Điểm tin chiều 25/09: M.U ra giá khủng cho sao Juve, đồng đội phớt lờ Neymar

15:18 Thứ hai 25/09/2017 | 2

M.U ra giá khủng cho sao Juve, đồng đội phớt lờ Neymar,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

NÓNG: Pogba nguy cơ lên bàn mổ, M.U lo ngay ngáy. Manchester United vẫn đang hồi hộp chờ đợi kết luận cuối cùng về chấn thương của Paul Pogba.

 - Bóng Đá

Paulo Dybala đang chơi quá hay

Trước thông tin Pogba phải nghỉ thi đấu đến hết năm, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ dù chính ông cũng không khẳng định được khi nào Pogba sẽ tái xuất. Thế nhưng, theo tiết lộ của chuyên gia y tế người Phần Lan, Sakari Orava thì có khả năng Pogba sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

Verratti tuyên bố PSG không cần Neymar. Tiền vệ Marco Verratti khẳng định dù có hay không Neymar trong đội hình, thì PSG cũng vẫn là một đội bóng rất mạnh.

Man Utd và kế hoạch 155 triệu bảng cho Dybala. Theo Mirror, lãnh đạo của Manchester United đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala vào cuối mùa giải năm nay.

Zidane xứng danh "Vua xoay vòng lực lượng". Zidane đã tận dụng mọi nguồn lực có thể của Real Madrid dù mùa giải mới bước sang vòng đấu thứ 6.

Pep Guardiola đảm bảo tương lai Fernandinho. Đích thân HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đã đảm bảo tương lai của tiền vệ Fernandinho, dù hợp đồng của tiền vệ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Aaron Ramsey hội tụ các phẩm chất để trở thành thủ lĩnh Arsenal. Trước báo giới, HLV Arsene Wenger tuyên bố tiền vệ Aaron Ramsey hội tụ tất cả các yếu tố để trở thành đội trưởng của Arsenal.

Falcao đang là chân sút khủng khiếp nhất châu Âu. Phong độ kinh khủng trong thời gian qua của Radamel Falcao lý giải tại sao ban lãnh đạo AS Monaco đã ký hợp đồng mới với anh, và quyết định bán Kylian Mbappe. Tổng số bàn thắng của Falcao cho Monaco ở Ligue 1 mùa này là 11 bàn. Đáng chú ý, cầu thủ người Colombia là người duy nhất cho tới lúc trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vượt qua cột mốc 10 bàn.

Bellerin tiếc vì không hạ được Chelsea. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với West Brom vào đêm nay, Bellerin có chút tiếc nuối khi không thể hạ gục Chelsea ở vòng đầu trước.

Sợ Real, M.U 'trói chân' De Gea bằng hợp đồng khủng. Ban lãnh đạo Manchester United chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea.

Phil Jones chỉ ra 3 yếu tố giúp MU vượt qua Southampton. Phil Jones đã thừa nhận Manchester United đã không thể thi đấu tốt trong hiệp hai trong trận thắng Southampton nhưng Quỷ đỏ đã vượt qua được nhờ "cá tính, sự kiên cường và chiến đấu".

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:49 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục