Điểm tin chiều 28/10: Xong tương lai Mkhitaryan; U19 Việt Nam nhận thưởng tiền tỷ

15:50 Thứ sáu 28/10/2016 | 1

Herrera thổ lộ tình yêu với Man Utd; Bayern, Barca tranh hàng Chelsea; Mourinho được bênh vực dù chửi Conte;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 28/10.

mkhitaryan-man-utd-1

Mkhitaryan nguyện gắn bó với Man Utd. Ảnh: Internet. 

Bayern, Barca khiến Chelsea lo lắng. Trung vệ Andreas Christensen đang là cái tên gây ấn tượng tại Bundesliga trong thời gian qua. Và đó là lý do anh nhận được sự quan tâm từ hai CLB lớn là Barca và Bayern.

Mkhitaryan chính thức lên tiếng về tương lai tại Man Utd. Henrikh Mkhitaryan khẳng định sẽ không rời Manchester United và sẽ nỗ lực để giành lấy niềm tin của Jose Mourinho.

Mourinho chửi Conte là đúng! Hành động chỉ trích Antonio Conte của Jose Mourinho vì cách ăn mừng thái quá bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhân vật uy tín của làng bóng đá trong đó có HLV Vicente del Bosque và Giampiero Ventura.

'Tôi không phải người Anh, nhưng tôi yêu Man Utd'. Ander Herrera thừa nhận bản thân đang cảm thấy rất tự hào khi là một cầu thủ của Manchester United, và hy vọng sẽ được gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt.

Học trò được đề cử QBV, Ranieri phản ứng ra sao? HLV Claudio Ranieri bày tỏ sự tự hào khi cả hai học trò Riyad Mahrez và Jamie Vardy góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2016.

Cựu sao Arsenal không tin Ibrahimovic sẽ 'hồi sinh'. Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đánh mất bản năng của mình tại Manchester United và sẽ khó có thể tìm lại được phong độ tốt nhất.

"Ước mơ của tôi là được chơi bóng tại Real". Tiền đạo trẻ Lucas Vazquez đã bày tỏ sự phấn khích khi vừa được BLĐ Real Madrid gia hạn hợp đồng đến năm 2021.

HLV Monaco: Premier League đã 'giết chết' Falcao. HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận quyết định chuyển sang chơi bóng tại Premier League của Radamel Falcao đã khiến anh mất đi bản lĩnh của mình.

Đòi lương khủng, sao Tottenham ra yêu sách với CLB. Theo các nguồn tin mà tờ Standard Sport có được cho thấy, Lamela yêu cầu tăng lương và ký hợp đồng mới (chứ không phải gia hạn). Các bên hiện tại vẫn trong quá trình thương thảo.

Sốc: Thủ thành của Leicester đòi được đá trung phong. Thủ thành Kasper Schmeichel mới đây đã thừa nhận anh vẫn luôn muốn được thi đấu như một trung phong và được trải nghiệm cảm giác trực tiếp ghi bàn.

U19 Việt Nam nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận phần thưởng 1 tỷ đồng từ VFF và 100 triệu đồng từ Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du Lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:00 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục