Điểm tin chiều 25/04: Man Utd rất gần Griezmann; Hazard đòi rời Chelsea

16:42 Thứ ba 25/04/2017

Monaco đòi giá không tưởng cho Mbappe; Arsenal có thể khiến M.U mất Martial; Fabregas bị Conte nắn gân;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 25/04.

Thương vụ Mbappe: Monaco khiến Man City chạy dài. Tờ Goal khẳng định, AS Monaco chỉ chấp nhận nhả Mbappe nếu có CLB nào chịu trả hơn 100 triệu bảng, qua đó biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Chính vì lý do phi lý này, Man City đã quyết định từ bỏ.

Trọng tài giúp Man Utd toàn thắng Derby lại 'trợ giúp' Quỷ Đỏ. LĐBĐ Anh (FA) đã bổ nhiệm trọng tài Martin Atkinson sẽ là người cầm còi trong trận Derby thành Manchester vào rạng sáng ngày 28/4 tới. Lật lại quá khứ, trọng tài Atkinson luôn mang lại rất nhiều may mắn cho Quỷ Đỏ trong các trận Derby. Cụ thể trong 3 lần mà Atkinson bắt chính ở các trận Derby thành Manchester, thì Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng trong cả 3 lần.

 - Bóng Đá

 Hazard quyết sang Real Hè này.

Hazard xác nhận muốn đến Real hè này. Chelsea quyết tâm giữ chân Hazard, nhưng cựu quan chức FIFA Vicente Rodriguez vừa tiết lộ một thông tin gây sốc. Ông cho biết: “Hazard yêu cầu Chelsea chấp nhận nguyện vọng của mình là chuyển sang thi đấu cho Real hè này. Chelsea đang nhắm đến 3 ngôi sao để thay thế.”

'Siêu cò' xác nhận Man Utd đã có Griezmann. 'Siêu cò' Vincent Rodriguez khẳng định Atletico Madrid và Manchester United đã đạt được một thỏa thuận về tương lai của Antoine Griezmann vào mùa Hè này.

'M.U nên nhớ điều này trước khi chiêu mộ bất kỳ ngôi sao nào'. Phát biểu trên chương trình Tonight của BT Sport, Ferdinand nói: “M.U đang có vị trí thuận lợi để giành cơ hội dự Champions League. Tôi muốn thấy đội bóng làm điều này bằng cách lọt vào Top 4 hơn, nhưng đều ủng hộ 2 cách. Champions League là điều tối quan trọng, nếu M.U có điều này, công tác chuyển nhượng sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều."

Arsenal có thể khiến M.U mất Martial. Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết đang làm những điều điên rồ để giữ chân Lacazette, nhưng có thể họ còn nhiều cách khác để xử lý trong vụ này. Tạp chí France Football cho biết, nếu để Arsenal lấy đi Lacazette, Lyon sẽ mang Martial về để thay thế.

Chiêm ngưỡng tài năng của Martial:

Klopp không biết gì về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool. Giám đốc thể thao của Schalke, Christian Heidel cho biết: “Tôi có mối quan hệ tốt với một vài thành viên ở Liverpool, đặc biệt là Klopp. Lần này không có lời đề nghị nào giữa hai bên, nghĩa là truyền thông Anh cũng không biết gì đâu. Tôi không rõ Liverpool đang nhắm đến những cầu thủ nào, nhưng không phải là Kolasinac, Goretzka và Meyer. Ngay cả Klopp cũng không biết những nhà tuyển trạch của Liverpool đang làm gì.”

Fabregas bị Conte 'nắn gân' vì xúi bậy Hazard. Antonio Conte đã tỏ ra rất khó chịu với những phát ngôn gần đây của Cesc Fàbregas về việc muốn Eden Hazard chơi cá nhân hơn.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục