Điểm tin chiều 26/09: Sao Monaco chê Arsenal; M.U từ chối mua người Man City

16:42 Thứ ba 26/09/2017

Lukaku có lối chơi giống Van Nistelrooy; Milan gia hạn với trụ cột; Barry nhận quà từ Wenger;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 26/09.

Gabriel Jesus từng bị Real và Man Utd từ chối với giá cực rẻ. Cụ thể, theo tờ báo Đức, hợp đồng giữa Gabriel và Palmeiras có điều khoản ưu tiên bán tiền đạo này cho 4 CLB hàng đầu châu Âu là Man Utd, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Nếu 1 trong 4 CLB trên đưa ra lời đề nghị, Palmeiras sẽ buộc phải chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ khoảng 25 triệu euro.

 - Bóng Đá

M.U từng từ chối mua Jesus. 

Carragher: Lukaku chơi giống Ruud van Nisteilrooy! Cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng Lukaku có lối đá tương tự như chân sút lừng danh một thời Ruud van Nistelrooy. Carragher cho biết: “Đôi khi cách chúng ta nói về Lukaku hơi khác một chút so với khi chúng ta nói về Kane hay Aguero. Đôi khi mọi người muốn nhiều hơn ở Lukaku. Bởi vì cậu ấy chơi cho Chelsea và có một thể hình cao lớn nên mọi người nghĩ cậu ấy chơi giống Drogba. Nhưng không phải như vậy."

Thắng West Brom, HLV Wenger đặc biệt khen ngợi các học trò. HLV Wenger phát biểu: "Monreal và Elneny chơi rất xuất sắc, tôi hài lòng với màn trình diễn của cả hai. Đặc biệt với Elneny, cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù không thường xuyên ra sân."

Tiết lộ: Tân binh Monaco từng từ chối thẳng thừng trước Arsenal. Tiền vệ Youri Tielemans cho biết: "Tôi biết mình không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí xuất phát, chính vì vậy đã không nghĩ gì đến việc gia nhập Arsenal. Tôi không bao giờ nói không với bất kỳ CLB nào, nhưng tôi biết mình cần phải đi đâu.”

Suso CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với AC Milan. Tiền vệ Suso mới đây đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn đến năm 2022 cùng AC Milan. Ngay khi quá trình gia hạn hoàn tất, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Đây chắc chắn sẽ luôn là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi."

Milik vắng mặt 4 tháng, Napoli chỉ biết kêu trời. Tiền đạo người Ba Lan được chẩn đoán đã đứt dây chằng đầu gối phải và phải phẫu thuật, đồng thời sẽ rời xa sân cỏ khoảng 4 tháng.

Gareth Barry được Pháo thủ tặng quà trong ngày phá kỷ lục của Giggs. Trong chuyến làm khách trước Arsenal vào rạng sáng nay, Gareth Barry đã chính thức vượt qua Giggs để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 633 lần. Trước kỷ lục ấn tượng của Barry, HLV Arsene Wenger và CĐV Arsenal đã gửi tặng cầu thủ này chiếc áo đỏ trắng với con số 633 ấn tượng trên lưng, phía trên chiếc áo còn có chữ kí của thành viên BHL cùng các cầu thủ.

Dembele mới của Dortmund hơn cả Ronaldo và Messi. Dortmund đã có một thần tượng mới chỉ một tháng sau khi Dembele rời Barcelona, đó là tài năng Christian Pulisic. Bây giờ ở Dortmund, Pulisic đã trở thành người thay thế cho Dembele, với 3 bàn thắng trong 8 trận đấu ở mùa giải này. Ngoài ra, thành tích mà Pulisic đạt được còn tốt hơn cả Messi lẫn Ronaldo so với cùng lứa tuổi. Tiền vệ tấn công này bước sang tuổi 19 vào ngày 18/9 vừa qua. Anh đã chơi 60 trận với Dortmund (9 bàn) và có 18 lần khoác áo ĐTQG (7 bàn).

Icardi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Inter. Vợ và đồng thời là đại diện của Mauro Icardi, Wanda cho biết tiền đạo này đang cân nhắc việc sẽ kết thúc sự nghiệp tại Inter Milan. Cụ thể trước truyền thông, Wanda đã chia sẻ: "Liệu Icardi sẽ nắm giữ chiến băng đội trưởng của Inter mãi mãi? Tôi là một Interista, và tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra."

Chiêm ngưỡng tài năng của Icardi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục