Điểm tin chiều 28/09: ĐT Việt Nam mất tiền vệ quan trọng, Futsal Nga vào chung kết World Cup

15:30 Thứ tư 28/09/2016

ĐT Việt Nam mất tiền vệ quan trọng, Futsal Nga vào chung kết World Cup,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

huy-hung-1228

 Huy Hùng cần 7 đến 10 ngày để hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet. 

Guardiola: Man City đá không phải vì kỷ lục. Pep Guardiola khẳng định ông và các học trò không hề quan tâm đến việc cân bằng kỷ lục của Tottenham. Vào rạng sáng mai, Manchester City sẽ quay trở lại Champions League với cuộc chạm trán trước Celtic. Đây là trận đấu mà nếu Man City giành chiến thắng, họ sẽ cân bằng được thành tích 11 trận thắng đầu mùa liên tiếp mà Tottenham đã làm được vào mùa giải 1960-61.

Trọng tài xuất sắc V.League: Mèo nhỏ lại bắt được chuột. Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu được chọn là trọng tài xuất sắc nhất V-League 2016. Ông là người ít mắc sai sót nghiêm trọng hơn phần còn lại.

Ghế thuyền trưởng tuyển Anh đúng là một trò hề. Rio Ferdinand tỏ ra khá tức giận trước sự việc Sam Allardyce bị FA sa thải sau Scandal 'đi đêm'. Trong chia sẻ mới đây về việc này, cựu tuyển thủ Anh đã cho biết: "Giờ đây cả thế giới đang cười vào mặt chúng ta (nước Anh). Vị trí thuyền trưởng Tam Sư đang dần trở thành một trò hề cho cả thể giới."

Chưa tạo được dấu ấn, Januzaj đã dính chấn thương dài hạn. Adnan Januzaj nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần với chấn thương cổ chân mới nhất.

Simeone: Tôi không là thầy của Griezmann. HLV Simeone cho rằng ông chỉ giúp Griezmann phát huy tiềm năng bản thân chứ không phải là thầy của tiền đạo người Pháp.

Futsal Nga lần đầu vào chung kết sau màn rượt đuổi hấp dẫn. Đội tuyển bóng đá Futsal Nga đã xuất sắc ghi tên mình vào chung kết FIFA Futsal World Cup 2016 sau khi có chiến thắng 4-3 trước đội tuyển Iran.

Hà Nội T&T thống trị các giải thưởng xuất sắc nhất tháng 9. Với màn trình diễn ấn tượng trong tháng 9, Hà Nội T&T đã vượt qua Hải Phòng để giành chức vô địch V.League 2016. Thành tích này cũng giúp đội bóng Thủ đô thống trị danh sách các giải thưởng xuất sắc nhất tháng.'

ĐT Việt Nam mất tiền vệ quan trọng. Ban huấn luyện ĐT Việt Nam thừa nhận, tiền vệ Huy Hùng của QNK Quảng Nam sẽ phải nghỉ tập luyện trong 10 ngày tới để hoàn toàn bình phục chấn thương

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:04 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục