Điểm tin hậu trường 01/09: CĐV Arsenal "bay" hơn 4 tỷ vì tân binh Mustafi; Daniela Ospina đốt mắt giới mày râu với vòng 3 nóng bỏng

17:05 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mustafi khiến CĐV Arsenal mất tiền tỷ; Joe Hart "quậy tới bến" với Rashford trước khi sang Torino; Bà xã James Rodriguez quyết định "nâng cấp" vòng 3;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 01/09.

Bản hợp đồng với Mustafi khiến CĐV Arsenal mất tiền tỷ. Một ‘sự kiện’ gây náo loạn MXH twitter trong những ngày qua chính là ‘lời hứa’ của một CĐV Arsenal với thương vụ mang tên Mustafi. Anh này cách đây không lâu đã đăng lên trang Twitter cá nhân dòng trạng thái: “Nếu chúng ta (Arsenal) chiêu mộ thành công Mustafi, tôi sẽ tặng những ai chia sẻ lại dòng trạng thái này 20 đô.” Từ đó đến nay, dòng tweet này đã đạt được 10.000 lượt chia sẻ đồng nghĩa với việc anh này sẽ phải chi ra 200.000 đô cho lời hứa của mình, gần 4 tỷ rưỡi VND. Thậm chí, tài khoản chính thức của Arsenal còn gắn thẻ cổ động viên này vào một bài viết sau khi đội bóng chính thức thông báo về bản hợp đồng mới.

Joe Hart "quậy tới bến" với Rashford trước khi sang Torino. Joe Hart đã bị bắt gặp trong một hộp đêm tại thành phố Manchester, nhưng không phải cùng bất cứ người đồng đội nào tại Man City mà cùng ngôi sao đang nổi của ‘kình địch’ Manchester United Marcus Rashford. Lý do cho cuộc gặp gỡ này chưa được đưa ra nhưng những tấm ảnh có mặt 2 cầu thủ này được đăng tải lên phần mềm Snapchat đã bị gỡ bỏ ngay sau đó.

Alcacer cảm động vì sự quan tâm của RFEF. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa có hành động hết sức ý nghĩa khi mua tặng chiếc Laptop cho tiền đạo Paco Alcacer. Đây là món quà nhân dịp tân binh của Barcelona này đón sinh nhật thứ 23 vào hôm 30/8 vừa qua.

CĐV M.U choáng với kiểu tóc cực chất của Pogba. Sau kiểu tóc độc đáo hình chú gà trống Gaulois ở EURO 2016, mới đây Pogba lại khiến dân tình xôn xao với "quả đầu" nhuộm tạo hình con rắn. Với sở thích ưa chuộng những quả đầu cực chất thì rất có thể CĐV Quỷ đỏ sẽ còn chứng kiến nhiều phong cách tóc tai mới lạ từ tiền vệ người Pháp.

Bà xã James Rodriguez quyết định "nâng cấp" vòng 3. Người đẹp Daniela Ospina, một nửa xinh đẹp của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid, James Rodriguez vừa quyết định tham dự một khóa tập luyện nhằm cải thiện bản thân. Daniela Ospina vừa đăng tải những hình ảnh ghi lại quá trình tập luyện lên trang cá nhân. Mục đích tập luyện của cô nàng nhằm lấy lại những đường cong cơ thể để giữ hạnh phúc gia đình sau những scandal tình ái của James Rodriguez trong thời gian vừa qua.

Bảo Bảo | 16:36 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục