Điểm tin chiều 26/10: Rooney sẽ đến Serie A, sao Liverpool bị Klopp từ mặt

17:31 Thứ tư 26/10/2016

Rooney sẽ đến Serie A, sao Liverpool bị Klopp từ mặt,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

watermarked-3a1-1653

 Inter Milan cũng đang rất quan tâm đối với trường hợp của Wayne Rooney. Ảnh: Internet.

Rooney sẽ đến Serie A? Theo CalcioMercatoWeb, Inter Milan đang dành sự quan tâm rất lớn đối với trường hợp của Wayne Rooney.

Rooney sẽ được trả lại băng đội trưởng ở tuyển Anh. HLV tạm quyền Gareth Southgate mới đây đã khẳng định rằng chiếc băng đội trưởng của tuyển Anh vẫn sẽ thuộc về Wayne Rooney trong thời gian tới.

Mourinho: 'Pogba là một trung vệ tuyệt vời'. Jose Mourinho mới đây đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ ý tưởng sẽ kéo Paul Pogba xuống đá như một trung vệ.

Cầu thủ Man City hạnh phúc với Guardiola? HLV Pep Guardiola cam đoan các cầu thủ Manchester City hoàn toàn hạnh phúc với chiến thuật và triết lý mà ông đã truyền đạt tại CLB.

Đối thoại De Bruyne: "Tại sao Pep phải thay đổi triết lý?".Tiền vệ Kevin de Bruyne cho rằng, HLV Pep Guardiola chẳng việc gì phải thay đổi lối chơi của Manchester City trong cuộc đối thoại với phóng viên tờ Daily Mail.

Tỏa sáng, sao Arsenal thách thức đồng đội. Chơi ấn tượng trong chiến thắng đêm qua trước Reading, Alex Oxlade-Chamberlain đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến phần còn lại của Arsenal.

Lewandowski, Robben và Ribéry tiếp tục gắn bó với Bayern. Trong 12 giờ qua, truyền thông Đức ( Bild, Sport1) dồn dập đưa tin: Sau 8 tháng thương lượng, giờ đây Robert Lewandowski sắp gia hạn với Bayern đến 2021, kết thúc những đồn đoán.

Sao Liverpool bị Klopp từ mặt. Việc không có mặt trong trận thắng 2-1 trước Tottenham, tương lai của Mamadou Sakho tại Liverpool coi như đã chấm hết.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 17:00 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục