Điểm tin chiều ngày 04/01: De Gea trải lòng về cuộc sống hiện tại

16:15 Thứ tư 04/01/2012

Burnley đón tân binh từ Man City; Olympiakos muốn ‘thần giữ đền’ của Man Utd; Chelsea sắp cho Kakuta đi tu nghiệp?... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 04/01.

Wolfsburg có tân binh. PAOK đã có thông báo chính thức về việc để Vierinha chuyển tới khoác áo Wolfsburg. Được biết, đội bóng Đức phải chi 4 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này.

De Gea trải lòng về cuộc sống hiện tại. “Tôi rất hạnh phúc tại Manchester. Gia đình ở bên tôi, em trai cũng ở đây và cả bạn gái nữa. Ai không hạnh phúc chứ? Tôi đang chơi cho đội bóng hàng đầu thế giới và phấn đấu giành những thành tích cao. Như bạn biết, trước khi tới Man Utd, nhiều người nói không hay về nước Anh. Nhưng cá nhân tôi lại cảm thấy bất ngờ về những điều tốt đẹp tại đấy”, De Gea trải lòng trên tạp chí Inside United.


Burnley đón tân binh từ Man City. Đó là Kieran Trippier. Tài năng trẻ này không có chỗ đứng ở Man City, đành phải chuyển tới khoác áo Burnley theo bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

Olympiakos muốn ‘thần giữ đền’ của Man Utd. Tomasz Kuszczak úp mở nói lên mong muốn ra đi càng khiến Olympiakos quyết tâm theo đuổi thủ thành này hơn. Đội bóng Hy Lạp ra quyết tâm sẽ đón thủ thành người Ba Lan nội trong phiên chợ Đông này.

Chelsea sắp cho Kakuta đi tu nghiệp? Rất có thể là như vậy. Đích thân HLV Patrice Carteron của Dijon FC cho biết ông đang đàm phán với Villas Boas để hỏi mượn Kakuta. Tuy nhiên, Carteron cho biết ngoài Dijon, còn có 6 đội bóng khác cũng muốn Kakuta.


Sampdoria có tân binh. Shkodran Mustafi đã rời Everton để chuyển tới khoác áo Sampdoria. Cầu thủ người Đức, sinh ra ở Albania chuyển tới Everton từ Hamburg hồi hè 2009, nhưng phải ra đi do không được dùng tới.

Napoli giữ chân trụ cột. Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Christian Maggio với Napoli đã khép lại. Theo đó, Maggio sẽ gắn bó với bóng chủ quản tới năm 2015.
Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục