Điểm tin chiều 24/12: Man United số 1 ngày Boxing Day

16:27 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Corinthians cũng muốn có Fernando Torres; Arsenal quyết bạo chi để có sao Barca; Hủy thẻ đỏ trận Aston Villa – Man United;  M.U đáng sợ nhất ngày Boxing Day;... là những nội dung chính điểm tin chiều 24/12.

Corinthians cũng muốn có Fernando Torres. Báo Sportmediaset đưa tin đội bóng Corinthians đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Fernando Torres khoác áo AC Milan, để chiêu mộ cầu thủ này.

Arsenal quyết bạo chi để có sao Barca. Báo Tây Ban Nha cho biết Arsenal dường như “phát điên” vì tiền đạo Pedro của Barcelona. Theo đó, đội bóng Anh quyết bạo chi để có chữ ký cầu thủ này.

Phía đội bóng Anh cho biết, có thể chi ra đến 30 triệu euro để giải cứu Pedro khỏi sân Nou Camp. Trong trường hợp tới Arsenal, Pedro sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Alexis Sanchez.

Hủy thẻ đỏ trận Aston Villa – Man United. LĐBĐ Anh đã chính thức hủy bỏ chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Gabriel Agbonlahor nhận phải trận gặp Manchester United sau khi nhận được đơn kháng cáo từ Aston Villa.

Mourinho hé lộ lý do từ chối dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha. HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố rằng ông sẽ từ chối bất cứ lời mời nào về việc dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trong tương lai.

Mourinho tiết lộ rằng ông đã chấp nhận làm HLV của đội tuyển quốc gia trong quá khứ nhưng ông bị ngăn cản vì đang dẫn dắt một CLB, cụ thể đó là CLB nào thì ông không nói.

Boxing Day: M.U đáng sợ nhất nước Anh. Man Utd có thành tích cực đáng sợ trong ngày Boxing day 26/12 (lễ tặng quà) ở Premier League.

Theo thống kê của tờ Independent, Quỷ đỏ đã thắng đến 19 trận trong 22 trận đấu họ ra sân ở ngày Boxing day, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Anh. Ngoài ra, M.U cũng chỉ thua 1 trận duy nhất vào năm 2002 với thất bại 1-3 trên sân Middlesbrough và hòa 2 trận còn lại.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục