Điểm tin hậu trường 09/09: Depay khoe siêu xe bạc tỷ trước mặt Pogba; Siêu mẫu bốc lửa ủng hộ MU trước thềm derby

16:44 Thứ sáu 09/09/2016 | 3

TinTheThao.com.vnDepay lái Rolls Royce đi ăn cùng Pogba; Rio Ferdinand phát hiện CĐV giống Ibra như tạc; Siêu mẫu cuồng MU tự tin trước derby Manchester;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 09/09.

Depay lái Rolls Royce đi ăn tối cùng Pogba. Đêm 7/9 (giờ Anh), các phóng viên của tờ Mirror đã bắt gặp Memphis Depay cùng siêu xe Rolls Royce trị giá 250.000 bảng đỗ trước cửa Tattu, một nhà hàng nằm ở ngoại ô thành phố Manchester. Ít phút sau, "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" Paul Pogba cũng xuất hiện. Sở hữu mức lương cao nhất tại sân Old Trafford (20,8 triệu bảng mỗi mùa), nhưng phương tiện đi lại của tiền vệ người Pháp chủ yếu vẫn là taxi. Nguyên nhân có thể là do bà Yeo, mẹ của Pogba không muốn con trai mình đi chơi về quá khuya.

hautruong1

  Pogba ngồi taxi trong khi Depay lái Rolls Royce đi ăn tối. Ảnh: Internet.

Ra tay sát hại bạn thân chỉ vì thua FIFA. Theo những thông tin từ tờ The Old Bailey, Azeem Issa đã dùng dao đâm 2 nhát dao vào người bạn của mình là Sahil Roy trong lúc cả hai đang cùng chơi trò FIFA 16 nổi tiếng của hãng EA Sports. Sau hành động này, Azeem Issa đã lập tức bỏ trốn. Tuy nhiên chỉ một ngày sau đó, anh cũng đã bất ngờ xuất hiện trước nhà mẹ của Sahil Roy để thù nhận tội trạng của mình. Hiện phiên tòa xét xử tội trạng của Azeem Issa vẫn đang được tiến hành.

hautruong2

  Azeem Issa vừa tự tay giết bạn mình chỉ vì thua FIFA. Ảnh: Internet.

Messi khoe ảnh chó cưng lớn nhanh như thổi. Trên trang cá nhân, Messi khoe ảnh chú chó ngao dòng Dogue de Bordeaux với thân hình và cân nặng khổng lồ. Giống chó ngao thuộc dòng Dogue de Bordeaux, là món quà người yêu Antonella Roccuzzo mua tặng anh. Ngoài đam mê chơi bóng, siêu sao người Argentina có sở thích nuôi chó. Người bạn luôn xuất hiện cùng Messi từ trong nhà hay ra đường.

hautruong3

  Messi cùng “bạn” nằm thư giãn trong vườn nhà, siêu sao Barca thể hiện sự thân thiết bằng cách gác chân lên người chó cưng. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu cuồng MU tự tin trước derby Manchester. Charlie Riina là gương mặt đầy triển vọng của đất nước "Cờ lá phong". Cô nàng vừa tốt nghiệp ngành "Tội phạm và khoa học pháp y" của trường Đại học Toronto. Ngoài sự nghiệp đáng mơ ước, cô nàng còn được biết đến là một fan cuồng của nửa đỏ thành Manchester và người đàn ông mà Charlie Riina hâm mộ không ai khác ngoài HLV Mourinho. Siêu mẫu 22 tuổi vừa tự tin tuyên bố rằng đội bóng thần tượng MU sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giành thắng lợi trước gã hàng xóm Man City trong trận derby diễn ra vào ngày mai.

hau4

 

Rio Ferdinand tìm ra CĐV giống Ibra như đúc. Jack Goodacre được đích thân Rio Ferdinand phát hiện khi 2 người ngồi chung khán đài xem trận Siêu Cúp Anh giữa Man United và Leicester City. Cựu trung vệ M.U đã chụp ảnh Jack Goodacre rồi đăng lên mạng xã hội để khoe "thành quả" phát hiện. Ngay sau đó CĐV 26 tuổi này đã trở nên rất nổi tiếng, được rất nhiều CĐV Man United săn đón. Jack Goodacre chia sẻ anh đã được rất nhiều CĐV xin chữ kí và chụp ảnh, có người còn lầm tưởng anh là Ibrahimovic thật.

hautruong5

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục