Điểm tin chiều 28/04: Messi tiết lộ bất ngờ về Zidane; M.U đón James, tiễn Rooney?

16:58 Thứ sáu 28/04/2017

Neymar "mở cửa" cho Chelsea, M.U? Báo Đức tung bằng chứng tố Ronaldo hiếp dâm; Barca quyết không bán Alba;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 28/04.

Neymar "mở cửa" cho Chelsea, Man Utd? Tờ Daily Record số ra hôm nay (28/04) tiết lộ, Manchester United và Chelsea sẽ sẵn sàng chi số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 220 triệu euro để đưa Neymar về Ngoại hạng Anh. Cần lưu ý rằng phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi hiện tại là 200 triệu euro, tuy nhiên sẽ tăng lên sau mỗi mùa giải tiếp theo, cụ thể là 222 triệu vào tháng 6/2017 và 250 triệu vào năm sau nữa.

Vợ tìm nhà ở Manchester, James mở đường đến M.U? Báo giới Anh tiết lộ, vợ của James, Daniela Ospina đang tìm nhà tại Manchester. Đây có thể là động thái để ngôi sao người Colombia chia tay Real Madrid và gia nhập một trong hai đội bóng thành Manchester. Trong đó, khả năng gia nhập M.U của James cao hơn.

Chỉ MỘT cái tên có thể khiến Messi tự nguyện đổi áo đấu. Cụ thể, cái tên đó là Zinedine Zidane, huyền thoại của Real Madrid và tuyển Pháp. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi không thường đổi áo đấu. Nếu có một cầu thủ người Argentina đề nghị, tôi sẽ sẵn sàng. Ngoài ra, những cầu thủ khác nếu đề nghị cũng vậy. Tôi thường không chủ động đổi áo đấu. Tuy nhiên, có một trường hợp cá biệt duy nhất là Zinedine Zidane."

 - Bóng Đá

 Messi chỉ muốn đổi áo với Zidane.

Rooney "úp mở" khả năng rời M.U. "Bạn luôn muốn được chơi bóng," Rooney trả lời phỏng vấn báo chí, được tờ Daily Star dẫn lại. "Tôi đã không chơi đủ nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay và tôi muốn trở lại đội hình xuất phát."

Báo Đức tung thêm bằng chứng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm. Báo Đức rất quyết liệt trong việc phanh phui vụ bê bối liên quan đến Ronaldo. Họ đã tung thêm bằng chứng cáo buộc tiền đạo 32 tuổi của Real Madrid nhúng tay vào vụ cưỡng hiếp một cô gái trẻ người Mỹ tại Las Vegas vào năm 2009. Trước đó vào giữa tháng 4, tờ Der Spiegel đã khơi nguồn vụ việc.

Pep nói gì với Carrick sau trận derby Manchester? Carrick chia sẻ: "Pep Guardiola đã nói lời chúc mừng đến tôi. Ông ấy nói tôi đã có một trận đấu tốt. Rõ ràng ông ấy là một HLV tuyệt vời. Pep đã thành công ở bất cứ nơi đâu ông ấy đến và tôi rất tôn trọng ông ấy."

Xem lại highlights Man City 0-0 Man Utd:

Bất mãn, sao tuyển Anh "bắn tín hiệu" cho Chelsea. Mâu thuẫn giữa tiền vệ Michail Antonio và ban lãnh đạo West Ham có thể là lý do khiến cầu thủ người Anh rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Antonio được cho là không hài lòng với mức lương đề nghị, thấp hơn cả Robert Snodgrass và José Fonte - hai tân binh của CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cầu thủ Pháp hay nhất năm: Kante đọ tài Griezmann, bất ngờ Dembele. Mới đây, danh sách rút gọn 4 tuyển thủ Pháp hay nhất năm đang thi đấu ở nước ngoài đã chính thức lộ diện. Theo đó, những cái tên được nhắc đến chính là N'Golo Kante (Chelsea), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Ousmane Dembele (Dortmund) và Karim Benzema (Real Madrid).

Barcelona lên tiếng về tương lai Jordi Alba. Theo thông tin từ tờ SPORT, đại diện của Barcelona khẳng định họ sẽ không để Jordi Alba ra đi với bất cứ điều kiện nào.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:05 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục