Điểm tin hậu trường 02/12: CR7 bị nghi trốn thuế; Siêu mẫu Playboy "tiếp lửa" cho Barca trước El Clasico

16:20 Thứ sáu 02/12/2016

Sau Messi, đến lượt CR7 bị nghi trốn thuế; Siêu mẫu gợi cảm khích lệ Messi và Neymar trước Siêu Kinh điển;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 02/12.

Ronaldo có thể bị cục thuế điều tra. Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), một công ty ở Cộng hòa Ireland có tên Multisport&Image Management  (MIM) đã lập hóa đơn doanh thu quảng cáo hình ảnh giúp Ronaldo. Nhưng kết quả tìm kiếm thông tin về CR7 tại MIM là con số 0. Mặc dù tên Ronaldo không xuất hiện trong bất cứ hồ sơ nào của công ty, thương hiệu Cristiano Ronaldo và Cristiano Ronaldo Legacy lại thuộc sở hữu của công ty này. Trong trường hợp công khai mối quan hệ với công ty MIM, Ronaldo chỉ phải nộp khoản tiền phạt và bị cấm tiếp tục liên kết với công ty có trụ sở tại Ireland. Còn trong trường hợp không công khai, CR7 có thể bị kết án tù.

hau-truong-1

CR7 sở hữu nhóm sản phẩm thuộc Cristiano Ronaldo Legacy. 

Bạn gái Messi dấn thân vào nghề người mẫu? Trong bức ảnh mới được đăng tải lên mạng xã hội Instagram, Antonella Roccuzzo xuất hiện bên cạnh bạn thân – vợ tiền đạo Luis Suarez - Sofia Balbi và nhà thiết kế thời trang danh tiếng Ricky Sarkany. Bà mẹ hai con như thể vừa hoàn tất ký vào bản hợp đồng đặt trên bàn. Theo một số tờ báo có trụ sở tại Argentina, Antonella đã chấp nhận thử sức mình ở lĩnh vực mới sau khi nhận lời mời gọi tha thiết từ nhà thiết kế đồng hương. Cụ thể, bạn gái của Messi sẽ đóng vai trò người mẫu, quảng bá các sản phẩm giày mang thương hiệu Ricky Sarkany.

hau-truong-2

 

Sao Crystal Palace đối mặt nguy cơ giải nghệ vì tai nạn giao thông. Tháng 9 vừa qua, cầu thủ đang thuộc biên chế Crystal Palace, Pape Souare gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng trên đường cao tốc M4 ở Anh. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h tối (giờ địa phương) gần sân bay Heathrow (London, Anh), do hành vi lái xe vượt quá tốc độ cho phép của Pape Souare khiến anh đâm vào một chiếc xe đi ngược chiều. Chấn thương khá nặng đã ảnh hưởng tới phần xương sống của cầu thủ 26 tuổi. Đó là lý do cho dù lúc này đã qua khỏi giai đoạn nguy kịch, tuy nhiên theo BBC, gần như Pape Souare không thể trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp được nữa.

hau-truong-3

  Hiện trường vụ tai nạn của Soaure.

Bồ cũ CR7 sắp có em bé? Sau khi chia tay Ronaldo đầu năm 2015, Irina Shayk đã tìm được bạn trai mới là nhà sản xuất phim kiêm tài tử Bradley Cooper.Dù khá kín tiếng nhưng tin hai người sắp có em bé vẫn lọt ra ngoài và được tờ E! News đăng tải đầu tiên. Tờ báo này còn miêu tả Shayk đã rất phấn khích khi sắp được làm mẹ. Rạng sáng nay (1/12), Irina Shayk đã tham gia chương trình thời trang thường kỳ của hãng Victoria Secret nhưng cô đã từ chối tiết lộ thông tin trên.

hau-truong-5

 

Siêu mẫu gợi cảm khích lệ Messi và Neymar trước Siêu Kinh điển. Trước khi El Clasico diễn ra, Barca đã nhận được sự động viên về tinh thần của người đẹp Barbara Rossi. Trong đó, Babi - biệt danh của Barbara - đặc biệt khích lệ Messi và Neymar, những cầu thủ mà cô yêu thích. Babi là một người mẫu kiêm ca sĩ nghiệp dư ở Brazil. Tuy nhiên, thành công của cô gắn với việc trút bỏ quần áo để xuất hiện trên Playboy.

hau-truong-4

 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục