Điểm tin chiều 26/02: Monaco gặp nguy với Guardiola, Mourinho lên kế hoạch chuyển nhượng

17:37 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

Monaco gặp nguy với Guardiola, Mourinho lên kế hoạch chuyển nhượng,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Ranieri bị sa thải, Mahrez 'lãnh đủ'. Tiền vệ Riyad Mahrez là cái tên phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ CĐV Leicester City sau sự ra đi của HLV Claudio Ranieri.

 - Bóng Đá

 Mbappe ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu với Man City

Mourinho lên kế hoạch chuyển nhượng Hè. HLV Jose Mourinho đã cử đội tuyển trạch đến 'xem chân' ngôi sao trẻ Celtic, Kieran Tierney trong trận đấu với Motherwell cuối tuần trước.Chưa hết, theo tiết lột từ báo chí, HLV này đang ra sức "ve vãn" Neymar về Man Utd. Truyền thông Anh quốc mới đây rộ lên tin đồn HLV Jose Mourinho của Manchester United đã có những cuộc trao đổi về tương lai của Neymar trong mùa Hè vừa qua.

Sao trẻ Chelsea sắp được “giải thoát”. Chelsea đang quá ổn định với bộ ba hàng phòng ngự David Luiz, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta. Vì thế những trung vệ còn lại sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân. Một trong số đó là Kurt Zouma.

Luis Enrique thái độ ra mặt với giới truyền thông. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Atletico Madrid sắp diễn ra, HLV Luis Enrique chỉ mất 11 phút để trả lời tất cả 19 câu hỏi của các phóng viên.

Đi tham quan Emirates, CĐV nhận tin sốc về Alexis Sanchez. Trang The Times cho biết một nhóm CĐV đi tham quan sân Emirates đã được các nhân viên ở đây tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, một nhóm CĐV Arsenal mới đây đã được nghe từ chính các nhân viên hướng dẫn tại sân Emirates khẳng định là Alexis Sanchez sẽ rời đội bóng để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay.

Inter hy sinh mục tiêu của Man Utd để đổi lấy Sanchez. Trang Calciomercato tin rằng Inter Milan sẵn sàng dùng Ivan Perisic như một điều khoản trong lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của Arsenal là Alexis Sanchez.

Monaco gặp nguy với Guardiola. Thông tin từ tờ Daily Star cho biết Man City đang lên kế hoạch chi 140 triệu bảng để đem về 4 cái tên của đội bóng nước Pháp AS Monaco. 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man City lần lượt là tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe, tiền vệ trung tâm 21 tuổi Thomas Lemar, và cặp hậu vệ cánh Fabinho 23 tuổi, Benjamin Mendy 22 tuổi.

Video về tài năng của Kylian Mbappe:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:01 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục