Điểm tin chiều 25/09: Ancelotti lại lập kỷ lục, Depay sang Serie A

15:02 Chủ nhật 25/09/2016

Ancelotti lại lập kỷ lục, Depay sang Serie A,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

CtIXdGjWYAAhHC3

 Ancelotti lại lập kỷ lục mới cùng Bayern. Ảnh: Internet.

Siêu quậy Balotelli sáng cửa trở lại ĐTQG Italia. Mario Balotelli nhiều khả năng có thể trở lại đội tuyển quốc gia Italia trong thời gian tới. Sky Italia và nhiều nguồn tin từ báo chí Xứ sở mỳ ống số ra hôm nay (25/09) cho biết, huấn luyện viên Giampiero Ventura nhiều khả năng sẽ gọi Super Mario trở lại Đội tuyển quốc gia Italia, để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới, thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Tây Ban Nha và Macedonia.

Hàng thủ Real làm Zidane đau đầu. Hai trận hòa liên tiếp với Villarreal và Las Palmas của Real Madrid đều có lỗi không nhỏ do hàng phòng ngự Real Madrid. Tại Real lúc này, cả 3 trụ cột quan trọng ở hàng thủ là Casemiro, Marcelo và Pepe đều dính chấn thương. Cả 3 đã không thể góp mặt trong trận đấu đêm qua, và đóng vai trò không nhỏ cho kết quả thất vọng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Walcott đã sẵn sàng trở lại". Sau quãng thời gian mờ nhạt mùa giải trước vì chấn thương và sa sút phong độ, HLV Arsene Wenger tin Theo Walcott đã sẵn sàng trở lại.

Juventus thắng nhọc, Allegri vẫn rất hài lòng. HLV Allegri khẳng định ông hài lòng với chiến thắng của các học trò dù đội bóng đã gặp nhiều khó khăn trước Palermo.

Hoan hỉ trước Chelsea, Arsenal bị Drogba ví như... lũ chuột. Cựu tiền đạo Chelsea đã có dịp "bắt thóp" dàn sao Arsenal sau chiến thắng trước Chelsea.

Chơi hay, Sergi Roberto được tung 'lên mây'. HLV Luis Enrique khẳng định hiện tại không ai có thể đảm nhiệm tốt vị trí hậu vệ cánh phải như Sergi Roberto.

Ancelotti lại lập kỷ lục mới. Chiến thắng 1-0 trước Hamburg của Bayern Munich đã giúp huấn luyện viên Carlo Ancelotti đi vào lịch sử câu lạc bộ nước Đức, khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên thắng 8 trận đầu tiên liên tiếp trên cương vị dẫn dắt CLB xứ Bavaria.

Depay sẽ sang Serie A? Memphis Depay hoàn toàn có thể làm lại sự nghiệp nếu đồng ý rời Manchester United để chuyển sang đầu quân cho AC Milan.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục