè. Kiều nữ 25 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành marketting và từng làm việc cho một hãng thể thao có trụ sở tại Lisbon.

diem-tin-hau-truong-8

 

Thủy Tiên phủ nhận tin đồn bầu bí: Mới đây, trước tấm hình Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân cùng ông xã Công Vinh nắm tay cô con gái Bánh Gạo đi chơi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận về sự hạnh phúc của gia đình chân sút gốc Nghệ An thì nhiều cư dân mạng cho rằng gần đây Thủy Tiên hay mặc váy rộng, trông phần eo to hơn bình thường. Điều này dấy lên nghi án cô đang mang bầu nhóc tì thứ hai. Tuy nhiên, về phía nữ ca sĩ gốc Kiên Giang, cô khẳng định mình mặc vậy để thoải mái chứ không có bầu bí như thông tin gần đây xôn xao.

diem-tin-hau-truong-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 16:20 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục