Điểm tin chiều 27/07: Juventus lại rút ruột Serie A, Mỹ vô địch Gold Cup

15:38 Thứ năm 27/07/2017

Juventus lại rút ruột Serie A, Juventus lại rút ruột Serie A, Mỹ vô địch Gold Cup,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Mourinho: Chỉ mỗi Pogba là cùng đẳng cấp với Barca. HLV Man Utd, Jose Mourinho hết lời khen ngợi đẳng cấp của Barcelona và thừa nhận cậu học trò Paul Pogba đang ở đẳng cấp đó.

Điểm tin chiều 27/07: Juventus lại rút ruột Serie A, Mỹ vô địch Gold Cup - Bóng Đá

Tiền bạc không đảm bảo thành công, nhưng chắc chắn nếu không dám chi tiền, cơ hội vô địch của bạn là rất nhỏ.

Với Ngoại hạng Anh, chi tiền là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho tham vọng. "Mọi cầu thủ bây giờ đều đắt đỏ," huấn luyện viên trưởng Chelsea, Antonio Conte nói. Tiêu tiền lớn, giờ đã là xu thế ở Ngoại hạng Anh. "Nếu bạn không chi tiền, bạn không thể vô địch."

Ghi bàn phút cuối, tuyển Mỹ lên ngôi kịch tính tại Gold Cup. Phải nhờ đến tình huống bất cẩn của hậu vệ Jamaica những phút cuối cùng, người Mỹ mới có thể ăn mừng chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Đội bóng xứ Cờ hoa chính thức lên ngôi Gold Cup lần thứ 6 trong lịch sử. Họ chỉ còn kém Mexico đúng 1 danh hiệu.

SỐC: Bonucci vẫn chưa CHÍNH THỨC là người của Milan. Không chỉ Leonardo Bonucci, mà cả Lucas Biglia vẫn chưa được công nhận là một cầu thủ của AC Milan. Theo chia sẻ từ giám đốc Marco Fassone, thì đây chỉ là một vài rắc rối nhỏ từ khâu thủ tục, cụ thể là các hình thức chuyển tiền. Tuy nhiên những vấn đề này sẽ sớm được giải quyết trong vài tuần tới.

RB Leipzig bóng gió sắp mất Keita về tay Liverpool. Giám đốc thể thao của RB Leipzig - Ralf Rangnick thừa nhận những tác động từ bên ngoài đang ảnh hưởng rất lớn đến Naby Keita.

XÁC NHẬN: Juventus ra giá cho "truyền nhân Balotelli". Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, đích thân sếp lớn của Juventus đã xác nhận việc câu lạc bộ hỏi mua tiền đạo đang lên của Lazio, Keita Balde Diao. "Đúng vậy, chúng tôi đã ra giá cho Keita. Bây giờ chủ tịch Lazio ông Lotito sẽ xem xét và gửi phản hồi cho chúng tôi," Giuseppe Marotta, CEO của Juventus trả lời phỏng vấn kênh Mediaset.

TIẾT LỘ: Ibrahimovic trở lại Man Utd trong tháng Một? Có khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ không chia tay Manchester United như mọi lời đồn đoán. Hiện tại, tương lai của chân sút người Thụy Điển vẫn còn là một dấu hỏi dù vậy cơ hội để khoác áo Man United vẫn còn khá rộng mở đối với Ibrahimovic, theo chia sẻ từ HLV Jose Mourinho.

Bùng nổ trong hiệp hai, Man City nhấn chìm Real Madrid bằng 4 bàn thắng. Trong khuôn khổ giải giao hữu ICC Cup, Man City đã giành chiến thắng 4-1 trước Real Madrid.

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:10 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục