Điểm tin chiều 30/09: Ibrahimovic bị chỉ trích vì quá lười; Mourinho nổi điên với trợ lý

16:30 Thứ sáu 30/09/2016

Ibrahimovic bị chỉ trích vì quá lười; Mourinho nổi điên vì trợ lý; HLV Arsenal trút giận lên Arsenal vì Ramsey;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 30/09.

owen-chi-trich-ibrahimovic

Ibrahimovic bị Owen chỉ trích lười di chuyển. Ảnh: Internet. 

Nổ súng, nhưng Ibrahimovic đang quá lười. Cựu tiền đạo Michael Owen của Manchester United vừa lên tiếng chỉ trích sự lười biếng của Zlatan Ibrahimovic trong chiến thắng 1-0 trước Zorya.

Cầm hoà Man City, HLV Celtic 'nổ' tưng bừng. HLV Brendan Rodgers thừa nhận nếu được thi đấu tại Premier League, Celtic hoàn toàn có khả năng kết thúc mùa giải trong top 6.

Rooney vẫn sẽ là đội trưởng Tam sư. Bất chấp việc sa sút, nhận nhiều chỉ trích và mới đây là bị Jose Mourinho đày trên băng ghế dự bị, Wayne Rooney vẫn sẽ là đội trưởng đội tuyển Anh trong thời gian tới. Đó là khẳng định của Gareth Southgate, người sẽ tạm thời lên thay Sam Allardyce trong vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Anh.

Arsenal bị chỉ trích vì chấn thương của Ramsey. Đội bóng thành London đã bị huấn luyện viên trưởng Chris Coleman chỉ trích nặng nề vì chấn thương của tiền vệ trụ cột, Aaron Ramsey.

Tiết lộ bí mật giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson. Mới đây, người em trai của HLV Wenger đã tiết lộ chiến lược gia người Pháp và Sir Alex Ferguson không hề xem nhau là kẻ thù. Trên thật tế, họ luôn dành cho đối phương sự tôn trọng và quý mến trên cương vị đồng nghiệp.

Tiết lộ: Pogba từng suýt là người của Chelsea. Theo "siêu cò" Mino Raiola, Paul Pogba từng suýt gia nhập Chelsea của Jose Mourinho vào mùa giải trước.

Balotelli lại nổ súng, tạo đà vào ĐTQG. Dù CLB chủ quản Nice có thất bại nặng nề 2-5 trước FK Krasnodar ở loạt trận đêm qua Europa League, tuy nhiên Mario Balotelli tiếp tục ghi bàn, thể hiện phong độ ấn tượng.

Mourinho nổi điên với trợ lý vì chỉ đạo sai Pogba. HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng với các trợ lý trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Zorya Luhansk tại vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 30/9.

"Totti là cầu thủ hay nhất tôi từng thấy". Huấn luyện viên Marius Sumudica của chính câu lạc bộ Astra Giurgiu cũng không giấu nổi sự thán phục cho Francesco Totti, dù CLB của ông thua Roma tới 0-4.

Tuyển Thái Lan muốn giành 4 điểm trước UAE và Iraq. Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Witthaya Laohakul tin rằng đội nhà có khả năng đánh bại cả UAE lẫn Iraq tại vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Á.

Họa sĩ Nhật vẽ hình Công Phượng làm từ thiện. Họa sĩ nổi tiếng Yoichi Takahashi đã thiết kế, cách điệu hình ảnh Công Phượng để in lên những chiếc áo phông từ thiện. Chiếc áo được bán ra vào 16/10 tại Nhật.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục