Điểm tin chiều 27/10: Fan M.U nổi điên với Mourinho vì Mkhitaryan; Mignolet khiến nội tình Liverpool rối ren

16:00 Thứ năm 27/10/2016

Fan M.U nổi điên với Mourinho vì Mkhitaryan; Mignolet khiến nội tình Liverpool rối ren; Cha Neymar ra giá cho PSG;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 27/10.

mkhitaryan-mu-1

Mourinho liên tục bị chỉ trích vì để Mkhitaryan dự bị. Ảnh: Internet.  

Fan giận dữ vì Mourinho lại bỏ rơi Mkhitaryan. Mặc dù vừa giành chiến thắng trước Manchester City tại League Cup, Jose Mourinho vẫn chưa được các CĐV buông tha vì cách đối xử của ông với Henrik Mkhitaryan.

Thắng derby, Mourinho nhiệt liệt khen ngợi 2 học trò. HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhất là bộ đôi Marcos Rojo và Ander Herrera.

Neymar sẽ ngốn hết 383 triệu bảng của PSG. Theo chia sẻ từ cha của Neymar, thì tổng chi phí mà PSG cần phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil là 430 triệu euro (khoảng 383 triệu bảng).

Mourinho nín thở chờ tin Rashford. Tiền đạo Marcus Rashford đã phải tập tễnh rời sân phút 82, và điều này khiến cả Manchester United và HLV Jose Mourinho rất lo lắng.

Sau Rooney, Inter muốn 'cứu' luôn cả Mkhitaryan. Được biết để có thể dễ dàng thuyết phục Man Utd nhả người, trước mắt trong tháng Giêng tới, Inter sẽ chỉ đề nghị đội bóng nước Anh cho phép Rooney và Mkhitaryan rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn. Sau đó vào cuối mùa, những đề nghị mua đứt mới chính thức được Inter đưa ra.

Pep lý giải việc thay Kompany đầu hiệp 2. Theo tiết lộ của Pep Guardiola, quyết định thay người không phụ thuộc vào yếu tố chuyên môn mà đơn giản bởi vì Kompany cảm thấy mệt mỏi và cần được sớm thay ra. HLV người TBN cho biết: "Vincent nói với tôi rằng cậu ấy đang rất mệt. Có thể cậu ấy sẽ không đủ thể lực để thi đấu trong hiệp 2 do đó tôi đã quyết định thay người."

Lampard 'gạt' Chelsea khỏi ngôi vô địch Premier League. Theo tiền vệ người Anh, Manchester City mới là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Lampard cũng bày tỏ sự thích thú khi đội bóng cũ Chelsea đang có phong độ ấn tượng và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi như Antonio Conte.

Nội bộ Liverpool lục đục vì Mignolet. Thủ thành Simon Mignolet bày tỏ sự không hài lòng khi bị HLV Juergen Klopp xem là phương án thứ 2 trong khung gỗ Liverpool sau Loris Karius.

PV Nhật: ‘Nếu thua sớm, U19 Việt Nam chỉ có 10% cơ hội đi tiếp’. Jun Usami cho biết nếu U19 Việt Nam cầm hòa được U19 Nhật Bản trong hiệp 1, họ có nhiều cơ hội thắng trận. Ngược lại trong trường hợp thua sớm, họ chỉ có 10% khả năng lập kỳ tích.

U19 Việt Nam cất 4 trụ cột vì lo 'điệp viên' Nhật Bản. HLV Hoàng Anh Tuấn cho 4 cầu thủ Tiến Dụng, Trọng Đại, Tấn Tài và Quang Hải tập thả lòng ở khách sạn, không ra sân rèn chiến thuật trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết.

CLB SLNA bất ngờ thay HLV. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2017, CLB SLNA đã có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Ngô Quang Trường xin nghỉ việc. Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh quyết định bổ nhiệm HLV thủ môn Đức Thắng lên dẫn dắt đội 1 và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thịnh làm HLV Phó. 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:10 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục