Điểm tin chiều 24/03: Jovetic nên chọn Man City

16:38 Chủ nhật 24/03/2013

Newcastle để mắt tới 'sao' Lyon; Gerrard khuyên 'Gã Shrek' nên kìm chế nóng giận; Người cũ của Chelsea hài lòng với Watford... là những tin chính trong điểm tin chiều 24/03.

Newcastle để mắt tới 'sao' Lyon. Samuel Utiti là cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch Newcastle. Tuyển thủ U21 Pháp là một cầu thủ chơi đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái đồng thời cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Đồng đội khuyên Jovetic nên chọn Man City. Trung vệ Stefan Savic của Fiorentina cho rằng Jovetic nên đến Man City mùa hè này hơn là tới Arsenal. Theo Savic, Jovetic sẽ chơi ăn ý với Aguero và Tevez.

Jovetic nên chọn Man City?

Các HLV của Man City được yêu cầu báo cáo bằng văn bản. Tất cả các HLV trong biên chế Man City, bao gồm Roberto Mancini và các HLV đội trẻ được GĐ hành chính Txiki Begiristain yêu cầu phải báo cáo bằng văn bản tất cả những vấn đề liên quan, từ tình hình các đội trẻ, nghiên cứu chiến thuật, cho đến nghiên cứu các đối thủ...

Gerrard khuyên 'Gã Shrek' nên kìm chế nóng giận. Trước thềm trận đấu Anh gặp Montenegro, đội trưởng Stefen Gerrard khuyên Wayne Rooney nên bình tĩnh trước mọi diễn biến của trận đấu. Tránh lặp lại sai lầm của cầu thủ này cũng trong trận đối mặt với Montenegro 17 tháng trước trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012.

Người cũ của Chelsea hài lòng với Watford. Cựu cầu thủ Chelsea giờ là HLV của Watford, Gianfranco Zola cho biết ông cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại ở CLB hạng 2 này. Zola không hề có ý định trở lại dẫn dắt West Ham như những lời đồn đoán gần đây.

Zola cảm thấy thoải mái khi làm việc ở Watford

Mèo đen muốn có đứt 'sao trẻ' Tottenham. Khi chứng kiến Danny Rose tỏa sáng trong màu áo U21 Anh, HLV Martin O'Neill của Sunderland đã muốn có đứt cầu thủ chạy cánh này. Hiện Rose đang chơi trong màu áo Sunderland dưới dạng cho mượn từ Tottenham.

Cựu cầu thủ Newcastle tin đội nhà sẽ vô địch Europa League. Cựu hậu vệ John Beresford tin rằng với tiềm lực và sự quyết tâm hiện có, Chích chòe sẽ vô địch giải đấu "hạng 2" của châu Âu.
F.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục