Điểm tin chiều 27/04: Morata quay lưng với Chelsea, cân nhắc M.U; Ibrahimovic tìm bến đỗ mới

16:14 Thứ năm 27/04/2017

Bailly suýt là người của Man City; Rakitic có tiết lộ bất ngờ về Pique; Pep sẵn sàng cho Europa League;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 27/04.

TIẾT LỘ: Eric Bailly suýt gia nhập Man City. Trước khi đến với Man United, tôi đã được Man City theo dõi rất lâu. Trong đầu tôi nghĩ rằng, mình sẽ khoác áo Man City. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh chóng. Tôi cảm nhận Jose Mourinho là người thực sự cần tôi. Đó là lý do vì sao tôi có mặt ở Man United.

Sao Real đổi ý, Chelsea ôm hận? Truyền thông TBN cho biết Manchester United cũng là câu lạc bộ hết sức tập trung trong thương vụ Morata. Cầu thủ 24 tuổi được coi là mục tiêu mà Jose Mourinho hết sức khao khát, HLV Bồ Đào Nha thậm chí đã gọi điện thoại trực tiếp cho tiền đạo này, theo Cadena SER. Và nếu Morata đổi ý vì cuộc nói chuyện với Mourinho, đây sẽ là đòn rất đau cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Morata đang cân nhắc những bến đỗ trong tương lai.

Rakitic: Chủ tịch Pique yêu cầu tôi nhường pen cho Mascherano. Phát biểu sau trận đấu với Osasuna đêm qua, tiền vệ Ivan Rakitic cho hay anh đã là người thực hiện quả penalty đó nếu không có yêu cầu từ ‘chủ tịch Pique’. “Tôi muốn được sút quả penalty đó, nhưng Pique tiến lại và bảo tôi hãy để Mascherano thực hiện và anh ấy luôn đúng, bạn biết đấy, lời của Chủ tịch thì phải nghe theo. Tôi nghĩ mọi thứ sau đó thật hoàn hảo.”

'Messi kém Maradona, tôi giỏi hơn cả 2'. Lionel Messi vẫn chưa thể sánh kịp với Diego Maradona tuy nhiên, 'Quỷ lùn' Romario còn tuyên bố gây sốc hơn khi khẳng định ông là người xuất sắc nhất.

Ngược dòng hạ Bayern, người Dortmund sướng điên. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Chúng tôi đã trở lại ngoạn mục tại Munich. Nó thật sự điên rồ. Chúng tôi đã đánh mất thế trận chỉ sau 20 phút đầu tiên. Cả đội liên tục để thua các tình huống tranh chấp tay đôi. Rất may, Bender đã kịp ngăn Robben ghi bàn thứ 3 cho Bayern. Chúng tôi không thua quá đậm và có cơ hội ghi 2 bàn thắng sau đó."

Xem lại highlights Bayern 2-3 Dortmund:

Chia tay Man Utd, Ibrahimovic tính đường về lại AC Milan. Theo truyền thông Italia, Zlatan Ibrahimovic đã bắt đầu lên kế hoạch để tái hợp với AC Milan trong thời gian tới. Tuy nhiên theo những thông tin mà nhà báo Carlo Pellegatti chia sẻ, rất có thể Ibra sẽ không tiếp tục sự nghiệp cầu thủ sau khi trở lại. Cụ thể theo Pellegatti, tiền đạo người Thụy Điển đang lên kế hoạch 'chiếm lấy' một chiếc ghế trong... ban giám đốc của AC Milan sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Guardiola: "Man City sẵn sàng chơi tại Europa League". Pep cho biết: "Lúc này, cơ hội để chúng tôi giành suất dự Champions League là vẫn còn. Tuy nhiên nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ vẫn sẽ sẵn sàng tinh thần để chơi tại Europa League. Tôi luôn cảm thấy rất tự hào với các cầu thủ của mình, tôi không hề có chút hối hận hay phàn nàn nào về những gì đã xảy ra."

"Thần đồng" Deulofeu lên tiếng, Barca thất vọng. Hy vọng mua lại Gerard Deulofeu của Barcelona có thể tan biến sớm, khi đích thân cầu thủ 23 tuổi thừa nhận không thích thú mấy với viễn cảnh về lại Camp Nou. Tờ Marca hôm nay trích thông tin từ bài phỏng vấn độc quyền với Deulofeu, cho biết tiền đạo này đang "cân nhắc về khả năng ở lại AC Milan hoặc về Everton", và sẽ chỉ đưa ra quyết định vào cuối mùa.

Liverpool le lói hy vọng mua Virgil Van Dijk. Việc các ông chủ người Mỹ chấp nhận lời đề nghị của Jurgen Klopp, chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới khiến Liverpool sáng cửa trở lại mua Virgil Van Dijk. Theo nhà báo James Pearce của trang liverpoolecho, ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton yêu cầu.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục