Điểm tin chiều 24/10: Xuân Trường gây ấn tượng tại Hàn Quốc, Simeone úp mở việc đến Premier League

16:25 Thứ hai 24/10/2016

Xuân Trường gây ấn tượng tại Hàn Quốc, Simeone úp mở việc đến Premier League,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

xuan-truong-1456

 Xuân Trường được bầu là "cầu thủ hay nhất trận đấu". Ảnh: Internet.

Giải cứu Real, người hùng Morata nói gì? Trở thành người hùng của Real Madrid trong trận đấu đêm qua với Athletic Bilbao, Alvaro Morata không giấu nổi sự sung sướng. "Nếu cứ luôn ghi bàn mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị, tôi rất hài lòng với điều đó," tiền đạo 24 tuổi hồ hởi với phóng viên. 

Bão chấn thương tàn phá Barca. Sắp bước vào những trận đấu quan trọng, nhưng huấn luyện viên Luis Enrique chỉ có 16 cầu thủ lành lặn cho tới lúc này.

Simeone úp mở việc đến Premier League. Bài phỏng vấn mới nhất với báo chí của huấn luyện viên Diego Simeone cho thấy ông hoàn toàn sẵn sàng với việc dẫn dắt một CLB nào đó ở Premier League. Khi được phóng viên hỏi về khả năng chuyển sang dẫn dắt một câu lạc bộ nào đó tại Premier League, cũng như thay đổi phong cách để phù hợp với môi trường ngoại hạng Anh. El Cholo tiết lộ: "Tôi không phải là mẫu HLV cứng nhắc với bất kỳ một lối chơi nào. Tôi không tin rằng bóng đá chỉ nên được chơi theo một cách nào đó."

'Hugo Lloris là số 1 Premier League'. Thủ thành người Pháp đang thuộc biên chế Tottenham Hotspur, Hugo Lloris được các đồng đội khen là số 1 Premier League.

Bật mí lý do U19 Việt Nam có thể lực vượt trội. Nền tảng tốt từ các CLB cùng với những phương pháp tập luyện khoa học của chuyên gia người Đức Martin Forkel đã giúp cầu thủ U19 Việt Nam cải thiện rõ rệt về thể lực.

U19 Việt Nam xứng đáng dự World Cup hơn Bahrain. Có nhiều nguyên do dẫn đến thất bại 0-1 của U19 Bahrain trước Việt Nam. Nhưng có một sự thật không thể chối cãi rằng U19 Việt Nam xứng đáng đi tiếp hơn chủ nhà. Trang Alwasatnews bình luận chiến thắng thuộc về U19 Việt Nam trước Bahrain hôm qua là kết quả xứng đáng.

Người hùng U19 Việt Nam "cạn lời" khi ghi bàn quyết định. Hạnh phúc với bàn thắng quyết định giúp U19 Việt Nam giành vé đi World Cup U20, tiền đạo Trần Thành “cạn lời” khi nói về khoảnh khắc đó.

Xuân Trường gây ấn tượng tại Hàn Quốc. Quán xuyến tốt khư vực trung tuyến để làm bàn đạp cho chiến thắng 2-0 của Incheon United, tiền vệ Xuân Trường lần đầu đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu với Gwangju FC ở vòng 35 K League Classic

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:06 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục