Điểm tin chiều 30/11: Nhà vô địch V-League trói chân trụ cột, Mourinho cần thay đổi

18:34 Thứ tư 30/11/2016

Nhà vô địch V-League trói chân trụ cột, Mourinho cần thay đổi..., sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

thanh-luong-1403

 Thành Lương gia hạn tới 2020 với Hà Nội T&T.

Sau vòng 14 Serie A: Thành Milano đại thắng. Điểm nhấn của vòng 14 Serie A là việc hai đội bóng thành Milano đều đại thắng, trong khi ĐKVĐ Juventus lại bất ngờ ngã ngựa trước Genoa.

Toni Kroos lên tiếng bênh vực RB Leipzig. Tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid đã giành những lời lẽ thiện cảm cho câu lạc bộ đang là hiện tượng của bóng đá Đức thời gian qua, RB Leipzig. "Dietrich Mateschitz (chủ sở hữu tập đoàn Red Bull GmbH) có thể mua được 3 du thuyền hoặc 4 máy bay, nhưng ông ấy quyết định đầu tư vào bóng đá," Kroos nói với tạp chí Kicker. "Họ không có ngôi sao nào trị giá 30 hay 40 triệu euro, và tôi tin chắc rằng nếu đội bóng này đi đến nơi đâu trên nước Đức, mọi người khó mà nhận ra các ngôi sao của họ."

Klopp khó chịu khi truyền thông tâng bốc Woodburn. Jurgen Klopp thừa nhận ông cảm thấy lo sợ khi truyền thông đang dành quá nhiều lời 'có cánh' cho Ben Woodburn.

Sao Man Utd tiết lộ đối thủ khó chịu nhất sự nghiệp. Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã chia sẻ về đối thủ khó nhằn nhất anh từng đối đầu, Shaw đã gây bất ngờ cho nhiều người khi tuyên bố cầu thủ Victor Moses của Chelsea là đối thủ "nguy hiểm nhất mà anh từng đối mặt".

Nhà vô địch V-League trói chân trụ cột. Trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Indonesia dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, Thành Lương và lãnh đạo Hà Nội T&T đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải. Điều này đồng nghĩa, Lương “dị” sẽ ở lại với đội bóng thủ đô cho tới năm 2020.

Wenger khen ngợi lò đào tạo trẻ Southampton. Huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger của Arsenal đã gọi Southampton là một trong những câu lạc bộ có "lò đào tạo trẻ tốt nhất" Anh quốc.

Mourinho cần thay đổi. Jose Mourinho cần phải thay đổi hành vi nếu không muốn đẩy Manchester United vào nguy khốn, theo lời cựu danh thủ Paul Parker.

Đánh giá thấp Ronaldo, Coutinho 'thả thính' Barca. Không chỉ Lionel Messi, Philippe Coutinho còn đánh giá Cristiano Ronaldo cũng không thể sánh được với 2 ngôi sao khác của Barcelona là Neymar và Suarez.

Video tài năng của Phạm Thành Lương:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 18:07 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục