Điểm tin chiều 31/1: Man City nuôi mộng vô địch bằng hợp đồng cho mượn

15:39 Thứ ba 31/01/2012

Adebayor phải giảm lương nếu muốn ở lại Tottenham; Arsenal sắp có tài năng trẻ của Dortmund; Ahn Jung-Hwan chia tay sân cỏ…

Man City nuôi mộng vô địch bằng hợp đồng cho mượn. Sau thời gian làm việc tại Inter, HLV Roberto Mancini tin rằng David Pizarro có thể chơi tốt ở vị trí hộ công. Vì thế, ông đã yêu cầu lãnh đạo Man City đàm phán để hỏi mượn tiền vệ người Chile từ AS Roma nhằm đảm bảo sức chiến đấu cho The Citizens trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Nếu mượn được Pizarro, Man City còn được “ưu tiên” mua tiền vệ 32 tuổi này trong mùa Hè tới với mức giá chỉ là một triệu bảng.

HLV Mancini tin rằng Pizarro (phải) sẽ là một sự tăng cường đáng kể cho Man City

Wayne Bridge đang trên đường đến Sunderland. Thông tin trên tờ Daily Mail khẳng định Wayne Bridge sẽ chia tay Man City trong vài ngày tới để đến đầu quân cho Sunderland theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

Arsenal sắp có tài năng trẻ của Dortmund. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Arsenal, Thomas Eisfeld sẽ được đội bóng chủ sân Emirates thu nạp. Do tiền vệ 19 tuổi này sắp hết hợp đồng với Borussia Dortmund nên Arsenal sẽ chỉ phải trả 420.000 bảng cho đội bóng nước Đức. Sở dĩ Arsenal muốn kiểm tra y tế đối với Eisfeld là bởi hồi năm 2009, tài năng trẻ này đã bị rách dây chằng đầu gối.

Espanyol mượn quân của Inter. Espanyol đã hoàn tất thủ tục mượn Philippe Coutinho từ Inter Milan. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya trong 5 tháng tới.

Adebayor phải giảm lương nếu muốn ở lại Tottenham. Hài lòng với phong độ của Emmanuel Adebayor trong thời gian qua, HLV Harry Redknapp đã yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham đặt vấn đề hỏi mua tiền đạo người Togo với Man City. Hiện tại, Tottenham đang trả 50% tiền lương của Adebayor được hưởng tại Man City, đang ở mức 170.000 bảng/tuần. Nếu như chịu ở lại White Hart Lane, cựu tiền đạo Arsenal sẽ phải chấp nhận mức lương chỉ còn một nửa.

Adebayor đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham

Ahn Jung-Hwan chia tay sân cỏ. Người hùng của ĐT Hàn Quốc ở kì World Cup 2002 Ahn Jung-Hwan đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ trong ngày hôm nay. Ở kì World Cup tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản, tiền đạo 36 tuổi này đã ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ để loại đối thủ hùng mạnh Italia ở vòng 16 đội, góp phần đưa đội bóng xứ kim chi lọt vào đến tận bán kết.

Real Sociedad trả quân cho Inter. Do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, tiền vệ người Kenya McDonald Mariga đã bị Real Sociedad trả lại cho Inter trước thời hạn được ghi trong hợp đồng cho mượn giữa đôi bên.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục