Điểm tin hậu trường 15/8: Fan M.U không thể đánh vần tên Ibra; Con Pique giống Messi như tạc

15:19 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fan M.U không biết đánh vần tên của Ibrahimovic; “M.U phá hoại hạnh phúc của tôi”; Con trai đồng đội giống Messi “y như đúc”;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 15/8.

Sao Đan Mạch làm từ thiện theo cách “siêu độc”. Mới đây, tiền đạo Martin Braithwaite của CLB Toulouse đã tuyên bố rằng, anh sẽ tặng 1.000 euro cho mỗi bàn thắng mà mình ghi được tại Ligue mùa giải này. Ở mùa giải trước, chân sút người Đan Mạch đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng sau 39 trận ra sân thi đấu cho Toulouse. Như vậy, nếu lặp lại được thành tích này hoặc nhiều hơn nữa, thì đến cuối mùa giải, những quỹ từ thiện sẽ nhận được ít nhất 12.000 euro từ ngôi sao 25 tuổi.

“M.U phá hoại hạnh phúc của tôi”. Mới đây, cô vợ cũ của tiền đạo Anthony Martial là Samantha Jacquelinet đã gây sốc khi lên tiếng chỉ trích rằng, việc gia nhập M.U chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô và Martial bị tan vỡ. Theo đó, chân dài này đã khẳng định rằng, việc cập bến Old Trafford đã giúp chân sút người Pháp có nhiều tiền và kéo theo đó là nhiều người đẹp theo anh. Dần dần, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” để rồi cuối cùng, Martial bỏ cô để chạy theo các cô gái trẻ đẹp khác.

HLV Joachim Loew quyết định sống ly thân với vợ. Tờ Bild (Đức) đưa tin, HLV Joachim Loew vừa dọn đồ đạc chuyển tới sống tịa căn hộ ở khu chung cư cao cấp tại Berlin, Đức và bắt đầu cuộc sống ly thân với bà xã Daniela sau hơn 30 năm chung sống. Hiện tại, dù vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân khiến hôn nhân của cặp đôi này bị tan vỡ, nhưng nhiều người đã cho rằng, nhiều khả năng có “người thứ 3” chen chân vào cuộc hôn nhân này.

Fan M.U không biết đánh vần tên của Ibrahimovic. Trong một cuộc khảo sát mới đây, có rất nhiều fan của M.U đã không thể đánh vần đúng tên của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Thậm chí, có không ít người dù đang mặc áo đáu của Ibra và Mkhitaryan cũng không thể đánh vần một cách chính xác tên của hai tân binh này.

Con trai đồng đội giống Messi “y như đúc”: Rất nhiều người từng xôn xao khi thấy gương mặt con trai của trung vệ Pique có nhiều nét giống với… Messi. Thậm chí nếu Messi lại nuôi tóc dài như ngày trước và bế cậu nhóc Sasha Pique (con trai Pique) nhiều người sẽ nhầm tưởng họ là hai cha con vì trên gương mặt của cả hai có nhiều nét “hao hao” giống nhau. Tuy nhiên, Những câu bông đùa có phần hơi “ác ý” đó không làm phá hỏng hạnh phúc gia đình vợ chồng Shakira cũng như chẳng có gì ảnh hưởng đến tình bạn giữa Messi và Pique. Thậm chí họ coi đây là một điều thú vị.

“Sa thải Wenger” nằm trong Top được chia sẻ nhiều nhất: Arsenal đã hứng chịu cú sốc đầu tiên trên sân nhà khi bị Liverpool đánh bại 4-3 ngay trận khai màn Premier League. Trên khán đài, đã xuất hiện những tiếng la ó nhằm vào ông Wenger từ phía CĐV nhà. Những người hâm mộ Arsenal sử dụng mạng xã hội cũng công kích ông Wenger sau thất bại này dù Arsenal bước vào trận đấu với Liverpool không có được đội hình mạnh nhất. Sự chỉ trích nhiều đến mức “sa thải Wenger” đã trở thành “hot trend” (từ khóa hot, được chia sẻ nhiều nhất) trên mạng xã hội Twitter.

Petr Cech gặp họa sau trận thua bốn bàn trước Liverpool: Thủ môn Arsenal Petr Cech gặp rắc rối với chiếc xe hơi của mình sau thất bại trước Liverpool ở Premier League vào Chủ Nhật. Bức ảnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cho thấy tấm chắn trước của xe của Cech đã bị móp một bên. Có thể anh đã lái xe tông vào một cây cột.

Bầu Hiển khó còn được thưởng nóng cầu thủ ngay trên sân: Sau trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T trên sân Lạch Tray, bầu Hiển như thường lệ muốn xuống sân động viên các cầu thủ của mình. Tuy nhiên, lần này ông bầu của 4 đội bóng đã không thể làm theo thói quen của mình bởi nhân viên an ninh sân đã làm hết trách nhiệm và quyền hạn khiến bầu Hiển phải ra về luôn theo lối của chính. Do diễn biến các trận đấu tại V-League 2016 càng về cuối càng phức tạp cả trong lẫn ngoài sân nên VPF đã yêu cầu BTC sân thắt chặt an ninh, không cho người lạ, người không có nhiệm vụ, người không đeo thẻ của giải đấu xuống sân. Bầu Hiển cũng không phải là ngoại lệ trong trường hợp này.

Thanh Lê | 15:00 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục