Điểm tin chiều 24/04: Cố vấn tiết lộ Griezmann thích Man Utd, Chelsea sắp có hai bom tấn

16:28 Thứ hai 24/04/2017

Cố vấn tiết lộ Griezmann thích Man Utd, Chelsea sắp có hai bom tấn,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Sam Allardyce: Liverpool và Arsenal có chung nhược điểm. Sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal, Crystal Palace tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Họ đã thắng đối phương 2-1 ngay tại Anfield.

Ibrahimovic CHÍNH THỨC phá vỡ sự im lặng. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức lên tiếng sau khi dính chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu dài hạn. "Một điều chắc chắn, tôi sẽ quyết định khi nào bản thân mình cần dừng lại. Từ bỏ không phải là sự lựa chọn của tôi. Hẹn gặp lại mọi người sớm nhất có thể."

XÁC NHẬN: Griezmann ưu tiên M.U, tiếp xúc với Real Madrid. Đích thân cố vấn chuyển nhượng của Antoine Griezmann, ông Eric Olhats đã xác nhận việc tiền đạo Antoine Griezmann đã có những cuộc tiếp xúc với Real Madrid và Manchester United. "Manchester United là câu lạc bộ rất quan tâm đến Griezmann, họ đã nói với chúng tôi về dự án của họ rất chi tiết," Olhats nói. "Đó là câu lạc bộ đầu tiên, và tỏ ra nhiệt tình nhất trong thương vụ này. Real Madrid cũng đã tiếp xúc với chúng tôi."

Klopp: "Vẫn còn 1 tháng để lạc quan". Jurgen Klopp cho rằng NHM Liverpool không nên quá bi quan về khả năng tham dự Champions League của đội bóng.

Tin vui cho Arsenal, Wenger khẳng định Sanchez sẽ ở lại. Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal.

Guardiola: Trận thua Arsenal là bộ mặt của mùa giải. Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình, huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola nếm trải cảm giác trắng tay khi mùa giải kết thúc. Guardiola bình luận, thất bại trước Arsenal là biểu trưng cho màn trình diễn của Manchester City ở cả mùa giải năm nay. "Chúng tôi đã ghi bàn trước, tạo nhiều cơ hội hơn đối thủ, sút trúng khung gỗ hai lần nhưng dứt điểm quá tệ. Đó là những gì đã xảy ra (trong các trận đấu khác) ở mùa giải năm nay. Chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa."

Wenger: Khi tôi rời đi, Arsenal sẽ rất tuyệt.  "Đây là một bài test tinh thần quan trọng với chúng tôi," Arsene Wenger trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. HLV người Pháp thở phào nhẹ nhõm sau trận đấu căng thẳng đêm qua.

Chiêu mộ hai sao, Chelsea "đại chiến" thành Manchester. Theo báo chí Anh, Chelsea đã tiếp cận Romelu Lukaku và Virgil van Dijk, hai mục tiêu chuyển nhượng của hai CLB thành Manchester: Manchester United và Manchester City.

Milan thi đấu phập phù, Montella vẫn có người chống lưng. Tương lai của Vincenzo Montella tại AC Milan sẽ không bị ảnh hưởng sau thất bại trước Empoli vào rạng sáng nay.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:00 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục