Điểm tin hậu trường 03/12: Mourinho giẫm lên vết xe đổ của Messi?, HLV Hữu Thắng nhận liều doping tinh thần trước bán kết AFF Cup

15:45 Thứ bảy 03/12/2016 | 1

Sau CR7, đến lượt Mourinho dính nghi án trốn thuế; HLV Hữu Thắng nhận quà sinh nhật từ vợ con ở quê nhà;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 03/12.

Mourinho dính nghi án trốn thuế. Jose Mourinho bị cáo buộc che giấu 12 triệu euro tiền thu nhập, bằng việc chuyển số tiền này đến các tài khoản ở Thụy Sỹ và Quần đảo British Virgin. Cáo buộc này được đưa ra bởi EIC (European Investigative Collaborations), một tổ chức gồm các nhà báo điều tra châu Âu được tờ Der Spiegel lập ra. Như vậy, Mourinho nhiều khả năng đã trốn thuế 4.4 triệu euro và đứng trước nguy cơ bị phạt.

mourinho

 

Ronaldo chạy đà cho El Clasico bằng hương nước hoa mới. Cristiano Ronaldo dành thời gian trước siêu kinh điển để ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới mang tên "Ronaldo Legacy". Đây là dòng sản phẩm nước hoa thứ hai được Ronaldo tung ra thị trường. Trước đó, CR7 đã cho ra mắt thế hệ nước hoa đầu tiên cuối năm 2015. Chia sẻ về dự định mới, Ronaldo cho biết: "Tôi là một con người hoàn hảo ở mọi lĩnh vực và tất nhiên nước hoa của tôi cũng vậy. Táo bạo, mạnh mẽ và độc đáo là phương châm làm việc của tôi".

hau-truong-4

 Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc điều chế mùi hương cho loại nước hoa mới. Thậm chí, anh còn nhờ đến sự tư vấn của hai người bạn thân là Ricky Regufe (ngoài cùng bên trái) và siêu cò Jorge Mendes.

Nhà vô địch năm 2015 trao cúp cho Chapecoense. CLB Independiente de Santa Fe (Colombia) vừa trao lại chiếc cúp vô địch Copa Sudamericana cho đại diện đội bóng xấu số Chapecoense. Sante Fe là nhà vô địch năm 2015 của giải đấu tương đương Europa League ở châu Âu. Từ Medellin (Colombia), nhà báo Cahe Mota của đại gia truyền thông Globalesporte (Brazil) xác nhận thông tin này, chụp ảnh chiếc cúp đặt trên áo đấu Chapecoense rồi đăng trên Twitter.

hau-truong-2

 Hình ảnh đăng trên Twitter của nhà báo Cahe Mota.

Mỹ Đình ‘sốt’ vé trận bán kết Việt Nam – Indonesia. Trước giờ mở cửa bán vé nhiều tiếng đồng hồ, hàng người xếp hàng mua vé đã dài hút mắt với hàng nghìn người. BTC đã mở tối đa 4 cửa cho người hâm mộ xếp hàng vào mua vé tại 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên sân bóng. SVĐ Mỹ Đình có sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi, lượng vé thực tế phát hành trực tiếp tại quầy chắc chắn sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của đông đảo khán giả hâm mộ.

hau-truong-3

 "Biển người" xếp hàng trước sân Mỹ Đình mua vé trận bán kết lượt về ĐT Việt Nam gặp - Indonesia. Ảnh: Thanh Chương.

HLV Hữu Thắng nhận quà sinh nhật từ vợ con ở quê nhà. Nhân ngày sinh nhật của chồng, chị Thủy gửi lời chúc sức khỏe và may mắn, mong rằng HLV Hữu Thắng sẽ giành thắng lợi ở những trận đấu tới. Chị Thủy cho biết, năm ngoái cả nhà ngồi quây quần trong ngày sinh nhật của HLV Hữu Thắng, nhưng năm nay thì chị và các con chỉ biết gửi những lời chúc. Chị Thủy cũng không quên nhắn nhủ chồng mình cứ yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, bởi ở quê nhà các con đều khỏe mạnh, học hành chăm chỉ, nghe lời mẹ.

huu-thang-0029

 Chị Thủy và hai con trai luôn mong HLV Hữu Thắng thành công.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:12 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục